**กระทู้แรกในชีวิตค่ะ ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ**
เราจองเดินทางไปเวียดนามกับเพื่อน 3 คน วท.13-16 October 14 โดยเพื่อนทำการจองผ่าน app Iphone
ระบบขึ้นข้อความว่า
ทำการจองโดยผ่านบัตรเครดิต SCB ไม่มีข้อความการตัดเงินบัตรเครดิตเข้า
เพื่อนเราเลยบอกให้ทำการจองใหม่ผ่าน PC แทน
เราเลยพยายามนั่งจองใหม่ โดยผ่านบัตร SCB ใบเดิม หลายครั้ง ระบบไม่อนุญาติให้ชำระเงินโดยมีข้อความขึ้นว่า
(รีบ+โง่ เลยไม่ได้อ่าน เห็นแล้วว่าซ้ำ แต่งง ว่าอะไรซ้ำ เพราะเพื่อนยืนยันว่าจองไม่ผ่าน)
เราเลยบอกเพื่อนว่า ให้เปลี่ยนบัตรเครดิตมั้ย ? เนื่องจากบัตร SCB อาจจะมีปัญหา(ไปโทษเค้าอี๊ก - -)
เพื่อนเราก็ O.K จึงเปลี่ยนบัตรเป็น KTC แต่ปัญหาคือ ณ ตอนนั้น บัตรเครดิต KTC ของเพื่อนเรา
มีวงเงินแค่ 6xxx บ. ในขณะที่ราคาตั๋วรวมกัน 3 คน คือ 7xxx บ. เราจึงแยกชื่อตัวเองออกมาคนเดียว
เพื่อตัดบัตรเครดิตของตัวเอง ครั้งนี้เลยมี 2 Booking เป็นชื่อเพื่อน 2 คน 1 Booking และ เราคนเดียว 1 Booking
ในวันเดินทาง และ เวลาเดินทางเหมือนเดิมคือ 13-16 October 14 (แต่ราคาตั๋วแพงขึ้นกว่าเดิมประมาณ 300 กว่าบาท)
กว่าจะทำรายการสำเร็จ เล่นเอาซะเพลีย...พอตัดเสร็จ เราก็ส่ง Line บอกเพื่อน ว่า O.K. แล้วนะ
เพื่อนเราตอบกลับมาว่า เฮ้ย !! (เหมือนตกใจมาก) สรุป คือรายการตัดผ่านตั้งแต่ครั้งแรก
ที่หน้าจอขึ้น error เอาสิ งานเข้า....
นาทีนั้นตกใจมาก โทรเข้า Call Center ทางจนท.ที่รับสายแจ้งว่าสามารถทำการขอคืนเงินได้
โดยเข้าไปทำรายการที่ หน้าจอถามตอบของ Website Airasia
เราก็ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง โดยแนบ Booking ตัวที่ตัดผ่านครั้งแรกให้ด้วย
สักพักมีข้อความตอบกลับมาว่า ทาง e-mail ว่า....
จึงโทรเข้า Call Center จนท.สอบถามเบื้องต้น แล้วบอกเราว่า เราเล่าไม่ละเอียด - -
ให้แนบไฟล์ และใส่ข้อมูลไปให้หมด (อ๋อ อย่างงี้นี่เอง - - คือชื่อ คนเดินทาง วัน เวลา เดียวกัน ไม่พอสินะ)
เราก็รับฟังตามคำแนะนำ ครั้งที่ 2 จัดเต็ม แนบ ไฟล์เต็มที่ รอสัก 3-4 ชม.
Airasia ส่ง e-mail กลับมา เหมือนเดิมเป๊ะ !! คือ จะให้เล่าละเอียดเพื่อ ?
ตอนนี้ส่ง ร้องเรียนกลับไปอีกรอบ กำลัง รอ รอ รอ ถ้าตอบเหมือนเดิม คงต้องไปถึงที่แล้วค่ะ
คือถ้ามันเป็นคนละไฟท์ คนละวัน คนละคน ราคาถูกกว่า เราพอรับได้ นะ แต่แบบนี้
มันเกินไปจริง ๆ หวังว่า Airasia คงมีคำตอบที่ดีกว่านี้
Airasia ตัดยอดซ้ำ รู้สึกเหมือนตัวเองถูกทำให้โง่ - -
เราจองเดินทางไปเวียดนามกับเพื่อน 3 คน วท.13-16 October 14 โดยเพื่อนทำการจองผ่าน app Iphone
ระบบขึ้นข้อความว่า
ทำการจองโดยผ่านบัตรเครดิต SCB ไม่มีข้อความการตัดเงินบัตรเครดิตเข้า
เพื่อนเราเลยบอกให้ทำการจองใหม่ผ่าน PC แทน
เราเลยพยายามนั่งจองใหม่ โดยผ่านบัตร SCB ใบเดิม หลายครั้ง ระบบไม่อนุญาติให้ชำระเงินโดยมีข้อความขึ้นว่า
(รีบ+โง่ เลยไม่ได้อ่าน เห็นแล้วว่าซ้ำ แต่งง ว่าอะไรซ้ำ เพราะเพื่อนยืนยันว่าจองไม่ผ่าน)
เราเลยบอกเพื่อนว่า ให้เปลี่ยนบัตรเครดิตมั้ย ? เนื่องจากบัตร SCB อาจจะมีปัญหา(ไปโทษเค้าอี๊ก - -)
เพื่อนเราก็ O.K จึงเปลี่ยนบัตรเป็น KTC แต่ปัญหาคือ ณ ตอนนั้น บัตรเครดิต KTC ของเพื่อนเรา
มีวงเงินแค่ 6xxx บ. ในขณะที่ราคาตั๋วรวมกัน 3 คน คือ 7xxx บ. เราจึงแยกชื่อตัวเองออกมาคนเดียว
เพื่อตัดบัตรเครดิตของตัวเอง ครั้งนี้เลยมี 2 Booking เป็นชื่อเพื่อน 2 คน 1 Booking และ เราคนเดียว 1 Booking
ในวันเดินทาง และ เวลาเดินทางเหมือนเดิมคือ 13-16 October 14 (แต่ราคาตั๋วแพงขึ้นกว่าเดิมประมาณ 300 กว่าบาท)
กว่าจะทำรายการสำเร็จ เล่นเอาซะเพลีย...พอตัดเสร็จ เราก็ส่ง Line บอกเพื่อน ว่า O.K. แล้วนะ
เพื่อนเราตอบกลับมาว่า เฮ้ย !! (เหมือนตกใจมาก) สรุป คือรายการตัดผ่านตั้งแต่ครั้งแรก
ที่หน้าจอขึ้น error เอาสิ งานเข้า....
นาทีนั้นตกใจมาก โทรเข้า Call Center ทางจนท.ที่รับสายแจ้งว่าสามารถทำการขอคืนเงินได้
โดยเข้าไปทำรายการที่ หน้าจอถามตอบของ Website Airasia
เราก็ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง โดยแนบ Booking ตัวที่ตัดผ่านครั้งแรกให้ด้วย
สักพักมีข้อความตอบกลับมาว่า ทาง e-mail ว่า....
จึงโทรเข้า Call Center จนท.สอบถามเบื้องต้น แล้วบอกเราว่า เราเล่าไม่ละเอียด - -
ให้แนบไฟล์ และใส่ข้อมูลไปให้หมด (อ๋อ อย่างงี้นี่เอง - - คือชื่อ คนเดินทาง วัน เวลา เดียวกัน ไม่พอสินะ)
เราก็รับฟังตามคำแนะนำ ครั้งที่ 2 จัดเต็ม แนบ ไฟล์เต็มที่ รอสัก 3-4 ชม.
Airasia ส่ง e-mail กลับมา เหมือนเดิมเป๊ะ !! คือ จะให้เล่าละเอียดเพื่อ ?
ตอนนี้ส่ง ร้องเรียนกลับไปอีกรอบ กำลัง รอ รอ รอ ถ้าตอบเหมือนเดิม คงต้องไปถึงที่แล้วค่ะ
คือถ้ามันเป็นคนละไฟท์ คนละวัน คนละคน ราคาถูกกว่า เราพอรับได้ นะ แต่แบบนี้
มันเกินไปจริง ๆ หวังว่า Airasia คงมีคำตอบที่ดีกว่านี้