เรียนสอบถาม SCB ครับ

กระทู้คำถาม
ผมได้สมัครบัตร Beyond แบบฝากค้ำประกันไว้ ซึ่งก่อนที่จะสมัครบัตร Beyond นั้น ผมได้มีบัตร SCB สมัครแบบปรกติ อยู่แล้ว 3 ใบ ซึ่งตอนนี้ผมต้องการจะยกเลิกบัตร Beyond แบบฝากค้ำประกัน ได้โทรติดต่อแจ้งเรื่องยกเลิกไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว
      วันนี้ได้โทรไปสอบถามความคืบหน้า ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าต้องการยกเลิกการจำนำสิทธิ์ในการฝากค้ำประกัน จะต้องยกเลิกบัตรทุกใบ ไม่งั้นต้องส่งเอกสารแสดงรายได้ใหม่ทั้งหมด ถ้าต้องการจะถือต่อ
    ผมก็งงก่อนสมัครแบบค้ำประกันก็ถามอย่างดี ว่าถ้าต้องการยกเลิกบัตร Beyond จะไม่กระทบกับบัตรอื่นๆ ที่ถืออยู่ด้วย แต่พอจะยกเลิกจริงๆ กลับเป็นแบบนี้
    ผมได้ขอวางสายจากเจ้าหน้าที่ท่านนี้ก่อน และกำลังจะหาข้อมูลเพิ่ม เจ้าหน้าที่อีกท่านนึง ก็โทรกลับมา แจ้งว่าเป็นความผิดของเจ้าหน้าที่คนแรกสุดที่แจ้งข้อมูลผิดพลาด แล้วก็แจ้งว่า ถ้าต้องการถือใบอื่นต่อต้องแนบเอกสารเพิ่มเติมแสดงรายได้ใหม่ ใช้เวลา 4 วันทำการ
    ผมได้ฟังก็เหนื่อยใจนะครับ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่ก็ยังเจออะไรแบบนี้ เพราะถึงใช้ข้อมูลเดิมไม่ได้ครับ ผมใช้จ่ายบัตรไม่เคยต้องโทรขอยกเว้นค่าธรรมเนียม ผมยังต้องเสียเวลาไปธนาคาร ยื่นเอกสารใหม่ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของผม

    ขอระบายให้ฟังนะครับ ยังไงก็คงต้องยื่นเอกสารใหม่ เพราะผมใช้ SCB ตัดค่าใช้จ่ายทุกอย่างผ่านบัตรที่ผมไว้ใจที่สุด

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่