เข้าใช้บริการศูนย์นิสสันสาขา.....ครั้งแรก (ผมซื้อรถจากศูนย์นี้ด้วย) เจอเหตุการณ์ 1.พนักงานพักเที่ยงพร้อมกันหมด(วันเสาร์นะครับ) 2.อะหลั่ยไม่มี 3.ตอบคำถามไม่เคลียร์
-ผมเข้าศูนย์เพื่อเช็ค10000กิโล พนักงานแจ้งเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรองเครื่อง ผมถามรถติดNGVใช้น้ำมันอะไร ได้คำตอบว่ามีให้เลือก 2 อย่าง เซมิวิ่ง5000 กับซินเซติกวิ่ง10000 ??????ผมงงคุณไม่มีกำหนดสำหรับรถติดNGVให้ลูกค้าเหรอ ได้คำตอบไม่มีแล้วแต่ลูกค้าเลือก ทั้งๆสมุดประกันมีบัตรเช็คทุกๆหมื่นโล
รอบนี้ผมจ่ายไป2600เปลี่ยนน้ำมันเครื่องฟูลลี่ซินเซติก 5W-40+กรองเครื่อง+แหวนรองอ่าง หรือประหยัดค่าน้ำมันเบนซินแล้วต้องมาจ่ายค่าซ่อมบำรุงแทน
-ช่วงล่างข้างหลังเวลาวิ่งมีเสียงดังเอียดอ๊าดบริเวณแหนบตลอด ศูนย์แจ้งว่ายางรองแหนบหลุด3ตัว แต่ตอนนี้ไม่มีอะหลั่ยต้องมาใส่อาทิตย์หน้า...โอ้แม่เจ้าแค่ยางรองแหนบคุณยังต้องนัดลูกค้ามาใหม่อีก1อาทิตย์..
ท่านใดมีศูนย์นิสสันแนะนำบ้างครับบ้านผมอยู่ถนนราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศ และพอแนะนำความรู้เกี่ยวกับNGV ด้วยครับ
ซื้อนิสสัน นาวาร่า CNG มาวิ่งครบ 10,000 กิโล
-ผมเข้าศูนย์เพื่อเช็ค10000กิโล พนักงานแจ้งเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรองเครื่อง ผมถามรถติดNGVใช้น้ำมันอะไร ได้คำตอบว่ามีให้เลือก 2 อย่าง เซมิวิ่ง5000 กับซินเซติกวิ่ง10000 ??????ผมงงคุณไม่มีกำหนดสำหรับรถติดNGVให้ลูกค้าเหรอ ได้คำตอบไม่มีแล้วแต่ลูกค้าเลือก ทั้งๆสมุดประกันมีบัตรเช็คทุกๆหมื่นโล
รอบนี้ผมจ่ายไป2600เปลี่ยนน้ำมันเครื่องฟูลลี่ซินเซติก 5W-40+กรองเครื่อง+แหวนรองอ่าง หรือประหยัดค่าน้ำมันเบนซินแล้วต้องมาจ่ายค่าซ่อมบำรุงแทน
-ช่วงล่างข้างหลังเวลาวิ่งมีเสียงดังเอียดอ๊าดบริเวณแหนบตลอด ศูนย์แจ้งว่ายางรองแหนบหลุด3ตัว แต่ตอนนี้ไม่มีอะหลั่ยต้องมาใส่อาทิตย์หน้า...โอ้แม่เจ้าแค่ยางรองแหนบคุณยังต้องนัดลูกค้ามาใหม่อีก1อาทิตย์..
ท่านใดมีศูนย์นิสสันแนะนำบ้างครับบ้านผมอยู่ถนนราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศ และพอแนะนำความรู้เกี่ยวกับNGV ด้วยครับ