สืบเนื่องมาจากได้ทำการซื้อมือถือ iPhone5s 32g ติดสัญญาณ โปรโมชั่น ทรูมูฟเอช(M)579B. ลด 190B.=389B.
และเมื่อบิลค่าบริการเดือนแรกกมาถึงปรากฏว่า
มียอดค่าใช้บริกาจำนวน 612.58บาท
เกินจากยอดค่าใช้บริการตามโปรโมชั่นป็นจำนวน 223.58บาท ในจำนวนยอดที่เกินทางทรูมูฟเอช
แจงว่าเป็นยอดบริการ ใช้SMSMarketing 63 ครั้ง เป็นเงิน 378 บาท
บิลค่าบริการเดือนที่สอง มียอดค่าบริการจำนวน 724.39 บาท
แจงอีกว่าเป็นยอดค่าใช้บริการ SMS Marketing 48 ครั้ง เป็นเงิน 288 บาท
ซึ่งค่าบริการ เอสเอ็มเอสดังกล่าวดิฉันไม่ได้สมัครใช้ แต่เมื่อติดต่อทางศูนย์บริการก็ไม่สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดได้ และแจ้งว่าได้ทำการยกเลิกบริการดังกล่าวให้แล้ว แต่เมื่อเดือนต่อมากยังมีปัญหาดังเดิม ซึ่งดิฉันอยากจะสอบถามทางทรูมูฟว่า เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นทางทรูมุฟจะจัดการอย่างไร และมีมาตรการไหนมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้กับลูกค้า ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทรูมูฟจะให้ความสำคัญแลรีบจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้น?
อยากให้สมาชิกพันทิปทุกท่านระวังกลโกงแบบนี้ด้วยนะคะ
โดนทรูมูฟ เอชโกงค่าบริการ iPhone5s
และเมื่อบิลค่าบริการเดือนแรกกมาถึงปรากฏว่า
มียอดค่าใช้บริกาจำนวน 612.58บาท
เกินจากยอดค่าใช้บริการตามโปรโมชั่นป็นจำนวน 223.58บาท ในจำนวนยอดที่เกินทางทรูมูฟเอช
แจงว่าเป็นยอดบริการ ใช้SMSMarketing 63 ครั้ง เป็นเงิน 378 บาท
บิลค่าบริการเดือนที่สอง มียอดค่าบริการจำนวน 724.39 บาท
แจงอีกว่าเป็นยอดค่าใช้บริการ SMS Marketing 48 ครั้ง เป็นเงิน 288 บาท
ซึ่งค่าบริการ เอสเอ็มเอสดังกล่าวดิฉันไม่ได้สมัครใช้ แต่เมื่อติดต่อทางศูนย์บริการก็ไม่สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดได้ และแจ้งว่าได้ทำการยกเลิกบริการดังกล่าวให้แล้ว แต่เมื่อเดือนต่อมากยังมีปัญหาดังเดิม ซึ่งดิฉันอยากจะสอบถามทางทรูมูฟว่า เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นทางทรูมุฟจะจัดการอย่างไร และมีมาตรการไหนมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้กับลูกค้า ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทรูมูฟจะให้ความสำคัญแลรีบจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้น?
อยากให้สมาชิกพันทิปทุกท่านระวังกลโกงแบบนี้ด้วยนะคะ