เกมโกง DTAC ภาค2

กระทู้สนทนา
ขอแฉ DTAC รอบที่...(นับไม่ถ้วน)

น้องผมตัดสินใจย้ายค่ายออกจากดีแทคเนื่องจากพนักงาน/service แย่ๆที่ได้รับช่วงเปลี่ยนเป็น Trinet
ซึ่งเจอปัญหาเดิมๆอย่างที่เคยๆผมก็เจอมาปีที่แล้ว หาเรื่องไม่ให้ย้ายค่าย

คือ
- 1 อ้างว่ายังไม่จ่ายค่าบริการ
- 2 อ้างว่าย้ายค่ายไป Trinet ต้องอยู่ 3เดือน (ทั้งๆที่ไม่สมัคร)

ซึ่งน้องผมทนรอจนครบ 3 เดือน ซึ่งครบเมื่อวันที่ 9 กพ ที่ผ่านมา วันที่ 15 ได้ไปที่ศูนย์ดีแทคพารากอน ไปขอจ่ายเงินค่าบริการ โดยแจ้งว่าต้องการย้ายค่ายออก ต้องการจ่ายเงินเลย ซึ่งพนักงานบอกว่า ยังไม่สามารถสรุปรอบบิลได้ แต่ลูกค้าสามารถไปย้ายค่ายได้เลยทันที, ในวันเดียวกันผมกับน้องก็ไปแจ้งย้ายค่ายใหม่ ซึ่งก็ดำเนินการเรียบร้อยดี

และในวันนี้ก็ได้รับ SMS จาก AIS ว่าคุณไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ???

ทำไมวันที่ 15 พนักงานบอกไม่มียอดค้างชำระ??? แล้ววันนี้รีบตัดบิลทันที??? เพื่อไม่ให้ย้ายใช่ไหม???
วันหลังต้องให้พนักงานเซ็นกำกับไว้เลยดีไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่