เสียความรู้สึกกับเชฟโรเลตจุงเบย

กระทู้คำถาม
ขอความกระจ่างกับผู้บริหารของเชฟโรเลตประเทศไทยเรื่อง ปัญหาของ Captiva 2.0  LTZ

ก่อนอื่นเล่าปัญหาที่เราได้รับก่อน:ตอนนี้รถใช้งานประมาณ 8  พันโล/ป้ายแดง/ยังไม่ได้จดทะเบียน

"เริ่มต้นรถมีอาการแอร์ไม่เย็น  ก้อเลยนำเข้า0 จ.ราชบุรี  ช่างเช็คแล้วก้อบอกว่าปกติ  ถ้ามีอาการอีกให้รีบขับมาที่ 0
ฟังดูงงๆ  ใช้ได้ซักพักรูปไฟเครื่องโชว์  ตกใจเลยครับ  ก้อเลยนำเข้า 0 ที่สระกระเทียม  นครปฐม แก้ไขก้อใช้ได้2-3 วันก้อเกิดอาการอีก
ก้อเข้าไปที่ 0 อีกครั้ง  เป็นครั้งที่ 2 หัวหน้าช่างเช็คแล้วก้อแจ้งมาว่า 0 ที่นี่ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ต้องนำข้า  0 ใหญ่แต่ต้องรอให้ทาง  0  นี้
นัดหมายกับ 0 ใหญ่ให้ก่อนระหว่างนี้ให้ลูกค้าเอาไปใช้ก่อน  เราลูกค้าต้องเชื่อ 0 อยู่แล้ว  นี่คือจุดเริ่มต้นที่เรารับไม่ได้และเสียความรู้สึกอย่างแรง
คือหลังจากที่นำรถกลับมาใช้มีปัญหาคือบางจังหวะที่รถเร่งไม่ขึ้น  คือลักษณะมีไฟรูปเครื่องขึ้นพร้อมกัน 2 รูป  ซึ่งเป็นจังหวะที่เรากำลังจะแซง
ลองคิดดูครับเป็นเลนสวนด้วย  ณ ขณะนั้นผู้ขับขี่จะรู้สึกอย่างไร  นี่คือเหตุการณ์เสี่ยงตายครั้งที่ 1
หลังจากเหตุการณ์ก้อเลยนำรถเข้า  0 อีกครั้ง  เพราะว่าทาง 0 เงียบไปเลย  ก่อนที่จะนำรถเข้าไป  ก้อโทรไปล่วงหน้า 1 วันว่าเป็นไงบ้าง
พนักงานรับเรื่องแจ้งจะให้ช่างติดต่อกลับ  แต่เงียบ  ก้อเลยเข้าไปสอบถามว่ายังไง  "หัวหน้าช่างยังยืนยันว่ากำลังติดต่อทาง 0 ใหญ่  ให้นำรถกลับ
ใช้ก่อน  ถ้าไฟโชว์ให้จอด แล้วสตาร์ทใหม่ก้อหาย"  เราก้อต้องเชื่อช่างทั้งๆที่มีเหตุการณ์เสี่ยงตายมาแล้ว  เราจำต้องกลับมาใช้อีกครั้ง
และแล้วเหตุการณ์แบบครั้งที่ 1 ก้อเกิดขึ้นอีกครั้ง  คุณลองคิดดูครับเราจะโชคดีได้กี่ครั้ง  หลังจากเหตุการณ์ครั้งที่ 2  เราตัดสินใจว่าไม่ว่าจะเกิด
อะไรขึ้นเราจะไม่ใช้รถเชฟโรเลตอีกแล้ว  ก้อเลยตัดสินใจกลับไปที่ 0 (ก่อนจะไป 0 ครั้งนี้เรารู้เองว่ารถรุ่นนี้ระหว่างซ่อมต้องมีรถให้ใช้)
เราก้อนำรถเข้าไป  และก้อโวยวายกับผู้จัดการก่อนถึงจะได้รถทดแทน  "ขอฝากเตือนเพื่อนๆพี่ๆที่ใช้ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้ให้รีบจอด
และขอรถทดแทนทันทีเพื่อความปลอดภัย"  ตอนที่1 (มีอีกเยอะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่