เรื่องมีอยู่ว่า
ร้านขนมมีชื่อแห่งนึง ตรงวิลล่า อารีย์
ได้สั่งรายการ(จ่ายเงินไปแล้ว) เมื่อตอน 16:31 จนถึง 17:00
ก็ยังไม่ได้รายการที่สั่งไว้
โดยระหว่างเวลานั่น ได้เห็นโต๊ะอื่นที่มาทีหลัง ได้ไป 3 โต๊ะแล้ว
จึงบอกพนักงานว่ายังไม่ได้ ตอนประมาณ 16:48
พนักงานบอกว่า กำลังอบขนมปังใหม่ !!! แต่ยังได้เห็นการเซิรฟอยู่
และเมื่อ 17:00 ทนไม่ไหว ถามว่าขอเงินคืนได้ไหม ก็แฟร์ดีครับที่ให้คืน
แม้ว่าตอนที่จะถามนั่น ก็มีขนมออกไปเซิรฟโต๊ะอื่นอีก แล้วถึงเป็นของที่สั่งไว้
หลังจากที่ได้เงินคืนแล้ว ไม่มีคำขอโทษจากพนักงานเลยแฮะ
เลยอยากถามพี่ๆ ดูว่า ไม่ต้องขอโทษ ลูกค้า ก็ได้หรือเปล่า
ป.ล. อาจจะเห็นว่าตอนที่ไปถึงเค้าเตอร ทำไมถึงไม่ถาม รายการที่สั่งไว้อีกรอบ
# ไม่มีอะไรหรอกนอกจาก โมโหหิว และเกลียดมาก 1-2 โต๊ะ ยังโอเค แต่นี่ 5โต๊ะ
ถ้าลูกค้าขอเงินคืน แต่ไม่มีคำขอโทษให้ คิดว่าไงบ้าง
ร้านขนมมีชื่อแห่งนึง ตรงวิลล่า อารีย์
ได้สั่งรายการ(จ่ายเงินไปแล้ว) เมื่อตอน 16:31 จนถึง 17:00
ก็ยังไม่ได้รายการที่สั่งไว้
โดยระหว่างเวลานั่น ได้เห็นโต๊ะอื่นที่มาทีหลัง ได้ไป 3 โต๊ะแล้ว
จึงบอกพนักงานว่ายังไม่ได้ ตอนประมาณ 16:48
พนักงานบอกว่า กำลังอบขนมปังใหม่ !!! แต่ยังได้เห็นการเซิรฟอยู่
และเมื่อ 17:00 ทนไม่ไหว ถามว่าขอเงินคืนได้ไหม ก็แฟร์ดีครับที่ให้คืน
แม้ว่าตอนที่จะถามนั่น ก็มีขนมออกไปเซิรฟโต๊ะอื่นอีก แล้วถึงเป็นของที่สั่งไว้
หลังจากที่ได้เงินคืนแล้ว ไม่มีคำขอโทษจากพนักงานเลยแฮะ
เลยอยากถามพี่ๆ ดูว่า ไม่ต้องขอโทษ ลูกค้า ก็ได้หรือเปล่า
ป.ล. อาจจะเห็นว่าตอนที่ไปถึงเค้าเตอร ทำไมถึงไม่ถาม รายการที่สั่งไว้อีกรอบ
# ไม่มีอะไรหรอกนอกจาก โมโหหิว และเกลียดมาก 1-2 โต๊ะ ยังโอเค แต่นี่ 5โต๊ะ