จะขอ Email ร้องเรียน Amazon.com คนขายขาย CD ปลอมให้ แล้วหาเรื่องไม่ยอม Refund

กระทู้คำถาม
ตอนปลายปี เมื่อรู้ว่าร้านที่อยู่อเมริกาจะกลับเมืองไทย ผมจึงได้สั่ง CD จาก Amazon โดยใช้ Account ผมให้ไปส่งที่หลาน

เมื่อ CD มาถึงผมพบว่ามันเป็นของปลอม จึงได้ติดต่อคนขายว่าจะขอส่งของคืน โดยจะส่งจากเมืองไทยนะ คนขายน่าจะเป็นร้านเล็กๆอยู่ Canada บอกว่า OK โดย CD มีมูลค่าประมาณ 1,200 ผมยอมจ่ายค่าลงทะเบียน 180

ของถูกส่งไปวันที่ 4 จากการ Tracking Online ของถึงตั้งแต่วันที่ 17 พร้อมลายเซ็นคนรับของ
ผมรอให้ถึงวันที่ 20 จึง Email ไปถามตกลงได้ของยัง คนขายบอกว่ายัง
ผมตอบกลับไปว่าทำไม Canada Post Online บอกว่าถึงแล้ว มันบอกเช็คอีกที พร้อมประโยคเพิ่มมาอีก 1 ประโยคว่ามันจะคืนเงินให้เมื่อของที่มันได้รับเป็นชิ้นเดียวกันกับที่มันส่งมาให้

ความรู้สึกเหมือนมันจะหาทางไม่คืนเงินเลย ถ้าเราจะ Email ไปที่ Amazon  ช่วย Investigate ต้องติดต่อยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่