สวัสดีค่ะ พอดีเพิ่งซื้อโน้ต 3 มาได้ยังไม่ถึงอาทิตย์ เจอปัญหาแล้วค่ะ กลับบ้าน เปลี่ยนซิมส์ ขึ้นว่า No Service ตลอด แต่พอเอาซิมกลับมาใส่เครื่องเก่า (โน้ต 2) ไม่มีปัญหา ใช้ได้ปกติ
ตอนแรกคิดว่าเป็นที่ซิม เลยไปให้ช็อปทรูสาขาแฟชั่นไอซแลนด์ดูให้ เค้าก็บอกว่าปกติ แล้วก็ใช้ได้ปกติ พอกลับบ้านมาสักพัก ขึ้น No Seice อีกล่ะ
ลองเอาซิม เอไอเอส ของเพื่อนมาใส่ ขึ้นสัญญาณ แต่สักพักก็นิ่งไป เข้าเว็ป เล่นเน็ตไม่ได้ สักพักสัญญาณก็กลับมาใหม่
ลองเอาซิมเราไปใส่เครื่องเพื่อนที่ใช้โน้ต 3 ปกติทุกอย่างค่ะใช้ได้ ไม่มีปัญหา
วันนี้ไปที่ร้าน กะว่าจะเอาไปให้ดู เพราะซื้อมายังไม่ถึง 7 วัน พนักงานพาไปศูนย์ซัมซุง จนท.ซัมซุงบอกว่า ก็ใช้งานได้ปกติ ไม่เห็นมีปัญหา เราเลยถามกลับไปว่า ถ้าขึ้น No Service อีก ต้องทำยังไงถึงจะเชื่อ จนท.ก็ตอบว่าให้เราถ่ายวีดีโอไว้ ว่าวันนึงขึ้น No Service กี่รอบ...
รบกวนถามว่า มีวิธีไหนที่เราจะสามารถแก้ปัญหาได้มั้ยคะ
ขอบคุณมากค่ะ
โน้ต 3 มีปัญหาค่ะ ขึ้น No Service
ตอนแรกคิดว่าเป็นที่ซิม เลยไปให้ช็อปทรูสาขาแฟชั่นไอซแลนด์ดูให้ เค้าก็บอกว่าปกติ แล้วก็ใช้ได้ปกติ พอกลับบ้านมาสักพัก ขึ้น No Seice อีกล่ะ
ลองเอาซิม เอไอเอส ของเพื่อนมาใส่ ขึ้นสัญญาณ แต่สักพักก็นิ่งไป เข้าเว็ป เล่นเน็ตไม่ได้ สักพักสัญญาณก็กลับมาใหม่
ลองเอาซิมเราไปใส่เครื่องเพื่อนที่ใช้โน้ต 3 ปกติทุกอย่างค่ะใช้ได้ ไม่มีปัญหา
วันนี้ไปที่ร้าน กะว่าจะเอาไปให้ดู เพราะซื้อมายังไม่ถึง 7 วัน พนักงานพาไปศูนย์ซัมซุง จนท.ซัมซุงบอกว่า ก็ใช้งานได้ปกติ ไม่เห็นมีปัญหา เราเลยถามกลับไปว่า ถ้าขึ้น No Service อีก ต้องทำยังไงถึงจะเชื่อ จนท.ก็ตอบว่าให้เราถ่ายวีดีโอไว้ ว่าวันนึงขึ้น No Service กี่รอบ...
รบกวนถามว่า มีวิธีไหนที่เราจะสามารถแก้ปัญหาได้มั้ยคะ
ขอบคุณมากค่ะ