วุฒิศักดิ์....เล๊ะ !

สวัสดีค่ะ

           ก่อนอื่นขออกตัวก่อนว่า แกติไม่ค่อยมีความรู้เรื่องสถานความามต่าง ๆ และไม่เคยใช้บริการประเภทน้ีเลย แต่ประเด็นที่เดินเข้าไป...คื อยากไปจี้ไฝ ขี้แมลงวัน เนื่องจากเป็นขี้แมลงวัน-ไฝ กาลกิณี ค่ะ  ที่เลือกที่นี่เพราะว่าเห็นบ่ายในโฆษณาและก้ดูสาขาเยอะ น่าจะ เจริญ !!
            พอได้เข้าไปทำ เราทำที่สาขา เซนทรัล ปิ่นเกล้า โอ้....เจริญมากกกก พนักงานบริการห่วยแตกมาก (ไม่ได้เรื่องเยอะนะ...แต่เราก้เป็นพยาบาล รู้ว่างานบริการ คืออะไร แถมเข้าใจอีกต่างหาก) และคิดว่าจะไม่ไปทำอีกแล้ว คือ ตกลงซื้อครอสนี้ เค้าบอกว่าถ้าจี้แล้วไม่หมด ใน 6 เดือนมาจ้ีใหม่ได้ ???? เอ่อ คือ  ????  แรกๆๆ ก้คิดว่ามีจี้ไม่หมดด้วยหรอ ? ในเมื่อตอนก่อนทำคุณหมอบอกเล็กนิดเดียว ออกหมดแน่นอน แต่ก้ด้วยความตั้งใจ ยืนยันที่จะทำ....

            วันนั้นตกลงทำเลย...พอก่อนจี้ พนักงานก้ะเลงน้ำแข็ง  ลงบนหน้าจ้าาาาา และแปะยาชาเป็นจุดๆๆ ยังไม่ทันชา เรียกเข้าไปจี้  คุณหมอก้จี้ด้วยเบามือ แต่เจ็บมากก ได้กลิ่นอย่างกะย่างสด  และ พักนึง ประมาณ 4 จุด เสร็จใน 15 นาที เอ่อ คือ.....พร้อม ประโยคหมอทิ้งท้ายว่า  ถ้าไม่หมดมาจี้ใหม่นะ  เฮ้ย !!! ถามหน่อยใครอยากเจ็บหลายๆ รอบ (ละเทียบกะเพ่สาวเรา จุดใหญ่กว่า ทำที่อื่น แม่ม หายเกลี้ยง)  หมอนัด 7 วันมาดูแผล หน้าเยินกลับบ้าน....พร้อมยาแต้มฆ่าเชื้อ และโทนเนอเช็ดหน้า  แอบงง เพราะพี่สาวทำ มียาแต้มกันหลุมสิว คือ ช่วยเติมเต็มเนื้อด้วย  เรยคิดว่าครั้งหน้าไป ค่อยขอหมอ  

วันนัด...
เรา   :    เดินเข้าไป กดบัตรคิว รอเรียกก  
(  ผ่านไป  15  นาที   ไม่มีใครเรียก ไม่มีคำถามใด ๆ )
เรา  :  โทดนะคะ มาพบหมดนัดค่ะ
พนักงาน   :    แจ้งชื่อรึยังคะ ? ถ้ายังครั้งหน้ามาเขียนชื่อก่อนนะ...ถึงจะลงคิวให้
เรา  :   อ่อ พร้อมเขียน ชื่อ  (นั่งรอ 10 นาที)
พนักงาน   :    คุณ..... ยังไม่เคยใช้บริการที่เรานะคะ  ทีคุณทำครั้งก่อนคือ ที่สาขา พระราม2
เรา  :  คราวที่แร้วมาทำที่นี่ จี้ไฝ แผลยังไม่หายเลยนะ วันนี้คือหมอนัดมานะคะ
พนักงาน   :    คราวที่แร้วมาจี้ขี้แมลงวันหรอคะ เอ่อ แปปนึงนะคะ (หันไปเช็คข้อมูล)  โอเคค่ะ นั่งรอสักครู่ เรียกชื่อใหม่....พร้อมถามว่า คราวที่แร้วจี้ไป แล้วครั้งนี้มาทำไมคะ ? ?????   เฮ้ยยยยยยย มาทำไม แอบงง ถามแบบนี้คือ ??/
เรา  :  หมอนัด แต่คราวที่แร้วไม่ได้บัตรนัด  พนักงานทุกคน เริ่ม งง และมองมาทางเรา
* ด้วยความเป็นพยาบาลของเรานะ...สรุปได้ว่า เค้าไม่ได้ลงข้อมูลคนไข้ เรยไม่รู้ว่าเรามารักษาที่นี่ ตรวจทางคอมพ์ไม่พบ พอรื้อประวัติเรยเจอ สะเพร่าไม่ออกใบนัดให้ จนลืมว่ามีคนไข้ชื่อนี้ในคลีนิค  แบบว่าเสียเวลามากกกกกกกกกก เริ่มเสียความรู้สึก

เข้าพบหมอ .. หมอบอกให้มาใหม่ รอแผลแห้งดี ต้องจี้ซำ้เพราะว่ายังไม่หมด เอ่อออออ เค๊ ....

ตอนจ่ายเงิน
เรา  :    ที่นี่มีครีมเติมเต็มหลุมสิวไหมคะ กลัวว่ารอยแผลจะลึกเป็นร่อง
พนักงาน   :    รอยจี้หรอ ? มานมีโอกาสเป็นอยู่แล้วนะคะ คุณหมอไม่ได้บอกก่อนทำไร ?
เรา  :    ไม่ได้บอกค่ะ และที่อื่น เค้าก้มีครีมหลังจี้ที่ให้ป้าย ช่วยเติมเต็มหลุม ที่นี่มีไหม ?
พนักงาน   :     หรอคะ  แต่ที่นี่ไม่มี  (ทำหน้าอึนๆ แบบกวนประสาทมากกก)
เรา  :   เคร

คือแบบ โมโหมากกกกกก อย่างที่เล่ามาซะยาว คือ ไม่คิดจะเข้าอีกเรยคลีนิค วุฒิศักดิ สาขาปิ่นเกล้า ทำก้ไม่ดี สรุปที่จี้มาไผ เหลือรอยแดงทิ้งไว้...พอรับได้
แต่ไอ้ขี้แมงวันเล็กๆๆ แม่ม ไม่ออก เจ็บฟรีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จำไว้เรยยยย ไม่เข้าอีกแล้วว
แอบเสียดายค่าครอสที่จ่ายไป  แพงค่ายาก้แพงทั้งยังไม่หายอีก คิดว่าจะย้ายสาขาไปทำที่อื่นดีไหม ?  ไปจี้ที่เหลือออก เสียดายเงินมากๆๆๆ  แต่ถ้าย้ายไม่ได้ให้กลับไปทำที่เดิม.....ไม่ทำแน่ๆๆๆ

เข็ด บอกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่