CTH ดูไม่ได้มา 7 วันแล้วครับ ขึ้น E-50 NoProgram ไม่ได้รับการแก้ไขซักที ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ

เริ่มจากบ้านผมทำการปรับปรุงบ้าน จึงได้ทำการถอดปลั๊กถอดทุกอย่างแล้วก็นำกล่องมาเก็บไว้เพื่อปรับปรุงบ้าน ทีนี้บ้านเสร็จจึงนำมาเสียบเหมือนเดิม ปรากฏว่าดูไม่ได้แล้วครับ ขึ้น E-50 NoProgram หน้ากล่องขึ้น NULL

โทรไปหา Call Center 1619 ตั้งแต่วันจันทร์ที่27ม.ค. ก็ไม่ได้เรื่อง วันอังคารโทรไปก็บอกไม่มีข้อมูล ผมเลยโทรมันทุกวันเลยครับ ได้คำตอบว่า

แจ้งเรื่องไปให้สำนักงานใหญ่แล้วรอการติดต่อกลับ ผมได้ยินประโยคนี้จาก CallCenter ไม่ว่า ญ หรือ ช มาทุกวันครับ ตั้งแต่วันอังคาร จนถึงวันนี้ เข้าวันที่ 6 แล้วครับ

ไม่รู้ต้องให้ลูกค้ารอไปอย่างไม่มีจุดหมายปลางทางถึงเมื่อไร โทรไปถามก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ

ใครมีช่องทางติดต่อช่องทางอื่นนอกจาก 1619 CTH-WeShare Fanpage(เห็นได้ข่าวAdminไม่สนใจลูกค้าเลยไม่อยากไปรบกวน) ช่วยบอกผมทีครับ รายเดือนก็จ่ายไปหมดแล้ว จะมาลอยแพลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง

รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่