วันนี้เมื่อตอนบ่าย ผมเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า MAYA ที่เชียงใหม่ เพื่อไปทำการย้ายค่ายจาก True-H ไปยัง AIS เนื่องจากสัญญานช้า ตอนเช้าเลยไปจ่ายค่าบริการที่ทรูช็อปก่อน จะได้ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เสร็จพอไปถึงที่ศูนย์บริการกับเพื่อน (เพื่อนก็จะไปชำระค่าบริการที่AISด้วย) ผมก็บอกพนักงานครับ
ผม : มาย้ายค่ายครับ
พนักงาน : (ทำหน้าอึ้งเล็กน้อย)
ผม : ย้ายจากทรูมาเอไอเอสครับ
พนักงาน : ขณะนี้ระบบไม่สามารถทำการได้เนื่องจากสายเคเบิลขัดข้อง ลูกค้าสะดวกทำเรื่องไว้ก่อนได้มั๊ยคะ
ผม : โอเคครับ ทำเรื่องไว้ก่อนก็ได้ (ตัวผมไม่มีปัญหา ยังไงก็ได้)
เพื่อนผม : แล้วจะชำระค่าบริการได้รึเปล่าครับ
พนักงาน : ไม่ได้เช่นกันค่ะ แนะนำชำระบริการผ่านทางE-Service แทนนะคะ ได้ส่วนลดด้วย
หลังจากนั้นผมก็กรอกเอกสาร รอพนักงาน เดินดูมือถือเรื่อยเปื่อย พนักงานก็เดินเข้ามาบอกว่าจะติดต่อกลับไป ผมก็โอเคให้เบอร์อีกเบอร์ไว้เผื่อฉุกเฉิน
เลยอยากทราบว่า
1.เหตุการณ์นี้เป็นการขัดข้องภายในศูนย์บริการนี้แห่งเดียวหรือเปล่า หรือเป็นทุกที่
2.หรือเป็นเพราะเหตุการณ์ทางการเมืองที่มีเหตุการตัดสายเคเบิล ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้
รบกวน CC ด้วยครับ ขอบคุณครับ
กำลังจะย้ายค่ายไป AIS แต่....
ผม : มาย้ายค่ายครับ
พนักงาน : (ทำหน้าอึ้งเล็กน้อย)
ผม : ย้ายจากทรูมาเอไอเอสครับ
พนักงาน : ขณะนี้ระบบไม่สามารถทำการได้เนื่องจากสายเคเบิลขัดข้อง ลูกค้าสะดวกทำเรื่องไว้ก่อนได้มั๊ยคะ
ผม : โอเคครับ ทำเรื่องไว้ก่อนก็ได้ (ตัวผมไม่มีปัญหา ยังไงก็ได้)
เพื่อนผม : แล้วจะชำระค่าบริการได้รึเปล่าครับ
พนักงาน : ไม่ได้เช่นกันค่ะ แนะนำชำระบริการผ่านทางE-Service แทนนะคะ ได้ส่วนลดด้วย
หลังจากนั้นผมก็กรอกเอกสาร รอพนักงาน เดินดูมือถือเรื่อยเปื่อย พนักงานก็เดินเข้ามาบอกว่าจะติดต่อกลับไป ผมก็โอเคให้เบอร์อีกเบอร์ไว้เผื่อฉุกเฉิน
เลยอยากทราบว่า
1.เหตุการณ์นี้เป็นการขัดข้องภายในศูนย์บริการนี้แห่งเดียวหรือเปล่า หรือเป็นทุกที่
2.หรือเป็นเพราะเหตุการณ์ทางการเมืองที่มีเหตุการตัดสายเคเบิล ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้
รบกวน CC ด้วยครับ ขอบคุณครับ