อยากให้ DTAC ช่วยตอบคำถามเรื่องสัญญาณ No Service

กระทู้คำถาม
เราใช้ iPhone 4S เมื่อวานใช้โทรศัพท์อยู่ดีๆ ก็ขึ้น No Service ตอนเย็นก็รีบไปศูนย์ดีแทค เจ้าหน้าที่ก็เอาซิมเราไปใส่เครื่องเค้า แล้วก็เอาซิมเค้าสลับมาใส่เครื่องเรา ผลคือ เครื่องเราที่มีซิมเค้าก็มีสัญญาณขึ้นปกติ แต่ซิมเราที่ไปใส่เครื่องเค้าไม่มีสัญญาณ เจ้าหน้าที่ก็สรุปว่าซิมเสีย ก็เปลี่ยนซิมให้ใหม่ แล้วบอกว่าประมาณ 1-2 ชม. ก็น่าจะใช้ได้ จนถึงวันนี้สัญญาณโทรศัพท์ก็ยังไม่มี ยังขึ้น No Service ตลอด เราเครียดมากเพราะไม่สามารถติดต่อใครได้เลย แล้วเราก็โทรหาดีแทคประมาณ 4 รอบ จนล่าสุดเจ้าหน้าที่คนนึงบอกว่า เปิดสัญญาณทุกอย่างให้หมดแล้ว แต่เราก็บอกว่ายังขึ้น No Service อยู่เลย รบกวน Feedback ดีแทค มาตอบคำถาม หรือช่วยเหลืออะไรหน่อยได้ไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่