ทำไมสังคมนี้คิดว่า ดาราช่องสามส่วนใหญ่ถึงมีอิทพลมากต่อสินค้าโฆษณา

สังเกตเห็นไม่ว่าโฆษณาอะไรก็ตามปัจจุบันส่วนใหญ่จะเน้นขายดาราช่องสามซะส่วนใหญ่ ทำไมถึงคิดว่าดาราใหม่ๆเช่น บอม เจมส์ 2 เจมส์และอื่นๆ บลาๆๆๆ ถึงคิดว่ามีอิทพลต่อสินค้ามากมายขนาดนั้น ไม่ได้ซะอิดซะเอียนนักแสดงหรอก แต่แค่สังเกตเท่านั้นว่าละครออกอากาศหนึ่งเรื่อง ก็มีโฆษณาออกมาให้เห็นกันแล้ว ทั้งๆที่กระแสละครส่วนใหญ่ก็ไม่ได้บูมอะไร แต่กลับมีโฆษณาเข้ามาไม่หยุด ประเด็นไม่ได้อยู่ที่หน้าตาดีอย่างเดียว แต่มันคือโอกาส โอกาสนี้ก็มีเส้นสายด้วยใช่ไหม ถ้ามีจริงๆมันคงเส้นหนาเส้นใหญ่จริงๆสำหรับนักแสดงช่องสาม ถ้าเปรียบเทียบของนักแสดงช่องอื่นไม่นับตัวแม่ของแต่ละช่อง(กบ ชมพู่ แอน แอฟ อั้ม แพนเค้ก หรือนุ่น) แทบจะเป็น 70-80% ซะส่วนใหญ่คือดาราช่องสาม(เป็นการสังเกตจากการดูโฆษณามาตลอด)  
   แล้วถ้าละครเรื่องอื่นที่ต่างช่องทำไมนักแสดงไม่ค่อยมีผลงานโฆษณา บางเรื่องเรตติ้งแรง กระแสแรง แต่โฆษณาเงียบ จะมีให้เห็นก็เล็กๆน้อยๆ จะเน้นไปทางอีเว้นท์ซะส่วนใหญ่ ไม่ได้ชวนทะเลาะ แต่อยากให้ช่วยถกประเด็นนี้ ถ้าคิดว่าไร้สาระกากะบาทสีแดงมุมขวาบนเลยนะหรือไม่ก็ปิดแท็ป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่