ขอความเห็นเรื่องการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์

ผมได้ไปจ่ายบิล 30000 บาท+เสียค่าธรรมเนียมเรียบร้อย
ที่ SCB โลตัส สุขุมวิท 50, 24/1/57, 15:56น.

Teller ผู้หญิงรับงาน
ในตอนหลังพนง. คนนี้ได้เรียกพนง. ผู้ชายมาพูดคุยด้วย

ผมจ่ายบิล พนง. สแกนบาร์โค้ดแต่ไม่เจอ จึงบอกว่าจะทำการคีย์ไปแทน
ผมจึงถามว่าแบบนี้จะมีปัญหาไหม พนง. ผู้หญิงไม่สามารถตอบได้ และเรียกให้ผมโทรกลับไปถามทางมหาวิทยาลัยก่อน ซึ่งผมไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทำไมผมต้องโทรกลับไปถาม ในเมื่อผมเอาเงินมาให้คุณ แต่ระบบคุณมีปัญหา และผมต้องโทรไปถามเองอย่างงั้นหรือ? ผมถามต่อว่าถ้ามีปัญหา ผมจะได้ไปที่อื่น พนง. เตรียมพร้อมจะยื่นบิลกลับให้ผมเลย คุณไม่ใส่ใจลูกค้า

พนง. ชาย ออกมาก็พูดเหมือนเดิม ว่าคีย์ลงไปในระบบแล้ว แต่พูดจาครุมเครือ เหมือนไม่รับผิดชอบว่าที่ผมจ่ายไปจะมีปัญหาหรือไม่
พนง. ทั้งสองคนไม่สามารถคอนเฟริมได้เลย สร้างความกังวลใจ และความเชื่อถือที่จะใช้บริการกับธนาคาร

สรุปผมต้องการทราบว่า ที่ผมจ่ายไปจะมีปัญหาไหมครับ? ถ้ามีปัญหาจะมีมาตรการแก้ไขยังไง ถ้ายังบริการแบบนี้ผมจะไม่ใช้บริการอีกต่อไปครับ

-------------------------
คิดเห็นไงกับเรื่องนี้ครับ เป็นเรื่องปกติของบริการธนาคารหรือเปล่า?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่