ขอความกระจ่างกับผู้บริหารของเชฟโรเลตประเทศไทยเรื่อง ปัญหาของ Captiva 2.0 LTZ
ก่อนอื่นเล่าปัญหาที่เราได้รับก่อน:ตอนนี้รถใช้งานประมาณ 8 พันโล/ป้ายแดง/ยังไม่ได้จดทะเบียน
"เริ่มต้นรถมีอาการแอร์ไม่เย็น ก้อเลยนำเข้า0 จ.ราชบุรี ช่างเช็คแล้วก้อบอกว่าปกติ ถ้ามีอาการอีกให้รีบขับมาที่ 0
ฟังดูงงๆ ใช้ได้ซักพักรูปไฟเครื่องโชว์ ตกใจเลยครับ ก้อเลยนำเข้า 0 ที่สระกระเทียม นครปฐม แก้ไขก้อใช้ได้2-3 วันก้อเกิดอาการอีก
ก้อเข้าไปที่ 0 อีกครั้ง เป็นครั้งที่ 2 หัวหน้าช่างเช็คแล้วก้อแจ้งมาว่า 0 ที่นี่ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ต้องนำข้า 0 ใหญ่แต่ต้องรอให้ทาง 0 นี้
นัดหมายกับ 0 ใหญ่ให้ก่อนระหว่างนี้ให้ลูกค้าเอาไปใช้ก่อน เราลูกค้าต้องเชื่อ 0 อยู่แล้ว นี่คือจุดเริ่มต้นที่เรารับไม่ได้และเสียความรู้สึกอย่างแรง
คือหลังจากที่นำรถกลับมาใช้มีปัญหาคือบางจังหวะที่รถเร่งไม่ขึ้น คือลักษณะมีไฟรูปเครื่องขึ้นพร้อมกัน 2 รูป ซึ่งเป็นจังหวะที่เรากำลังจะแซง
ลองคิดดูครับเป็นเลนสวนด้วย ณ ขณะนั้นผู้ขับขี่จะรู้สึกอย่างไร นี่คือเหตุการณ์เสี่ยงตายครั้งที่ 1
หลังจากเหตุการณ์ก้อเลยนำรถเข้า 0 อีกครั้ง เพราะว่าทาง 0 เงียบไปเลย ก่อนที่จะนำรถเข้าไป ก้อโทรไปล่วงหน้า 1 วันว่าเป็นไงบ้าง
พนักงานรับเรื่องแจ้งจะให้ช่างติดต่อกลับ แต่เงียบ ก้อเลยเข้าไปสอบถามว่ายังไง "หัวหน้าช่างยังยืนยันว่ากำลังติดต่อทาง 0 ใหญ่ ให้นำรถกลับ
ใช้ก่อน ถ้าไฟโชว์ให้จอด แล้วสตาร์ทใหม่ก้อหาย" เราก้อต้องเชื่อช่างทั้งๆที่มีเหตุการณ์เสี่ยงตายมาแล้ว เราจำต้องกลับมาใช้อีกครั้ง
และแล้วเหตุการณ์แบบครั้งที่ 1 ก้อเกิดขึ้นอีกครั้ง คุณลองคิดดูครับเราจะโชคดีได้กี่ครั้ง หลังจากเหตุการณ์ครั้งที่ 2 เราตัดสินใจว่าไม่ว่าจะเกิด
อะไรขึ้นเราจะไม่ใช้รถเชฟโรเลตอีกแล้ว ก้อเลยตัดสินใจกลับไปที่ 0 (ก่อนจะไป 0 ครั้งนี้เรารู้เองว่ารถรุ่นนี้ระหว่างซ่อมต้องมีรถให้ใช้)
เราก้อนำรถเข้าไป และก้อโวยวายกับผู้จัดการก่อนถึงจะได้รถทดแทน "ขอฝากเตือนเพื่อนๆพี่ๆที่ใช้ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้ให้รีบจอด
และขอรถทดแทนทันทีเพื่อความปลอดภัย" ตอนที่1 (มีอีกเยอะ)
เสียความรู้สึกกับเชฟโรเลตจุงเบย
ก่อนอื่นเล่าปัญหาที่เราได้รับก่อน:ตอนนี้รถใช้งานประมาณ 8 พันโล/ป้ายแดง/ยังไม่ได้จดทะเบียน
"เริ่มต้นรถมีอาการแอร์ไม่เย็น ก้อเลยนำเข้า0 จ.ราชบุรี ช่างเช็คแล้วก้อบอกว่าปกติ ถ้ามีอาการอีกให้รีบขับมาที่ 0
ฟังดูงงๆ ใช้ได้ซักพักรูปไฟเครื่องโชว์ ตกใจเลยครับ ก้อเลยนำเข้า 0 ที่สระกระเทียม นครปฐม แก้ไขก้อใช้ได้2-3 วันก้อเกิดอาการอีก
ก้อเข้าไปที่ 0 อีกครั้ง เป็นครั้งที่ 2 หัวหน้าช่างเช็คแล้วก้อแจ้งมาว่า 0 ที่นี่ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ต้องนำข้า 0 ใหญ่แต่ต้องรอให้ทาง 0 นี้
นัดหมายกับ 0 ใหญ่ให้ก่อนระหว่างนี้ให้ลูกค้าเอาไปใช้ก่อน เราลูกค้าต้องเชื่อ 0 อยู่แล้ว นี่คือจุดเริ่มต้นที่เรารับไม่ได้และเสียความรู้สึกอย่างแรง
คือหลังจากที่นำรถกลับมาใช้มีปัญหาคือบางจังหวะที่รถเร่งไม่ขึ้น คือลักษณะมีไฟรูปเครื่องขึ้นพร้อมกัน 2 รูป ซึ่งเป็นจังหวะที่เรากำลังจะแซง
ลองคิดดูครับเป็นเลนสวนด้วย ณ ขณะนั้นผู้ขับขี่จะรู้สึกอย่างไร นี่คือเหตุการณ์เสี่ยงตายครั้งที่ 1
หลังจากเหตุการณ์ก้อเลยนำรถเข้า 0 อีกครั้ง เพราะว่าทาง 0 เงียบไปเลย ก่อนที่จะนำรถเข้าไป ก้อโทรไปล่วงหน้า 1 วันว่าเป็นไงบ้าง
พนักงานรับเรื่องแจ้งจะให้ช่างติดต่อกลับ แต่เงียบ ก้อเลยเข้าไปสอบถามว่ายังไง "หัวหน้าช่างยังยืนยันว่ากำลังติดต่อทาง 0 ใหญ่ ให้นำรถกลับ
ใช้ก่อน ถ้าไฟโชว์ให้จอด แล้วสตาร์ทใหม่ก้อหาย" เราก้อต้องเชื่อช่างทั้งๆที่มีเหตุการณ์เสี่ยงตายมาแล้ว เราจำต้องกลับมาใช้อีกครั้ง
และแล้วเหตุการณ์แบบครั้งที่ 1 ก้อเกิดขึ้นอีกครั้ง คุณลองคิดดูครับเราจะโชคดีได้กี่ครั้ง หลังจากเหตุการณ์ครั้งที่ 2 เราตัดสินใจว่าไม่ว่าจะเกิด
อะไรขึ้นเราจะไม่ใช้รถเชฟโรเลตอีกแล้ว ก้อเลยตัดสินใจกลับไปที่ 0 (ก่อนจะไป 0 ครั้งนี้เรารู้เองว่ารถรุ่นนี้ระหว่างซ่อมต้องมีรถให้ใช้)
เราก้อนำรถเข้าไป และก้อโวยวายกับผู้จัดการก่อนถึงจะได้รถทดแทน "ขอฝากเตือนเพื่อนๆพี่ๆที่ใช้ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้ให้รีบจอด
และขอรถทดแทนทันทีเพื่อความปลอดภัย" ตอนที่1 (มีอีกเยอะ)