ข่าวดีสำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน ของ AIS หวังว่าอีก2ค่าย จะมีข่าวดีตามมาด้วยนะครับ

กระทู้คำถาม
ข่าวดีสำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน ของ AIS หวังว่าอีก2ค่าย จะมีข่าวดีตามมาด้วยนะครับ
( DTAC ยังไม่มีคำตอบว่าจะคืนเงินให้ลูกค้า , ส่วน TRUE ยังไม่ได้ถามครับ คิดเอาเองว่าคงไม่คืน )

จากที่ได้สอบถามไปเกี่ยวกับการคืนเงินในระบบให้ลูกค้า กรณียกเลิกเบอร์ หรือ ย้ายค่าย
ในที่สุดก็ได้รับคำตอบที่ดีครับ คือ "คืน ไม่ ยึด"


นามแฝงที่ไม่ต้องการ, 27 มกราคม เวลา 16:41 น.

ขอสอบถามเกี่ยวกับ การยกเลิกเบอร์หรือย้ายค่าย
เงินที่เหลือในระบบเติมเงิน ทางค่ายเดิมจะยึดเงินไปไหมครับ

ตามกฏหมายที่ กสทช. กำหนดไว้ คือผู้ให้บริการต้องคืนเงินให้ลูกค้า
อยากทราบว่าทางค่าย AIS ปฏิบัติตามแล้วหรือยังครับ

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1369919368

ด้านปัญหาเงินเหลือในระบบเติมเงิน (พรีเพด) นั้น นายฐากรกล่าวว่า ตามประกาศคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) เรื่อง มาตรฐานสัญญาของการให้บริการโทรคมนาคม พ.ศ. 2549 ข้อ 34 ระบุว่า การคืนเงินให้ลูกค้าที่ย้ายค่ายเป็นเงินสดหรือเช็คให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน แต่ถ้าเป็นการย้ายภายในเครือเดียวกันต้องโอนเงินในระบบไปให้ลูกค้า


callcenter@ais.co.th, 13 นาทีที่แล้ว    ( 6 กุมภาพันธ์ เวลา 16:50 น. )

สำหรับการขอคืนเงินคงเหลือในระบบกรณียกเลิกการใช้งาน หรือ ย้ายไปเครือข่ายอื่น และยังมีเงินเหลืออยู่
ปัจจุบันทาง AIS ได้ปฏิบัติตามแนวทางมติของ กสทช.ล่าสุดแล้วครับ โดยสามารถโอนเงินคงเหลือในหมายเลข
ไปยังหมายเลขอื่นในเครือข่ายเดียวกันได้ครับ

และในกรณีที่ไม่มีเบอร์ในเครือข่ายเดียวกัน หรือ ไม่สะดวกโอนเงิน สามารถขอรับคืนได้ที่ AIS Shop
โดยต้องมีการแสดงตนผู้ใช้บริการในระบบเติมเงินมาแล้ว หรือมี SIM Card มาแสดง
เพื่อเป็นการดูแลผลประโยชน์ให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ที่แท้จริงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่