คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
หลักการไม่ว่าจะยึดตามกฎหมายนิติกรรมสัญญา
กฎการกำกับดูแลกิจการโทรคมของ กสทช.
หรือแม้แต่เงื่อนไขสัมปทานระหว่าง กสท โทรคมนาคม กับดีแทค
"ถ้าลูกค้าไม่สมัครใจ ไม่ยินยอม" ดีแทคไม่มีสิทธิย้ายให้โดยอัตโนมัติทั้งนั้น
แล้วไม่ต้องมาอ้างแบบ #2 เลยว่า ย้ายให้เพราะถ้าสัมปทานเดิมหมดจะใช้งานไม่ได้
เพราะสัมปทานดีแทคหมดปี 2561 วันที่ 15 ก.ย. 2561
นี่มันวันที่เท่าไรปีอะไร คุณไม่มีสิทธิมาย้าย
หรือจริงๆ แม้แต่ให้คอลเซ็นเตอร์แจ้งข้อมูลผิดๆ แบบนี้ให้ลูกค้า
(เราโทร.ไปต่อว่าคอลเซ็นเตอร์เรื่องมีระบบอัตโนมัติมาตื้อให้ย้ายค่าย
พนักงานก็รีบแจ้งเลยว่า ต้องย้ายเพราะเดี๋ยวคลื่น 1800 ก็จะใช้งานไม่ได้แล้ว!!!)
ขนาดลูกค้าทรุมูฟ ที่สัมปทานหมดไปแล้ว ก็ไม่มีสิทธิย้ายอัตโนมัติให้ลูกค้า
แล้วนี่อีก 4 ปีกว่า สัมปทานถึงจะหมด จะมาย้ายอัตโนมัติได้อย่างไร
แนะนำให้ร้องเรียน กสทช. โทร 1200
***กฎของ กสทช. ไม่มีข้อไหนระบุว่า จะย้ายค่ายได้ต้องรอ 90 วันด้วย***
ป.ล. 1 การย้ายค่าย แม้จะอ้างว่า เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่า บล๊าๆๆ
แต่ลูกค้าแต่ละคนย่อมมีเหตุผลที่เขาจะย้ายหรือไม่ย้าย
เอาง่ายๆ ถ้าเบอร์คนในบ้าน
รายหนึ่งเป็นดีแทค อีกรายเป็นไตรเน็ต แค่นี้ก็โอนเงินให้กันไม่ได้แล้ว
ป.ล. 2 ถ้าดีแทคยืดอกแมนๆ พีอาร์ไปเลยว่า
...คุณลูกค้าย้ายค่ายเถอะ บริษัทจะได้ไม่ต้องจ่ายค่าสัมปทาน 30% ของรายได้
แต่จ่ายแค่ 5.75% ของรายได้ให้ กสทช. แทน
จะได้เอาส่วนต่างไปพัฒนาโครงข่ายหรือให้สิทธิพิเศษลูกค้าเพิ่ม...
แบบนี้เรายินยอมพร้อมย้ายไปไตรเน็ตทั้งบ้านเลย
กฎการกำกับดูแลกิจการโทรคมของ กสทช.
หรือแม้แต่เงื่อนไขสัมปทานระหว่าง กสท โทรคมนาคม กับดีแทค
"ถ้าลูกค้าไม่สมัครใจ ไม่ยินยอม" ดีแทคไม่มีสิทธิย้ายให้โดยอัตโนมัติทั้งนั้น
แล้วไม่ต้องมาอ้างแบบ #2 เลยว่า ย้ายให้เพราะถ้าสัมปทานเดิมหมดจะใช้งานไม่ได้
เพราะสัมปทานดีแทคหมดปี 2561 วันที่ 15 ก.ย. 2561
นี่มันวันที่เท่าไรปีอะไร คุณไม่มีสิทธิมาย้าย
หรือจริงๆ แม้แต่ให้คอลเซ็นเตอร์แจ้งข้อมูลผิดๆ แบบนี้ให้ลูกค้า
(เราโทร.ไปต่อว่าคอลเซ็นเตอร์เรื่องมีระบบอัตโนมัติมาตื้อให้ย้ายค่าย
พนักงานก็รีบแจ้งเลยว่า ต้องย้ายเพราะเดี๋ยวคลื่น 1800 ก็จะใช้งานไม่ได้แล้ว!!!)
ขนาดลูกค้าทรุมูฟ ที่สัมปทานหมดไปแล้ว ก็ไม่มีสิทธิย้ายอัตโนมัติให้ลูกค้า
แล้วนี่อีก 4 ปีกว่า สัมปทานถึงจะหมด จะมาย้ายอัตโนมัติได้อย่างไร
แนะนำให้ร้องเรียน กสทช. โทร 1200
***กฎของ กสทช. ไม่มีข้อไหนระบุว่า จะย้ายค่ายได้ต้องรอ 90 วันด้วย***
ป.ล. 1 การย้ายค่าย แม้จะอ้างว่า เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่า บล๊าๆๆ
แต่ลูกค้าแต่ละคนย่อมมีเหตุผลที่เขาจะย้ายหรือไม่ย้าย
เอาง่ายๆ ถ้าเบอร์คนในบ้าน
รายหนึ่งเป็นดีแทค อีกรายเป็นไตรเน็ต แค่นี้ก็โอนเงินให้กันไม่ได้แล้ว
ป.ล. 2 ถ้าดีแทคยืดอกแมนๆ พีอาร์ไปเลยว่า
...คุณลูกค้าย้ายค่ายเถอะ บริษัทจะได้ไม่ต้องจ่ายค่าสัมปทาน 30% ของรายได้
แต่จ่ายแค่ 5.75% ของรายได้ให้ กสทช. แทน
จะได้เอาส่วนต่างไปพัฒนาโครงข่ายหรือให้สิทธิพิเศษลูกค้าเพิ่ม...
แบบนี้เรายินยอมพร้อมย้ายไปไตรเน็ตทั้งบ้านเลย
แสดงความคิดเห็น
DTAC ทำอย่างนี้กับเบอร์ ลูกสาวผมได้ไง ???
จึงดึง SIM ออก แล้วใส่ให้ใหม่ กลับขึ้น " ยินดีต้อนรับ Tri Net " ถามลูกสาวว่าทำอะไรกับ SMS หรือเปล่า
ลูกสาวบอกว่า ไม่ได้อ่าน SMS อะไรเลย จึงถาม กับ call center
--------------------------------------------------------------------------
call center ขออ้างถึง คุณ ปิยเนตร จุลศรี หัวหน้า Call Center บอกว่า เป็นการโอนย้ายมา Tri Net โดยอัตโมัติ มี 2 ช่องทาง คือ
1. สมัครใจ
2. DTAC จะทำการย้ายให้ อัตโนมัติ จาก DTAC
---------------------------------------------------------------------------
ผมจึงถามกลับไปว่าได้โอนย้ายมาให้เองได้อย่างไร คุณ ปิยเนตร จุลศรี กลับบอกว่า Tri Net ดีอย่างโน้นดีอย่างนี้ซึ่งผมไม่อยากรู้
ผมไม่ได้อยากรู้ว่า ดีอย่างไร กลับถามไปว่า Point คือ Dtac สามารถย้าย เบอร์ลูกสาวผม ได้เองเลยหรือ ซึ่งคุณ คุณ ปิยเนตร จุลศรี
บอกว่าทำได้ และลงใน www.dtac.co.th และได้บอกว่าสามารถทำได้ ผมจึงขอหนังสือว่าสามารทำได้ โดยปราศจากความยิยยอม