มีใครเคยซื้อเครื่องซักผ้าที่ Digital Bestbuy ไหมคะ


คือ ไปซื้อเครื่องซักผ้ายี่ห้อ LG ที่งานบ้านและสวนแฟร์ ที่เมืองทองธานี วันที่  10 พ.ย. 2556 แล้วมีของแถมเป็น ขาตั้ง + ผ้าคลุม ตามใบเสร็จ
โดยเซลล์ที่ขายแจ้งว่า ตัวเครื่องซักผ้า ขาตั้ง + ผ้าคลุม จะจัดส่งพร้อมกัน พอสินค้ามาส่งวันที่ 21 พ.ย. 2556 กลับพบว่าไม่มีผ้าคลุมแถมมาด้วย
มีเพียงตัวเครื่องซักผ้า และขาตั้ง เราเลยจะไม่รับสินค้าไว้ทั้งหมด จึงโทรกลับทางสำนักงานใหญ่ของ Digital BestBuy ทาง จนท. ของ Digital
BestBuy แจ้งว่าให้วันนี้รับสินค้าไว้ก่อน แล้วผ้าคลุมจะจัดส่งให้วันหลัง แล้วให้เบอร์ คุณเป้ PC LG ที่ขายในงานวันนั้น เราจึงโทรหา คุณเป้ PC
LG ที่ขายสินค้าวันนั้น ทางคุณเป้แจ้งว่า ทาง LG ยังผลิตผ้าคลุมเครื่องไม่เสร็จ ถ้าเสร็จเมื่อไหร่จะโทรแจ้งให้เราไปรับสาขาของ Digital BestBuy
ที่เราอยู่ใกล้ๆ และให้เราเซ็นต์รับสินค้าไว้ก่อน เราจึงรับสินค้าและต้องการเขียนสลักไว้ว่า ขาดผ้าคลุม ในใบรับสินค้า ทาง พนง.ที่ส่งเครื่องซักผ้า
จึงบอกว่าเรามีใบเสร็จอยู่แล้ว ทาง พนง.ส่งเครื่องบอกเราว่ามีลูกค้าหลายคนที่ไม่ได้ผ้าคลุมเครื่อง จากวันนั้น เราก็ติดต่อทางคุณเป้ เรื่อยๆ จนกระ
ทั่งวันนี้ คุณเป้ ติดต่อไม่ได้ เราจึงโทรเข้าไป Digital BestBuy สำนักงานใหญ่ แต่ สนญ.ก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไร กลับให้เราโทรไปหาคุณเป้ และโทรไปสาขาศรีนครินทร์ ทางศรีนครินทร์แจ้งว่า ปกติไม่มีผ้าคลุมแถม โดยแจ้งว่า ผ้าคลุมที่แถมในงานเป็นของ LG ที่แถมให้ไม่เกี่ยวกับทางหน้าร้าน Digital Bestbuy เราเลยโทรไป สนญ.LG แจ้งว่าปกติไม่มีผ้าคลุมแถม เลยโทรกลับ Digital BestBuy สนญ. อีกรอบ จนท.บอกว่าจะตามเรื่องให้อีกทีนึง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะอีกกี่เดือน ไม่ทราบว่า เพื่อนๆ โดนเหมือนกันไหม

              ผ้าคลุมราคาเท่าไหร่ เราไม่ซีเรียส แต่เราต้องรอผ้าคลุมของแถม เพราะว่าไม่อยากซื้อมาซ้ำกัน แต่ทาง Digital BestBuy ไม่ช่วยเหลือ
ลูกค้าแบบนี้ ทั้งที่ในใบเสร็จระบุอย่างชัดเจน แบบนี้ต้องไปถึง สคบ.ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่