จะย้ายค่าย ais ติดต่อ call center ยากไม่พอ ยังจะพูดจาไม่เข้าหู รบกวนติดต่อกลับมาด้วยครับ

กระทู้คำถาม
พยายาม โทรเข้า 1175 จากค่ายอื่น โทรเกือบ 10 รอบ ไม่มีเมนูให้ติดต่อพนักงานืพอกดมั่วๆ ไปติดพนักงานยังไม่พยายามค้นหาข้อมูล แถมไล่ไปติดต่อ สาขาอย่างเดียว

แค่จะถามว่า จะย้ายค่ายทำไมต้องรอ 90 วัน ในเมื่อ  http://tcp.nbtc.go.th/tci_uploads/userfiles/files/rule/209-215.pdf ไม่มีกำหนดสักข้อ

http://www.dailynews.co.th/Content/IT/90953/กสทช.ชี้ปชช.โอนย้ายเบอร์มือถือได้ไม่ต้องรอ90วัน  ข่าวนี้ก็บอกว่าไม่ต้องรอ แถมตอนนี้ทรูเองยังไม่กำหนดว่าต้องอยู่ 90 วันแล้ว

แต่ call center ตอบไม่ได้ แถมใช้น้ำเสียงเหมือน ดูถูกมากที่เป็นแค่เบอร์เติมเงิน 0909xx8686 แต่บอกเลย  ตอนนี้อยู่ true เป็น black card  มา 2 ปี แล้ว ถ้า วันนี้ พนักงานพูดจาดีบ้างคงพิจารณาข้อเสนอ แต่แบบนี้ขอบาย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Milo กาแฟ ต้องขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 1270003 ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อเข้ามายัง AIS Call Center ด้วยนะครับ ทั้งนี้หากคุณ ใช้หมายเลขไม่ถึง 90 วันก็สามารถยื่นเรื่องขอย้ายค่ายกับเครือข่ายปลายทางหลังจากนั้นแจ้งข้อมูลกลับมาเพื่อให้เราตรวจสอบเพิ่มเติมได้ครับ

คุณสมาชิกหมายเลข 1270003 ไม่ได้รับความสะดวกเรื่องไหนหรือเปล่าถึงต้องการย้ายค่ายไปสามารถแจ้งหมายเลขและข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์เพื่อให้เราดูแลได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่