เมื่อวันที่ 29/12/56 ไปจี้ไฝที่พันธ์ทิพย์พลาซ่างามวงศ์วานมาค่ะ
พนักงานก็บริการดีค่ะ คุณหมอใจดี ให้คำแนะนำดี แต่รอคิวนานมว๊ากกก!!!
หลังจากจี้เรียบร้อย คุณหมอนัดมาดูแผลอีกครั้งวันที่ 12/01/57 ว่าต้องซ้ำรึป่าว
12/01/57 ไปตามนัดค่ะ สรุปว่าต้องซ้ำเพราะครั้งที่แล้วจี้ออกไม่หมด คุณหมอน่ารักเหมือนเดิมค่ะ
หลังจากจี้เสร็จ คุณหมอนัดมาอีกครั้ง วันที่ 19/01/57 ค่ะ เพื่อต้องซ้ำอีก
ไฝเราเม็ดไม่ใหญ่หรอกค่ะ แต่เป็นมาหลายปี คาดว่ารากคงลึก
19/01/57 ไปตามที่คุณหมอนัดค่ะ เจอพนักงานที่เค้าท์เตอร์ผู้ชาย(มั้ง) บอกว่าต้องรอคิวนานนะครับ คนไข้เยอะ
เราก็บอก รอได้ค่ะ ไม่เป็นไร แล้วพนักงานผู้หญิงก็เข้ามาถามว่าคุณหมอนัดมาทำอะไร
เราก็บอกนางไปพร้อมกับชี้ที่รอยที่จี้ไฝไว้ให้นางดู
นางก็บอกเราว่า อ๋อ... แผลนี่ต้องรอให้มันขึ้นมาชัดกว่านี้ก่อนค่ะ นี่เพิ่งอาทิตย์เดียวเอง อาทิตย์หน้าค่อยมาใหม่นะคะ
เราก็อ่อๆ อืมๆ ทิตย์หน้าก็ทิตย์หน้า แต่ในใจนิ ไรแว๊... ก็หมอนัดมาเองอ่าา.. นี่หมอยังไม่ได้ดูเลย แถมตรูลางานกลับก่อนเวลามาอีกนะเว้ย!!
วันนี้ค่ะ ผ่านไปอีกอาทิตย์ตามที่พนักงานบอก เราก็ลางานกลับบ้านก่อนเวลามาที่คลินิคอีกเหมือนเดิม
มาถึงคลินิค เจอพนักงานคนเดิมค่ะ นางก็ยิ้มแย้มทักทายตามปกติ ถามว่าวันนี้มาทำอะไรคะ
เราก็ชี้ๆที่จุดเดิม ตอบเหมือนเดิมกับครั้งที่แล้วค่ะว่าคุณหมอนัดมาดูว่าต้องซ้ำรึป่าว
นางก็ตอบเราว่าโอ๊ยยย..!! เพิ่งจะแค่ 2 อาทิตย์เอง ต้องรอให้ครบเดือนนึงก่อนนะคะ ถึงจะรู้ว่าต้องซ้ำรึป่าว เด๋วครบเดือนน้องค่อยมานะคะ
เราก็เถียงอะ อ้าววว.. ก็หมอนัดเองนิคะ ครั้งที่แล้วที่นัดมาคุณก็ไม่ให้พบหมอ บอกให้มาวันนี้
พอมาวันนี้ก็ไม่ให้พบอีก บอกให้มาวันหลังอีก
ประเด็นคือ
1.หมอนัดเรามานะคะ แต่ทำไมพนักงานไม่ให้พบหมอก่อน
2.ถ้ามันต้องรอให้ครบเดือนก่อน ควรจะบอกแต่ทีแรกนะคะ ไม่ใช่ให้เราเสียเวลาหลายรอบแบบนี้ เซ็งตรงที่ต้องลางานมานะคะ
กระทู้ขอบ่น นิติพล คลินิค สาขาพันธ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน
พนักงานก็บริการดีค่ะ คุณหมอใจดี ให้คำแนะนำดี แต่รอคิวนานมว๊ากกก!!!
หลังจากจี้เรียบร้อย คุณหมอนัดมาดูแผลอีกครั้งวันที่ 12/01/57 ว่าต้องซ้ำรึป่าว
12/01/57 ไปตามนัดค่ะ สรุปว่าต้องซ้ำเพราะครั้งที่แล้วจี้ออกไม่หมด คุณหมอน่ารักเหมือนเดิมค่ะ
หลังจากจี้เสร็จ คุณหมอนัดมาอีกครั้ง วันที่ 19/01/57 ค่ะ เพื่อต้องซ้ำอีก
ไฝเราเม็ดไม่ใหญ่หรอกค่ะ แต่เป็นมาหลายปี คาดว่ารากคงลึก
19/01/57 ไปตามที่คุณหมอนัดค่ะ เจอพนักงานที่เค้าท์เตอร์ผู้ชาย(มั้ง) บอกว่าต้องรอคิวนานนะครับ คนไข้เยอะ
เราก็บอก รอได้ค่ะ ไม่เป็นไร แล้วพนักงานผู้หญิงก็เข้ามาถามว่าคุณหมอนัดมาทำอะไร
เราก็บอกนางไปพร้อมกับชี้ที่รอยที่จี้ไฝไว้ให้นางดู
นางก็บอกเราว่า อ๋อ... แผลนี่ต้องรอให้มันขึ้นมาชัดกว่านี้ก่อนค่ะ นี่เพิ่งอาทิตย์เดียวเอง อาทิตย์หน้าค่อยมาใหม่นะคะ
เราก็อ่อๆ อืมๆ ทิตย์หน้าก็ทิตย์หน้า แต่ในใจนิ ไรแว๊... ก็หมอนัดมาเองอ่าา.. นี่หมอยังไม่ได้ดูเลย แถมตรูลางานกลับก่อนเวลามาอีกนะเว้ย!!
วันนี้ค่ะ ผ่านไปอีกอาทิตย์ตามที่พนักงานบอก เราก็ลางานกลับบ้านก่อนเวลามาที่คลินิคอีกเหมือนเดิม
มาถึงคลินิค เจอพนักงานคนเดิมค่ะ นางก็ยิ้มแย้มทักทายตามปกติ ถามว่าวันนี้มาทำอะไรคะ
เราก็ชี้ๆที่จุดเดิม ตอบเหมือนเดิมกับครั้งที่แล้วค่ะว่าคุณหมอนัดมาดูว่าต้องซ้ำรึป่าว
นางก็ตอบเราว่าโอ๊ยยย..!! เพิ่งจะแค่ 2 อาทิตย์เอง ต้องรอให้ครบเดือนนึงก่อนนะคะ ถึงจะรู้ว่าต้องซ้ำรึป่าว เด๋วครบเดือนน้องค่อยมานะคะ
เราก็เถียงอะ อ้าววว.. ก็หมอนัดเองนิคะ ครั้งที่แล้วที่นัดมาคุณก็ไม่ให้พบหมอ บอกให้มาวันนี้
พอมาวันนี้ก็ไม่ให้พบอีก บอกให้มาวันหลังอีก
ประเด็นคือ
1.หมอนัดเรามานะคะ แต่ทำไมพนักงานไม่ให้พบหมอก่อน
2.ถ้ามันต้องรอให้ครบเดือนก่อน ควรจะบอกแต่ทีแรกนะคะ ไม่ใช่ให้เราเสียเวลาหลายรอบแบบนี้ เซ็งตรงที่ต้องลางานมานะคะ