คือเตี่ยของแฟนเค้าอยากได้ Tablet ไว้ใช้ซักเครื่อง จึงแนะนำ Note 3 ตัว LTE ให้ เพราะท่านอยากได้ปากกาด้วย และตั้งงบไว้ที่สองหมื่นต้นๆ วันต่อมาท่านก็ไปซื้อที่ศูนย์ Samsung บอกว่าต้องการ Note 3 4G แต่พนักงานกลับแนะนำให้เอา Note 3 3G มาแทนบอกว่าราคาต่างกัน 2 พันและ 4G ที่บ้านเรายังไม่มีใช้หรอก เอามาก็ใช้ได้ไม่เต็มที่ และตัว 3G มีส่วนลดให้อีก 2000 และมีของแถมให้ด้วย เลยกลายเปนว่าท่านก็เอา 3g มา แต่พอตอนคิดเงินกลายเป็นว่าลดไม่ได้ และของที่แถมก็เปนพวก Film เคส แบต ซึ่งแถมทั้งสองโมเดลอยู่แล้ว -..-
อยากทราบว่า พนง.ทำแบบนี้คือตั้งใจเคลียร์ stock ตัวเดิมใช่หรือไม่ และทำแบบนี้ผิดไหม??
**ใจจริงอยากไปดูให้ท่านมาก แต่ผมกับแฟนอยู่ กทม แต่ท่านอยู่ต่างจังหวัด
พนักงานทำแบบนี้ถือเป็นการหลอกลวงหรือไม่
อยากทราบว่า พนง.ทำแบบนี้คือตั้งใจเคลียร์ stock ตัวเดิมใช่หรือไม่ และทำแบบนี้ผิดไหม??
**ใจจริงอยากไปดูให้ท่านมาก แต่ผมกับแฟนอยู่ กทม แต่ท่านอยู่ต่างจังหวัด