พอดีเพิ่งเปิดซิมรายเดือนของค่าย DTAC มา โปรตามหัวข้อด้านบน
โทรฟรี 550 นาที เน็ต 2 GB ไม่จำกัด ซึ่งพรุ่งนี้จะครบรอบบิลแล้ว
ปรากฎว่าเช็คดูค่าใช้จ่ายที่ *121# และในเว็บของ DTAC ค่าใช้จ่าย คือ 788 บาท ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
และบอกว่าเราโทรไปทั้งหมด 716 นาที ซึ่งมันผิดปกติมาก วันๆเราไม่ได้โทรไปไหน เพราะทำแต่งานเลิกก็ดึกแล้วก้อนนอน
เป็นแบบนี้ทุกวัน โทรออกนับครั้งได้ และแต่ละครั้ง โทรไม่เกิน 5 นาที แล้วก็วางสายไป ซึ่งจำได้ว่าเคยโทรประมาณ 1 ชม. นิดๆ และเกือบ 1 ชม.
แค่ 3 ครั้ง ซึ่งนับๆแล้วไม่น่าจะถึง 550 นาที ด้วยซ้ำ แต่ทำไมเป็น 716 นาที ไปได้
มีวิธีเช็ครายละเอียดหรือตรวจสอบวิธีไหนบ้าง โดยเฉพาะเบอร์และเวลาที่โทรออกทั้งหมด เราจะขอขอมูลได้ที่ไหน
โทรไป 1678 จะได้เรื่องไหม รบกวนด้วยนะคะ มันเกินจริง จริงๆ งงงงงงงงงงงง เหอะ !!
ถ้าดีแทคมาเห็นช่วยตอบคำถามนี้ด้วยละกัน ถ้าไม่ได้เรื่อง จะย้ายค่าย !!
DTAC รายเดือน iDeal 539
โทรฟรี 550 นาที เน็ต 2 GB ไม่จำกัด ซึ่งพรุ่งนี้จะครบรอบบิลแล้ว
ปรากฎว่าเช็คดูค่าใช้จ่ายที่ *121# และในเว็บของ DTAC ค่าใช้จ่าย คือ 788 บาท ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
และบอกว่าเราโทรไปทั้งหมด 716 นาที ซึ่งมันผิดปกติมาก วันๆเราไม่ได้โทรไปไหน เพราะทำแต่งานเลิกก็ดึกแล้วก้อนนอน
เป็นแบบนี้ทุกวัน โทรออกนับครั้งได้ และแต่ละครั้ง โทรไม่เกิน 5 นาที แล้วก็วางสายไป ซึ่งจำได้ว่าเคยโทรประมาณ 1 ชม. นิดๆ และเกือบ 1 ชม.
แค่ 3 ครั้ง ซึ่งนับๆแล้วไม่น่าจะถึง 550 นาที ด้วยซ้ำ แต่ทำไมเป็น 716 นาที ไปได้
มีวิธีเช็ครายละเอียดหรือตรวจสอบวิธีไหนบ้าง โดยเฉพาะเบอร์และเวลาที่โทรออกทั้งหมด เราจะขอขอมูลได้ที่ไหน
โทรไป 1678 จะได้เรื่องไหม รบกวนด้วยนะคะ มันเกินจริง จริงๆ งงงงงงงงงงงง เหอะ !!
ถ้าดีแทคมาเห็นช่วยตอบคำถามนี้ด้วยละกัน ถ้าไม่ได้เรื่อง จะย้ายค่าย !!