ปัญหาการเช็คอินออนไลน์ของแอร์เอเชียร์ และการต่อแถว bag drop [ต้องการความช่วยเหลือ]

กระทู้คำถาม
ขอเกริ่นก่อนนะคะ เราเป็นนักศึกษา ป.โท ที่ต่างประเทศค่ะ
เทอมนี้เรียนวิชา services เค้าให้ทำงานเกี่ยวกับปัญหาที่เคยเจอมา
เราเลยอยากทำปัญหาเรื่องการเช็คอินที่สนามบินดอนเมืองของแอร์เอเชียค่ะ (เผื่อทำเสร็จแล้วส่งไปให้ CEO ดู)

ปีที่แล้ว เราเดินทางกับแอร์เอเชียบ่อยพอสมควร เป็นช่วงปีแรกๆ ของเค้าที่ย้ายมาดอนเมือง ปัญหาที่สังเกตพบคือ

1. ไม่มีเจ้าหน้าที่เปิดเคาน์เตอร์ bag drop
2. ให้คนที่เช็คอินมาแล้ว กับยังไม่เช็คอิน ต่อแถวรวมกัน
3. คนยังไม่เช็คอิน มาต่อแถวช่อง bag drop
4. ช่อง documents verify ไม่มีคน
5. ใช้เวลาเช็คอินนานจนเกือบตกเครื่อง

อยากสอบถามค่ะ สำหรับคนที่เดินทางภายในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา
ปัญหายังคงเป็นแบบนี้มั้ยคะ? ช่อง bag drop เปิดมั่งปิดมั่ง อยากทราบรายละเอียด(ยิบๆ เลยยิ่งดีค่ะ)
ยิ่งใครเคยมีปัญหาอะไรช่วงเช็คอิน ลงดีเทลมาเลยค่ะ จะเป็นพระคุณอย่างสูง

และสอบถามเพิ่มค่ะ โดยเฉลี่ยแล้วใช้เวลาเช็คอินกระเป๋า ช่อง bag drop และช่องปกติเท่าไหร่คะ

ขอบคุณมากๆๆๆๆๆ จริงๆ ค่ะ

เม่าเนิร์ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่