ขอร้องเรียนเรื่องการทำงานของเจ้าหน้าบริษัท AEON ธนสินทรัพย์ ข้าพเจ้าได้เป็นลูกค้าของบริษัทนี้มาอย่างยาวนาน เรียกว่าพอมีใบรับรองเงินเดือนพอสามารถยื่นได้ ก็ยื่นสมัครเลยก็ว่าได้ เรียกว่าเกือบ10 ปีเลยก็ว่าได้ แต่มา ณ เวลานี้ เดือนกุมภาพันธ์ 2557 ข้าพเจ้ารู้สึกว่าบริษัท ที่ข้าพเจ้าที่เคยไว้วางใจเรื่องสินเชื่อผ่อนสินค้านั้น ทำให้ข้าพเจ้าผิดหวังอย่างรุนแรง เนื่องจากข้าพเจ้าได้นำบัตร AEON เพื่อจะไปผ่อนสินค้า SAMSUNG NOTE 10.1 ที่ THE MALL งามวงศ์วาน ปรากฏว่าทางพนักงานซัมซุงแจ้งว่ายอดเงินไม่มีพอที่จะซื้อได้ให้ติดต่อที่ศูนย์บริการของ AEON (ข้าพเจ้ารู้สึกเสียหน้าและอับอายมากเนื่องจากคิดว่ายอดเงินควรจะพอซื้อได้สบายเพราะประมาณเดือนสิงหาคม 2556 ข้าพเจ้าได้ใช้บัตรเพื่อผ่อนทีวี LED 50 นิ้วในขณะนั้นเช็คยอดข้าพเจ้ามีวงเงินถึง 60,000บาทซึ่งยอดทีวีอยู่ไม่เกิน 40,000 บาทและได้ทำการส่งงวดไป 5 งวดแล้วจึงคิดว่ายอดเงินต้องมีเพียงพอต่อการยื่นผ่อน SAMSUNG NOTE 10.1 ที่ราคาเพียงสองหมื่นเศษแน่นอน)พอข้าพเจ้าไปติดต่อศูนย์บริการ AEON ที่ THE MALL ผลปรากฏว่า ยอดเงินไม่มีเนื่องจาก AEON ได้ปรับฐานเงินเดือนข้าพเจ้าอย่างอัตโนมัติและมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นมากทำให้จากฐานเงินเดือน 12,000 บาทคงเหลือแค่ 7,500 บาทจากการที่ข้าพเจ้าได้ยื่นใบรับรองเงินเดือนเพื่อสมัครบัตรเครดิตตามที่พนักงานของ AEON เชิญชวนโดยที่ข้าพเจ้าไม่ได้มีความประสงค์จะสมัครแต่เนื่องด้วยในช่วงประมาณเดือนตุลาคมได้เข้าไปสอบถามเรื่องของแถมซึ่งเป็นหมอนของ AEON ที่แจ้งว่าจะได้รับเนื่องจากซื้อทีวีแต่เวลาผ่านไปเกือบสองเดือนยังไม่มีการจัดส่งมาให้เมื่อเห็นบูธของ AEON จึงเข้าไปสอบถามได้คำตอบมาแค่เพียงให้โทรหาลูกค้าสัมพันธ์ก็ไม่ได้ติดใจอะไรและพนักงานที่บูธก็ได้เชิญชวนให้สมัครบัตรเครดิตข้าพเจ้าคิดว่าไม่ได้มีผลเสียอะไรจึงให้บัตรประชาชนไปแต่ยังไม่ได้ยื่นใบรับรองเงินเดือน ต่อมามีข้อความจากทางบริษัทส่งมาว่าให้ยื่นใบรับรองเงินเดือนถึงสองครั้งและยังมีจดหมายมาตามให้ยื่นอีก 2-3 ฉบับ ข้าพเจ้าเกิดความรำคาญแต่เนื่องด้วยรับปากกับพะนักงานไว้แล้วจึงส่งใบรับรองเงินเดือนเดือนธันวาไปให้ ซึ่งในใบรับรองเงินเดือนมีทั้งยอดโบนัสและหักเงินผ่อนชำระค่าที่อยู่อาศัยอีกเกือบหมื่น(ทุกเดือน)และการหักเงินกู้สวัสดิ์การที่หักเฉพาะในเดือนธันวาคมเป็นจำนวนเงิน สองหมื่นเศษ ทำให้ทางบริษัทคำนวณในระบบออกมาเป็นข้าพเจ้ามีรายจ่ายมากกว่าฐานเงินเดือนจึงไม่ปล่อยวงเงินให้ตามเดิมและไม่มีการแจ้งให้ข้าพเจ้าทราบถึงเรื่องนี้แต่อย่างไรมีเพียงเอกสารที่แจ้งว่าบริษัทยังไม่สามารถอนุมัติบัตรเครดิตให้คุณได้จึงทำให้ข้าพเจ้าไม่ทราบในวงเงินที่มีการเปลี่ยนแปลงและนำบัตรไปใช่ทำให้เกิดความอับอายเสื่อมเสียในข้างต้นดังนั้นสิ่งที่จะขอร้องเรียน
การทำงานที่ไม่ชัดเจนไม่มีการแจ้งการเปลี่ยนแปลงใดๆในการจัดวงเงินทำให้เกิดการเสื่อมเสียแก่ลูกค้าและในความเห็นส่วนตัว ถ้าทางบริษัทไม่ขอให้ส่งใบรับรองเงินเดือนไปให้ยอดวงเงินข้าพเจ้าก็จะอยู่ที่ 60,000บาทเท่าเดิมเพราะจะไม่เกิดการคำนวณที่มีความผิดพลาดเกิดขึ้นเพราะในปัจจุบันข้าพเจ้ารับเงินสุทธิสูงกว่า 12,000 บาทตามยอดฐานเงินเดือนเดิมดังนั้นข้าพเจ้าจึงขอให้รีบแก้ไขโดยด่วนเพราะเป็นลูกค้าที่ดี ซึ่งไม่พอใจกับการกระทำครั้งนี้และเสียความรู้สึกมากกับเหตุการณ์ที่เกิดอย่างมาก
เลยอยากมาเเชร์กับทุกท่าน ที่ได้เข้ามาอ่าน ว่าระวังเป็นอย่างผมครับ
[CR][SR] ผมต้องการความเป็นธรรม
การทำงานที่ไม่ชัดเจนไม่มีการแจ้งการเปลี่ยนแปลงใดๆในการจัดวงเงินทำให้เกิดการเสื่อมเสียแก่ลูกค้าและในความเห็นส่วนตัว ถ้าทางบริษัทไม่ขอให้ส่งใบรับรองเงินเดือนไปให้ยอดวงเงินข้าพเจ้าก็จะอยู่ที่ 60,000บาทเท่าเดิมเพราะจะไม่เกิดการคำนวณที่มีความผิดพลาดเกิดขึ้นเพราะในปัจจุบันข้าพเจ้ารับเงินสุทธิสูงกว่า 12,000 บาทตามยอดฐานเงินเดือนเดิมดังนั้นข้าพเจ้าจึงขอให้รีบแก้ไขโดยด่วนเพราะเป็นลูกค้าที่ดี ซึ่งไม่พอใจกับการกระทำครั้งนี้และเสียความรู้สึกมากกับเหตุการณ์ที่เกิดอย่างมาก
เลยอยากมาเเชร์กับทุกท่าน ที่ได้เข้ามาอ่าน ว่าระวังเป็นอย่างผมครับ
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว