ไม่เวิ่นเว้อนะคะขอพูดตรงๆ เลย เดี๋ยวนี้ไปรษณีย์ลาดกระบังทำงานน่าผิดหวังมาก
เราเป็นคนหนึ่งที่ต้องใช้บริการไปรษณีย์เป็นประจำ จำหน้าพนักงานได้ทุกคน
เหตุการณ์แรกๆ เลยก็คือของไม่ถึงมือผู้รับ ทั้งๆ ที่เราส่งของหลายกล่องไปพร้อมๆ กันในครั้งเดียว
แต่ทำไม! ทำไมมันถึงตกหล่นไปได้คะ โทรไปติดต่อสอบถามก็ไม่มีคนรับสาย สายไม่ว่างตลอดเวลา
ถามตรงๆ นะคะว่ามีไว้ทำไม แล้วไม่ใช่แค่ที่นี้ที่เดียวนะคะ ไปรษณีย์ที่อื่นก็เป็นเหมือนกัน
ส่งของก่อนปีใหม่แต่นี้ล่วงเลยจะเข้าเดือนที่สามแล้ว ของยังไม่มาถึงมือดิฉันเลยค่ะ
ไม่ได้กล่าวหานะคะ แต่นี่คือเรื่องจริงๆ แล้วยังมีเหตุการณ์นี้ด้วยในขณะที่ฉันกำลังจ่ายเงินส่งของอยู่
คนมารับของไปเก็บหรือเตรียมการส่งทำไมถึงโยนคะ วางดีๆ ไม่เป็นเหรอไง ต่อหน้าต่อตาดิฉันขนาดนี้ก็ยังกล้าทำ
ถึงของข้างในจะไม่ได้มีราคาค่างวดอะไรมาก แต่มาใช้บริการดิฉันก็เสียค่าส่งนะคะ ไม่ได้มาใช้ฟรี
ส่งของครั้งหนึ่งมันก็เงิน ถ้าหายหลายครั้งก็เปลืองเงินหลายบาทอยู่นะคะ
จะให้ทำเรื่องสอบสวนเหรอ! ทำเรื่องไปเถอะ! นานเป็นชาติ!
ในเมื่อโทรไปแล้วไม่ได้ผล ก็คงต้องใช้วิธีการระบายความอัดอั้นอย่างนี้แหละค่ะ
อีกแล้วสำหรับไปรษณีย์ลาดกระบัง
เราเป็นคนหนึ่งที่ต้องใช้บริการไปรษณีย์เป็นประจำ จำหน้าพนักงานได้ทุกคน
เหตุการณ์แรกๆ เลยก็คือของไม่ถึงมือผู้รับ ทั้งๆ ที่เราส่งของหลายกล่องไปพร้อมๆ กันในครั้งเดียว
แต่ทำไม! ทำไมมันถึงตกหล่นไปได้คะ โทรไปติดต่อสอบถามก็ไม่มีคนรับสาย สายไม่ว่างตลอดเวลา
ถามตรงๆ นะคะว่ามีไว้ทำไม แล้วไม่ใช่แค่ที่นี้ที่เดียวนะคะ ไปรษณีย์ที่อื่นก็เป็นเหมือนกัน
ส่งของก่อนปีใหม่แต่นี้ล่วงเลยจะเข้าเดือนที่สามแล้ว ของยังไม่มาถึงมือดิฉันเลยค่ะ
ไม่ได้กล่าวหานะคะ แต่นี่คือเรื่องจริงๆ แล้วยังมีเหตุการณ์นี้ด้วยในขณะที่ฉันกำลังจ่ายเงินส่งของอยู่
คนมารับของไปเก็บหรือเตรียมการส่งทำไมถึงโยนคะ วางดีๆ ไม่เป็นเหรอไง ต่อหน้าต่อตาดิฉันขนาดนี้ก็ยังกล้าทำ
ถึงของข้างในจะไม่ได้มีราคาค่างวดอะไรมาก แต่มาใช้บริการดิฉันก็เสียค่าส่งนะคะ ไม่ได้มาใช้ฟรี
ส่งของครั้งหนึ่งมันก็เงิน ถ้าหายหลายครั้งก็เปลืองเงินหลายบาทอยู่นะคะ
จะให้ทำเรื่องสอบสวนเหรอ! ทำเรื่องไปเถอะ! นานเป็นชาติ!
ในเมื่อโทรไปแล้วไม่ได้ผล ก็คงต้องใช้วิธีการระบายความอัดอั้นอย่างนี้แหละค่ะ