ศูนย์บริการซัมซุงเซียร์รังสิต บริการห่วยมาก ขอยืนยันอีกเสียงครับ

กระทู้ข่าว
ศูนย์บริการซัมซุงเซียร์รังสิต บริการห่วยมาก ขอยืนยันอีกเสียงครับ

        อาทิตย์ก่อนไปอัพรอม note 3 มา ซึ่งตอนส่งอัพพนักงานถอด SD card คืนมาให้ พร้อม flip cover ที่สุดแสนแพง(แต่ ฟีเจอร์น้อยมาก) พร้อมปากกา S pen และต่อมาทางเมื่ออัพรอมเสร็จ ดันลืมเอา SD card มาด้วย ก็เลยรับแต่เครื่องกลับ พอกลับมาถึงบ้านดีใจได้รอม kitkat ใหม่ แต่เอ๋ ทำไมมันหน่วงๆ kitkat เนี่ย ท่าทางจะพักเยอะไปหน่อย 555
        พอเอา SD card ใส่ ไอ้หย๋า เขียนไฟล์งานแล้วบันทึกไม่ได้ กุลีกุจอ หาวิธี อ่านเจอในเวปว่า Kitkat มีปัญหาเรือ่ง permisssion ก็เลยโทรไปที่ศูนย์ซัมซุง พนักงาน บอกให้ไปที่ศูนย์ที่เซียร์เลยคะ

        ก็เลยรีบไปที่ศูนย์ เซียร์ รังสิต พนักงานบอก SD card เสีย ผมก็พยายามอธิบายบอกไม่ใช่เพราะมันเปิดได้แต่มีปัญหาที่ permmission เท่านั้น ปรากฎว่า พนักงานท่านเดียวกันเสียงเขียวทันที การ์ด SD ก็เสียได้นะคะ (ก็รู้ว่ามันเสียได้แต่นี่ฟังผมหน่อยว่ามันไม่เสียมีปัญหาเรื่อง permission )

       ส่งไปให้พนักงานผู้ชายชื่อธีรพล ไอ้บ้านี่ก็ให้ผมลงโปรแกรมอะไรวุ่นวายไปหมด ผมก็ให้มันดูว่ามันก็ยังเป็นอยู่ มันถอด sd card ของมันให้ผมลอง ก็เหมือนเดิม
       
         สุดท้ายมันก็บอกผมว่า รอซัมซุง อัพเดท รอมใหม่ เฮ้ย ผมซื้อจะใช้วันนี้นะไม่ใข่รอไม่รู้เมื่อไหร่ ซุมซุง จะอัพเดทรอมใหม่ ก็เลยถามหาผจก. เค้าบอกวันนี้ผจก.ไม่เข้า เจ๋งวะ ยอด โทรไปศูนย์ บอกให้กลับไปใหม่ประสานเรื่องไว้แล้ว กลับไปที่ศูนย์บอกไม่รู้เรื่งอง
โทรไป call center ใหม่ บอกขอรับเรื่องตรวจสอบ สุดยอด ซัมซุง 555

ผจก.ของศูนย์ซัมซุงที่เซียร์ใครรู้จักบ้าง เบอร์โทรไรบอกด้วย จะโทรไปชมครับ รักแกสุดหัวใจ(แย่จริงๆ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่