[CR] มาเล่าสู่กันฟังกับการเปลี่ยนเที่ยวบินของ China Eastern Airlines ค่ะ

กระทู้รีวิว
สายการบิน China Eastern Airlines ค่อนข้างได้รับความนิยมในการจองเพื่อไปเที่ยวต่างประเทศของเพื่อนๆหลายๆคน
แต่ว่าไม่ค่อยมีข้อมูลในการติดต่อในเน็ทสักเท่าไหร่
พอเรามีประสบการณ์ในการติดต่ออะไรแบบนี้เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังนิดหน่อยอ่ะค่ะ

ซึ่งเราเองก็ขยาดนิดๆตอนแรกที่เห็นคำว่า China ในชื่อสายการบิน
แต่เพราะว่างบจำกัดจำเขี่ยในการไปเที่ยวญี่ปุ่นของเรา เราเลยเลือกสายการบิน Full service แต่ราคาไม่แพงซึ่งสายการบินนี้ก็คือคำตอบของเราค่ะ

แรกเริ่มเราจองผ่าน expedia ค่ะ
ตกลงไรกับเพื่อนที่ญี่ปุ่นเรียบร้อยว่าจะไปนอนด้วยวันไหนอะไรยังไง
แต่ปรากฏว่าเพื่อนอีกกลุ่มเราก็อยากจะเจอด้วย เราก็ดันจองอย่างอื่นไปหมดแล้ว เลยคิดว่าเลื่อนเวลาบินน่าจะโอเค
ตอนแรกเวลาของเราคือเดินทาง 9.57 น.จากไทย เปลี่ยนเครื่องที่เซี่ยงไฮ้แล้วต่อเครื่องไปลงญี่ปุ่นที่เวลา สามทุ่มกว่า ตามนี้ค่ะ



ซึ่งเราอยากจะเปลี่ยนเวลาไปถึงญี่ปุ่นตอนเที่ยงครึ่งค่ะ
ก็เลยตัดสินใจติดต่อทางเฟสบุคของ expedia แต่แอดมินเค้าก็ให้มาคุยกับ Call center แทน โดยทิ้งเบอร์ไว้ให้
ปรากฏว่าคุยกันเกือบสิบนาที พนง.ของ expedia ก็ให้เราโทรไปคุยกับสายการบินเอง - -''
สรุปคือไม่ได้ช่วยอะไรเลยอ่ะค่ะ

เบอร์ออฟฟิศสายการบินนะคะ 026366980
ซึ่งรอสายค่อนข้างนานค่ะ เราโทรไปประมาณสามรอบกว่าจะมีพนง.รับสาย
ซึ่งเสียงหวาน พูดจาดีมากๆค่ะ ผิดกับที่คาดหวังเอาไว้มาก
แต่ไฟลท์ที่เราต้องการมันเต็มหมดเลยค่ะ เค้าเลยต้อง up class ให้เรา ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันคืออะไร
แต่คือต้องจ่ายเพิ่มค่ะ 1,545 บาท (280 หยวน) ซึ่งเราต้องไปจ่ายตอนเช็คอินที่เซี่ยงไฮ้ค่ะ
เราให้จนท. remark บอกให้เราด้วยค่ะว่าเราจะไปจ่ายเป็นเงินไทยค่ะ

โดยรวมแล้วเราประทับใจการบริการของจนท.สายการบินมากๆค่ะ
ชื่อสินค้า:   China Eastern airlines
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่