ผมใช้นิสสันกับฮอนด้า เวลาผมเข้าศูนย์ฮอนด้า แอบฟัง มีแต่เคสถ่ายน้ำมันเครื่องซะเป็น 90% (รถในช่องเป็นรุ่นใหม่ 95%)
มีจอดซ่อมหนักถอดกันชน อยู่ไกลๆห้องรับรอง
เวลาเข้านิสสัน ซึ่งคนน้อย 5-8 คนรอ
รอบก่อนโน้น เปิดฝาสูบคาในช่องซ่อม(รถติดแก๊ส)
รอบที่แล้วมีลุงมาดเสี่ย แรคหลวมรอสั่ง
รอบนี้มีคอยล์เสื่อม เจ้าของผู้หญิงบอก ปีที่แล้วก็พึ่งเปลี่ยนไป
สังเกตุเคสหนักๆนิสสัน เป็นเบนซินซะแทบทั้งหมด
สงสัยว่าเคสแค่ถ่ายน้ำมันเครื่องของนิสสันทำไมไม่ค่อยเห็นครับ
ยอดขายน้อย ค่าบริการแพงหรือหมดประกันแล้วนิยมทำเองนอกศูนย์กันแน่
ผมเอาใจช่วยนิสสันนะ แนะนำดังนี้
1.รับรถให้ไว เชิญเข้าห้องรับรองก่อนค่อยคุย ไม่ใช่นั่งรอคุยหน้าเคาเตอร์
2.รถซ่อมเคสหนักๆ เอาไปไว้ไกลๆตาลูกค้า และคนที่มาทดลองขับ จะเอาฉากกั้นก็สบายตาสบายใจลูกค้าหน่อย
3. ค่าแรงถ่ายน้ำมันเครื่องตัวธรรมดา กรองนมค. กรองอากาศ ราคารวมแล้วอย่าแพงเกาะกลุ่ม กดให้ถูกกว่าเจ้าอื่นที่สุด เน้นดึงลูกค้ากลับมาที่ศูนย์
4. เวลาลูกค้ารอนานๆ ให้เซลถือโอกาสบรรยายสรรพคุณรถใหม่ไปเลย ทำเป็นแบบสอบถามบังหน้า ถามว่าชื่นชอบรถอะไรอีกเป็นพิเศษ เบนซิน ดีเซล อีเพาเวอร์ เป็นข้อบังคับไป ลูกค้าที่ว่างๆก็คงฟังดีกว่านั่งเซ็ง
ท่านใดสนใจ ก็ชวนลองขับไปเลย
หาลูกค้าโดยการให้ลูกค้าไปบรรยายสรรพคุณอีเพาเวอร์แทนเซล
ซึ่งยังไงลูกค้าต้องไปคุยกับเพื่อนอยู่แล้ว พี่น้องเขาก็มี เอาไว้เป็นตัวเลือกในการซื้อรถของรอบตัวเขาได้ดี
เอาเท่านี้ก่อน
ไม่อยากเห็นนิสสันม้วนเสื่อนะ รอชทเซรีน่าอีเพาเว่อร์อยู่
ทำไมเวลาเข้าศูนย์นิสสัน ส่วนมากเจอแต่เคสที่มากกว่าถ่ายน้ำมันเครื่อง
มีจอดซ่อมหนักถอดกันชน อยู่ไกลๆห้องรับรอง
เวลาเข้านิสสัน ซึ่งคนน้อย 5-8 คนรอ
รอบก่อนโน้น เปิดฝาสูบคาในช่องซ่อม(รถติดแก๊ส)
รอบที่แล้วมีลุงมาดเสี่ย แรคหลวมรอสั่ง
รอบนี้มีคอยล์เสื่อม เจ้าของผู้หญิงบอก ปีที่แล้วก็พึ่งเปลี่ยนไป
สังเกตุเคสหนักๆนิสสัน เป็นเบนซินซะแทบทั้งหมด
สงสัยว่าเคสแค่ถ่ายน้ำมันเครื่องของนิสสันทำไมไม่ค่อยเห็นครับ
ยอดขายน้อย ค่าบริการแพงหรือหมดประกันแล้วนิยมทำเองนอกศูนย์กันแน่
ผมเอาใจช่วยนิสสันนะ แนะนำดังนี้
1.รับรถให้ไว เชิญเข้าห้องรับรองก่อนค่อยคุย ไม่ใช่นั่งรอคุยหน้าเคาเตอร์
2.รถซ่อมเคสหนักๆ เอาไปไว้ไกลๆตาลูกค้า และคนที่มาทดลองขับ จะเอาฉากกั้นก็สบายตาสบายใจลูกค้าหน่อย
3. ค่าแรงถ่ายน้ำมันเครื่องตัวธรรมดา กรองนมค. กรองอากาศ ราคารวมแล้วอย่าแพงเกาะกลุ่ม กดให้ถูกกว่าเจ้าอื่นที่สุด เน้นดึงลูกค้ากลับมาที่ศูนย์
4. เวลาลูกค้ารอนานๆ ให้เซลถือโอกาสบรรยายสรรพคุณรถใหม่ไปเลย ทำเป็นแบบสอบถามบังหน้า ถามว่าชื่นชอบรถอะไรอีกเป็นพิเศษ เบนซิน ดีเซล อีเพาเวอร์ เป็นข้อบังคับไป ลูกค้าที่ว่างๆก็คงฟังดีกว่านั่งเซ็ง
ท่านใดสนใจ ก็ชวนลองขับไปเลย
หาลูกค้าโดยการให้ลูกค้าไปบรรยายสรรพคุณอีเพาเวอร์แทนเซล
ซึ่งยังไงลูกค้าต้องไปคุยกับเพื่อนอยู่แล้ว พี่น้องเขาก็มี เอาไว้เป็นตัวเลือกในการซื้อรถของรอบตัวเขาได้ดี
เอาเท่านี้ก่อน
ไม่อยากเห็นนิสสันม้วนเสื่อนะ รอชทเซรีน่าอีเพาเว่อร์อยู่