ร้านSWAGIIz Kpop Shop ตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ลำปางอ่ะ เห็นหลายๆคนที่เป็นลูกค้าพยายามติดต่อกับแม่ค้า แต่ก็ไร้วี่แวว โทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง ไลน์ก็ไม่ตอบ เพจก็เงียบ ทวิตก็เข้ามาตอบ นานทีโผล่มาบอกจะเคลียร์ๆ ไม่โกง แต่ก็เงียบหาย ลูกค้าตามตัวไม่ได้
กรณีของจขกท. สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่10 ธ.ค. แล้วก็โอนเงินให้วันถัดไปเลย แม่ค้าบอกส่งของวันที่26/12 เราก็รอ ผ่านปีใหม่แล้วของก็ยังไม่ถึงซะที ก็เลยทักไปว่าของยังไม่ได้อีกเหรอ แม่ค้าตอบมาว่ายังไม่ได้ส่ง.. ของส่งได้ประมาณอาทิตย์หน้า ซึ่งก็ประมาณวันที่10 ของเดือนม.ค. แล้วก็เงียบหายไปเลยยยยย ทักไปเท่าไหร่ก็ไม่ตอบ เลยเข้าไปตามในทวิต แล้วเห็นว่ามีลูกค้าอีกหลายๆคนเลยที่ประสบปัญหาเดียวกันกับเรา คือแม่ค้าเงียบหาย ไม่ยอมส่งของ ไม่ยอมบอกว่าเกิดอะไรขึ้น ติดต่อก็ไม่ได้ แล้วอยู่ดีๆก็โผล่มาว่าสำหรับลูกค้าที่รอไม่ไหว ก็จะโอนเงินคืนให้ (อ่าว บางคนรอของตั้งแต่เดือนตุลา.. เงิบไปตามๆกัน) แม่ค้าบอกว่างานยุ่งๆ เดี๋ยวก็คอมพัง ติดสอบ เข้าค่าย ก็พอเข้าใจนะ แต่ก็ควรหาเวลาว่างมาบอกอะไรลูกค้าหน่อย นี่หายไปแบบ เห้ย โดนโกงป่ะวะ ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นมากเลยตอนนี้ หลายๆคนอยากได้เงินคืนละ ที่บอกว่าจะโอนคืน แต่แม่ค้าก็ไม่เห็นว่าจะโอนคืนตอนไหน ความเชื่อถือตอนนี้คงเหลือประมาณ 10%
แม่ค้าไม่มีเวลาเคลียร์ออเดอร์เก่าๆ งานยุ่ง งานล้นมือ แต่... เปิดรับออเดอร์ใหม่จ้า .... อืมมมม
สุดท้ายนี้อยากทราบว่าใครเป็นผู้ร่วมชะตากรรมเดียวกันกับจขกท.บ้างคะ อยากทราบแล้วมาช่วยกันคิดว่าเราจะทำกันยังไงต่อดี จะแจ้งความหรืออะไรยังไง
รู้สึกเหมือนจะโดนร้านSWAGIIz Kpop Shopโกง ใครโดนเหมือนกันบ้าง?
กรณีของจขกท. สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่10 ธ.ค. แล้วก็โอนเงินให้วันถัดไปเลย แม่ค้าบอกส่งของวันที่26/12 เราก็รอ ผ่านปีใหม่แล้วของก็ยังไม่ถึงซะที ก็เลยทักไปว่าของยังไม่ได้อีกเหรอ แม่ค้าตอบมาว่ายังไม่ได้ส่ง.. ของส่งได้ประมาณอาทิตย์หน้า ซึ่งก็ประมาณวันที่10 ของเดือนม.ค. แล้วก็เงียบหายไปเลยยยยย ทักไปเท่าไหร่ก็ไม่ตอบ เลยเข้าไปตามในทวิต แล้วเห็นว่ามีลูกค้าอีกหลายๆคนเลยที่ประสบปัญหาเดียวกันกับเรา คือแม่ค้าเงียบหาย ไม่ยอมส่งของ ไม่ยอมบอกว่าเกิดอะไรขึ้น ติดต่อก็ไม่ได้ แล้วอยู่ดีๆก็โผล่มาว่าสำหรับลูกค้าที่รอไม่ไหว ก็จะโอนเงินคืนให้ (อ่าว บางคนรอของตั้งแต่เดือนตุลา.. เงิบไปตามๆกัน) แม่ค้าบอกว่างานยุ่งๆ เดี๋ยวก็คอมพัง ติดสอบ เข้าค่าย ก็พอเข้าใจนะ แต่ก็ควรหาเวลาว่างมาบอกอะไรลูกค้าหน่อย นี่หายไปแบบ เห้ย โดนโกงป่ะวะ ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นมากเลยตอนนี้ หลายๆคนอยากได้เงินคืนละ ที่บอกว่าจะโอนคืน แต่แม่ค้าก็ไม่เห็นว่าจะโอนคืนตอนไหน ความเชื่อถือตอนนี้คงเหลือประมาณ 10%
แม่ค้าไม่มีเวลาเคลียร์ออเดอร์เก่าๆ งานยุ่ง งานล้นมือ แต่... เปิดรับออเดอร์ใหม่จ้า .... อืมมมม
สุดท้ายนี้อยากทราบว่าใครเป็นผู้ร่วมชะตากรรมเดียวกันกับจขกท.บ้างคะ อยากทราบแล้วมาช่วยกันคิดว่าเราจะทำกันยังไงต่อดี จะแจ้งความหรืออะไรยังไง