DTAC ทำอย่างนี้กับเบอร์ ลูกสาวผมได้ไง ???

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่อ 03/03/2557 เบอร์ลูกสาว 083-629-9*** ใช้การไม่ได้โทรหาไม่ได้

จึงดึง SIM ออก แล้วใส่ให้ใหม่ กลับขึ้น " ยินดีต้อนรับ Tri Net " ถามลูกสาวว่าทำอะไรกับ SMS หรือเปล่า

ลูกสาวบอกว่า ไม่ได้อ่าน SMS อะไรเลย จึงถาม กับ call center

--------------------------------------------------------------------------
call center ขออ้างถึง คุณ ปิยเนตร จุลศรี หัวหน้า Call Center บอกว่า เป็นการโอนย้ายมา Tri Net โดยอัตโมัติ มี 2 ช่องทาง คือ

1. สมัครใจ

2. DTAC จะทำการย้ายให้ อัตโนมัติ จาก DTAC
---------------------------------------------------------------------------

ผมจึงถามกลับไปว่าได้โอนย้ายมาให้เองได้อย่างไร คุณ ปิยเนตร จุลศรี กลับบอกว่า Tri Net ดีอย่างโน้นดีอย่างนี้ซึ่งผมไม่อยากรู้

ผมไม่ได้อยากรู้ว่า ดีอย่างไร กลับถามไปว่า Point คือ Dtac สามารถย้าย เบอร์ลูกสาวผม ได้เองเลยหรือ ซึ่งคุณ คุณ ปิยเนตร จุลศรี

บอกว่าทำได้ และลงใน www.dtac.co.th และได้บอกว่าสามารถทำได้  ผมจึงขอหนังสือว่าสามารทำได้ โดยปราศจากความยิยยอม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
หลักการไม่ว่าจะยึดตามกฎหมายนิติกรรมสัญญา
กฎการกำกับดูแลกิจการโทรคมของ กสทช.
หรือแม้แต่เงื่อนไขสัมปทานระหว่าง กสท โทรคมนาคม กับดีแทค

"ถ้าลูกค้าไม่สมัครใจ ไม่ยินยอม" ดีแทคไม่มีสิทธิย้ายให้โดยอัตโนมัติทั้งนั้น
แล้วไม่ต้องมาอ้างแบบ #2 เลยว่า ย้ายให้เพราะถ้าสัมปทานเดิมหมดจะใช้งานไม่ได้

เพราะสัมปทานดีแทคหมดปี 2561 วันที่ 15 ก.ย. 2561

นี่มันวันที่เท่าไรปีอะไร คุณไม่มีสิทธิมาย้าย
หรือจริงๆ แม้แต่ให้คอลเซ็นเตอร์แจ้งข้อมูลผิดๆ แบบนี้ให้ลูกค้า
(เราโทร.ไปต่อว่าคอลเซ็นเตอร์เรื่องมีระบบอัตโนมัติมาตื้อให้ย้ายค่าย
พนักงานก็รีบแจ้งเลยว่า ต้องย้ายเพราะเดี๋ยวคลื่น 1800 ก็จะใช้งานไม่ได้แล้ว!!!)

ขนาดลูกค้าทรุมูฟ ที่สัมปทานหมดไปแล้ว ก็ไม่มีสิทธิย้ายอัตโนมัติให้ลูกค้า
แล้วนี่อีก 4 ปีกว่า สัมปทานถึงจะหมด จะมาย้ายอัตโนมัติได้อย่างไร

แนะนำให้ร้องเรียน กสทช. โทร 1200


***กฎของ กสทช. ไม่มีข้อไหนระบุว่า จะย้ายค่ายได้ต้องรอ 90 วันด้วย***


ป.ล. 1 การย้ายค่าย แม้จะอ้างว่า เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่า บล๊าๆๆ
แต่ลูกค้าแต่ละคนย่อมมีเหตุผลที่เขาจะย้ายหรือไม่ย้าย

เอาง่ายๆ ถ้าเบอร์คนในบ้าน
รายหนึ่งเป็นดีแทค อีกรายเป็นไตรเน็ต แค่นี้ก็โอนเงินให้กันไม่ได้แล้ว

ป.ล. 2 ถ้าดีแทคยืดอกแมนๆ พีอาร์ไปเลยว่า
...คุณลูกค้าย้ายค่ายเถอะ บริษัทจะได้ไม่ต้องจ่ายค่าสัมปทาน 30% ของรายได้
แต่จ่ายแค่ 5.75% ของรายได้ให้ กสทช. แทน
จะได้เอาส่วนต่างไปพัฒนาโครงข่ายหรือให้สิทธิพิเศษลูกค้าเพิ่ม...

แบบนี้เรายินยอมพร้อมย้ายไปไตรเน็ตทั้งบ้านเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่