คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Milo ต้องขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 1270003 ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อเข้ามายัง AIS Call Center ด้วยนะครับ ทั้งนี้หากคุณ ใช้หมายเลขไม่ถึง 90 วันก็สามารถยื่นเรื่องขอย้ายค่ายกับเครือข่ายปลายทางหลังจากนั้นแจ้งข้อมูลกลับมาเพื่อให้เราตรวจสอบเพิ่มเติมได้ครับ
คุณสมาชิกหมายเลข 1270003 ไม่ได้รับความสะดวกเรื่องไหนหรือเปล่าถึงต้องการย้ายค่ายไปสามารถแจ้งหมายเลขและข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์เพื่อให้เราดูแลได้ครับ
คุณสมาชิกหมายเลข 1270003 ไม่ได้รับความสะดวกเรื่องไหนหรือเปล่าถึงต้องการย้ายค่ายไปสามารถแจ้งหมายเลขและข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์เพื่อให้เราดูแลได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
จะย้ายค่าย ais ติดต่อ call center ยากไม่พอ ยังจะพูดจาไม่เข้าหู รบกวนติดต่อกลับมาด้วยครับ
แค่จะถามว่า จะย้ายค่ายทำไมต้องรอ 90 วัน ในเมื่อ http://tcp.nbtc.go.th/tci_uploads/userfiles/files/rule/209-215.pdf ไม่มีกำหนดสักข้อ
http://www.dailynews.co.th/Content/IT/90953/กสทช.ชี้ปชช.โอนย้ายเบอร์มือถือได้ไม่ต้องรอ90วัน ข่าวนี้ก็บอกว่าไม่ต้องรอ แถมตอนนี้ทรูเองยังไม่กำหนดว่าต้องอยู่ 90 วันแล้ว
แต่ call center ตอบไม่ได้ แถมใช้น้ำเสียงเหมือน ดูถูกมากที่เป็นแค่เบอร์เติมเงิน 0909xx8686 แต่บอกเลย ตอนนี้อยู่ true เป็น black card มา 2 ปี แล้ว ถ้า วันนี้ พนักงานพูดจาดีบ้างคงพิจารณาข้อเสนอ แต่แบบนี้ขอบาย