ร้องเรียน Dtac อย่างไร ให้ได้ผล

กระทู้คำถาม
เจอวันนี้เลย...เดิมใช้โปร 349 โทร 200 นาที net unlimited พอปีใหม่ โดนเปลี่ยนมาเป็นโปรเดิม 399 โทร 250 นาที จำกัดเน็ตที่ 1 เม๊ก
โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ชื่อไรไม่รู้ ไม่แนะนำตัว อุตสาห์ตั้งใจฟัง  เราสอบถามเกี่ยวกับโปรที่เน็ตไม่จำกัด  และขอเปลี่ยน ในรอบบิลถัดไป(ตัดรอบบิลทุกวันที่ 13 )   แล้ว she ก็เปลี่ยนให้เราทันที
โปรเดิม 399 โทร 250 นาที จำกัดเน็ตที่ 1 เม๊ก  ใช้มา 21 วัน เน็ตหมด ส่วนโทรใช้ไป 46 นาที (เหลืออีก 200 นาที) => ยกเลิกและสมัครโปรใหม่
โปรใหม่ 350 โทร 250 นาที เน็ตไม่จำกัด  แต่............................โปรใหม่เราโทรได้อย่างเดียวนะ เน็ตยังใช้ไม่ได้ ต้องรอวันที่ 13
และ เราต้องมาเสียโปรใหม่ อีก ร้อยกว่าบาท เพื่อโทรออกอย่างเดียว อีก 9 วัน เพื่อ??????????????????????????
แบบนี้เราไม่ยอมจ่ายได้มั๊ย มันน่าโมดห ไม่ได้ว่างงานมานั่งติดตามนะ แมร่ง...
ว่าแต่มีที่ใหนแจ้งร้องเรียนได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่