คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปกติการกด *909*10# จะเป็นการกดกรณีหักค่าบริการไม่ได้เนื่องจากยอดเงินไม่พอ เมื่อมียอดเงินเพียงพอหักค่าบริการแล้วสามารถกดเพื่อต่อแพคเกจได้ครับ อย่างไรแล้วสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้เข้ามาทางหลังไมค์ได้ ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
รบกวนสอบถาม เรื่อง Mobile BPL ครับ
พอโทรไปกลับเป็น ทำนายดวง แล้วก็หักเงินไป เกือบ 70 บาท จากมี อยู่ 230 บาท เหลือ อยู่ 160 กว่า บาท เอง ผมเลยต้องเติมเงินเข้าระบบใหม่เกิดไรขึ้นอะครับ เช็คให้หน่อยครับ เพราะผมสมัครไปตอน แรกเลยดูบอล ที่ 199 บาท ต่อเดือน รวม vat ก็ 213 บาท แล้วมันเกิดไรขึ้นอะ ครับ ยักไงตรวจสอบให้ด้วยนะครับ เพราะปกติ ถ้าวันที่ 16 เติมไม่ทัน เขาก็จะหัก 17 ก่อน 8 โมง อะครับ ผมเติมเงินไปเมื่อเช้าตอน 7.03 น ผมก็รอ ปกติจะหัก ประมาณ 8 โมง ทำงานเพลิน มาเช็คดูอีกที มีข้อความเข้ามาตอน 9.17 ระบบไม่สามารถต่ออายุบริการ รบกวนหน่อยนะครับ