ถ้าลูกค้าขอเงินคืน แต่ไม่มีคำขอโทษให้ คิดว่าไงบ้าง

เรื่องมีอยู่ว่า

ร้านขนมมีชื่อแห่งนึง ตรงวิลล่า อารีย์

ได้สั่งรายการ(จ่ายเงินไปแล้ว) เมื่อตอน 16:31 จนถึง 17:00

ก็ยังไม่ได้รายการที่สั่งไว้

โดยระหว่างเวลานั่น ได้เห็นโต๊ะอื่นที่มาทีหลัง ได้ไป 3 โต๊ะแล้ว

จึงบอกพนักงานว่ายังไม่ได้ ตอนประมาณ 16:48

พนักงานบอกว่า กำลังอบขนมปังใหม่ !!! แต่ยังได้เห็นการเซิรฟอยู่

และเมื่อ 17:00 ทนไม่ไหว ถามว่าขอเงินคืนได้ไหม ก็แฟร์ดีครับที่ให้คืน

แม้ว่าตอนที่จะถามนั่น ก็มีขนมออกไปเซิรฟโต๊ะอื่นอีก แล้วถึงเป็นของที่สั่งไว้

หลังจากที่ได้เงินคืนแล้ว ไม่มีคำขอโทษจากพนักงานเลยแฮะ

เลยอยากถามพี่ๆ ดูว่า ไม่ต้องขอโทษ ลูกค้า ก็ได้หรือเปล่า

ป.ล. อาจจะเห็นว่าตอนที่ไปถึงเค้าเตอร ทำไมถึงไม่ถาม รายการที่สั่งไว้อีกรอบ
# ไม่มีอะไรหรอกนอกจาก โมโหหิว และเกลียดมาก 1-2 โต๊ะ ยังโอเค แต่นี่ 5โต๊ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่