มันจะรอดไปได้ยังไงคิดว่างั้นมั้ย
ปิดฉากฝั่งรถเก๋งของเชฟโรเลต
มองแล้วคงหวังปาฏิหารย์อะไรไม่ได้แน่
ผมว่า Captiva ต้องลดไปเลยอีกอย่างน้อย 2 แสนเลยมั้ง
ถึงจะน่าสนใจมากขึ้น รีวิวมันไม่ดีเอาซะเลย
ชื่อ Captiva เก่าไม่ได้ช่วยให้รู้สึกว่าตัวใหม่ถูกมาก ยุคนี้แล้วคนซื้อรู้ว่ามันเป็นรถจีน
จะหวังใช้มุขแบบตอน Yaris เขยิบลงมาเป็น eco car ไม่ได้แน่นอน
นึกถึงสมัย SPIN โคตรช็อกเลย ขายอยู่ไม่กี่สิบคันแล้วจบ หายในเวลา
ไม่ถึงเดือนเลยมั้ง Captiva นี่ปูมาหลายเดือน โชว์มาสองงาน
เปิดราคามาแค่สองอาทิตย์ โดน HS เข้าไปเรียบร้อยเลย
ลุ้นต่อว่า Extender จะตาม Captiva ไปช้าเร็วขนาดไหน
แม้ว่า MG จะลงไปเยอะกับ Extender แต่ตลาดนี้มันหิน
ต้องดัมป์ราคาอีก แต่ MG คงดัมป์ไม่ได้แล้วมั้ง?
สงสัย CAPTIVA จะตาม SPIN ไปอย่างรวดเร็ว
ปิดฉากฝั่งรถเก๋งของเชฟโรเลต
มองแล้วคงหวังปาฏิหารย์อะไรไม่ได้แน่
ผมว่า Captiva ต้องลดไปเลยอีกอย่างน้อย 2 แสนเลยมั้ง
ถึงจะน่าสนใจมากขึ้น รีวิวมันไม่ดีเอาซะเลย
ชื่อ Captiva เก่าไม่ได้ช่วยให้รู้สึกว่าตัวใหม่ถูกมาก ยุคนี้แล้วคนซื้อรู้ว่ามันเป็นรถจีน
จะหวังใช้มุขแบบตอน Yaris เขยิบลงมาเป็น eco car ไม่ได้แน่นอน
นึกถึงสมัย SPIN โคตรช็อกเลย ขายอยู่ไม่กี่สิบคันแล้วจบ หายในเวลา
ไม่ถึงเดือนเลยมั้ง Captiva นี่ปูมาหลายเดือน โชว์มาสองงาน
เปิดราคามาแค่สองอาทิตย์ โดน HS เข้าไปเรียบร้อยเลย
ลุ้นต่อว่า Extender จะตาม Captiva ไปช้าเร็วขนาดไหน
แม้ว่า MG จะลงไปเยอะกับ Extender แต่ตลาดนี้มันหิน
ต้องดัมป์ราคาอีก แต่ MG คงดัมป์ไม่ได้แล้วมั้ง?