มีเรื่องราวที่ไม่ประทับใจอย่างยิ่งมาเล่าสู่กันฟังครับ
หนึ่งเดือนผ่านมา.... ช่วงปีใหม่ครับ ไม่ใช้บริการของรถทัวร์บริษัทแอร์เมืองเลยแบบว่านานจนจำไม่ได้เลยทีเดียว แต่ก็ได้ทราบข้อมูลอยู่บ้างเกี่ยวกับการบริการของเขาว่ามันห่วย แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันจะแย่ถึงขนาดนั้นจนได้มาเจอกับตัวเองถึงได้รู้ว่ามันแย่มากๆดังที่เขาว่าจริงๆ สำหรับการบริการของบริษัทแอร์เมืองเลย เรื่องที่เกิดกับผมก็คือ ปลายทางเมืองเลย ซื้อตั๋วรถได้แล้ว(สบายใจแล้วเรา-นึกในใจ)จากนั้นเขาก็บอกให้รอจะพาไปขึ้นรถ รออยู่พักนึงเขาก็พาไปขึ้นรถอย่างที่เขาว่าจริงๆ แต่ไปอยู่นอกขนส่ง กทม. เลยทีเดียว ( ใต้สะพานด้านหน้าขนส่ง กทม.) พอไปถึงรอพักนึงเขาเดินมาบอกว่า รถไปถึงแค่ จ.แขนแก่น นะจะไปไหมหากไปจะคืนเงินให้ 100 บาท( เราซื้อตั๋วตั้งเจ็ดร้อยว่าบาท VIP - 2 ที่นั่ง) เราก็เริ่มไม่พอใจในจุดหนึ่งแล้วและคุยตอบโต้กันอยู่พักนึง เราก็กลับมาคืนตั๋วที่ซื้อตอนแรกเพื่อรับเงินคืน เอาละเราต้องหาซื้อตั๋วใหม่อีกรอบเพื่อจะไปถึงเลยให้ได้ผมกับน้องสองคนก็เดินหาที่ซื้ออีกรอบ เป็นของแอร์เมืองเลยเหมือนกันแต่อยู่คนละช่องซื้อตั๋ว เราก็เขาไปสอบถามและบอกกับเขากับการบริการก่อนหน้านี้ เขาก็ยืนยันกับเราว่าไม่มีกรณีอย่างนั้นแน่นอน เมื่อเขายืนยืนเราก็โอเค ซื้อตั๋วไปรอขึ้นรถที่ชานชะลา ตามหน้าตั๋วระบุไว้(โล่งใจแล้ว-เรานึกในใจ) รอแล้วรอเล่าประมาณชั่วโมงก็ไม่เห็นรถที่เราจะเดินทางเข้ามาสักที เอ้..มันยังไงวะนี่ เราก็เริ่มหงุดหงิดเป็นกังวล เลยให้น้องไปสอบถามที่ซื้อตัวอีกรอบสักพักน้องชายผมก็กลับมา พร้อมกับคนที่จะพาเราไปขึ้นรถ VIP เพื่อออกเดินทาง อีกละครับพาไปขึ้นรถที่จดอยู่ในขนส่งครับคราวนี้ไม่ออกไปด้านนอก แต่พอไปถึงที่นั่งเต็ม อ้าว...VIP เหี่ย...ไรวะเนี่ย(นึกในใจ) คนที่พาไปก็ไปจัดสรรคที่นั่งอีกรอบเพื่อให้ผมกับน้อง มีพื้นที่ห้องร้องคาราโอเค เป็นที่นั่งยาวพอนั้งได้อีก 2 คน เลยตัดสินใจ เอาว่ะ...ไปก็ไป ไม่ได้หลับได้นอนกันเลยทีเดียวถึงปลายทางช้ำเนื้อช้ำตัวเลยที่เดียว สรุปเนื้อหาคือ " ผมโดนหลอกจากการใช้บริการของ บริษัทแอร์เมืองเลย "
โดนหลกให้ซื้อตั๋วถึง 2 ครั้ง ทั้งเสียเวลา เสียอารมณ์ นี่ขนาขึ้นรถ VIP นะครับ ราคาตั๋วเจ็ดร้อยกว่าบาท น้ำสักแก้วก็ไม่มีให้ เป็นบริการที่แย่สุดสุดเท่าที่เคยนั่งรถมาเลยทีเดียว ยอมรับแล้วว่ามันห่วยจริงๆ ต่อไปนี้บอกกับตัวเองว่าจะไม่ใช้บริการของแอร์เมืองเลยอีกต่อไปและไม่แนะนำให้ทุกท่านที่อ่านกระทู้นี้ใช้บริการ การบริการ การบริหารงานแย่มากๆ....สุดท้ายนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลตรวจสอบในกับบริษัทนี้ด้วยเพื่อไม่ให้ผู้บริโภคโดนเอารัดเอาเปรียบจนเกินไป...ขอบคุณครับ
บริการแอร์เมืองเลย แย่จุงเบย
หนึ่งเดือนผ่านมา.... ช่วงปีใหม่ครับ ไม่ใช้บริการของรถทัวร์บริษัทแอร์เมืองเลยแบบว่านานจนจำไม่ได้เลยทีเดียว แต่ก็ได้ทราบข้อมูลอยู่บ้างเกี่ยวกับการบริการของเขาว่ามันห่วย แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันจะแย่ถึงขนาดนั้นจนได้มาเจอกับตัวเองถึงได้รู้ว่ามันแย่มากๆดังที่เขาว่าจริงๆ สำหรับการบริการของบริษัทแอร์เมืองเลย เรื่องที่เกิดกับผมก็คือ ปลายทางเมืองเลย ซื้อตั๋วรถได้แล้ว(สบายใจแล้วเรา-นึกในใจ)จากนั้นเขาก็บอกให้รอจะพาไปขึ้นรถ รออยู่พักนึงเขาก็พาไปขึ้นรถอย่างที่เขาว่าจริงๆ แต่ไปอยู่นอกขนส่ง กทม. เลยทีเดียว ( ใต้สะพานด้านหน้าขนส่ง กทม.) พอไปถึงรอพักนึงเขาเดินมาบอกว่า รถไปถึงแค่ จ.แขนแก่น นะจะไปไหมหากไปจะคืนเงินให้ 100 บาท( เราซื้อตั๋วตั้งเจ็ดร้อยว่าบาท VIP - 2 ที่นั่ง) เราก็เริ่มไม่พอใจในจุดหนึ่งแล้วและคุยตอบโต้กันอยู่พักนึง เราก็กลับมาคืนตั๋วที่ซื้อตอนแรกเพื่อรับเงินคืน เอาละเราต้องหาซื้อตั๋วใหม่อีกรอบเพื่อจะไปถึงเลยให้ได้ผมกับน้องสองคนก็เดินหาที่ซื้ออีกรอบ เป็นของแอร์เมืองเลยเหมือนกันแต่อยู่คนละช่องซื้อตั๋ว เราก็เขาไปสอบถามและบอกกับเขากับการบริการก่อนหน้านี้ เขาก็ยืนยันกับเราว่าไม่มีกรณีอย่างนั้นแน่นอน เมื่อเขายืนยืนเราก็โอเค ซื้อตั๋วไปรอขึ้นรถที่ชานชะลา ตามหน้าตั๋วระบุไว้(โล่งใจแล้ว-เรานึกในใจ) รอแล้วรอเล่าประมาณชั่วโมงก็ไม่เห็นรถที่เราจะเดินทางเข้ามาสักที เอ้..มันยังไงวะนี่ เราก็เริ่มหงุดหงิดเป็นกังวล เลยให้น้องไปสอบถามที่ซื้อตัวอีกรอบสักพักน้องชายผมก็กลับมา พร้อมกับคนที่จะพาเราไปขึ้นรถ VIP เพื่อออกเดินทาง อีกละครับพาไปขึ้นรถที่จดอยู่ในขนส่งครับคราวนี้ไม่ออกไปด้านนอก แต่พอไปถึงที่นั่งเต็ม อ้าว...VIP เหี่ย...ไรวะเนี่ย(นึกในใจ) คนที่พาไปก็ไปจัดสรรคที่นั่งอีกรอบเพื่อให้ผมกับน้อง มีพื้นที่ห้องร้องคาราโอเค เป็นที่นั่งยาวพอนั้งได้อีก 2 คน เลยตัดสินใจ เอาว่ะ...ไปก็ไป ไม่ได้หลับได้นอนกันเลยทีเดียวถึงปลายทางช้ำเนื้อช้ำตัวเลยที่เดียว สรุปเนื้อหาคือ " ผมโดนหลอกจากการใช้บริการของ บริษัทแอร์เมืองเลย "
โดนหลกให้ซื้อตั๋วถึง 2 ครั้ง ทั้งเสียเวลา เสียอารมณ์ นี่ขนาขึ้นรถ VIP นะครับ ราคาตั๋วเจ็ดร้อยกว่าบาท น้ำสักแก้วก็ไม่มีให้ เป็นบริการที่แย่สุดสุดเท่าที่เคยนั่งรถมาเลยทีเดียว ยอมรับแล้วว่ามันห่วยจริงๆ ต่อไปนี้บอกกับตัวเองว่าจะไม่ใช้บริการของแอร์เมืองเลยอีกต่อไปและไม่แนะนำให้ทุกท่านที่อ่านกระทู้นี้ใช้บริการ การบริการ การบริหารงานแย่มากๆ....สุดท้ายนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลตรวจสอบในกับบริษัทนี้ด้วยเพื่อไม่ให้ผู้บริโภคโดนเอารัดเอาเปรียบจนเกินไป...ขอบคุณครับ