รับอาสาช่วยส่งเรื่องร้องเรียน กรณีไม่ได้สิทธิ์รับเครื่องฟรีจาก TRUEMOVE-H

หลังจากที่ผุดเงื่อนไข ต้องเติมเงินและโทรออก มาอย่างเงียบๆในเดือน พ.ย. โดยที่ไม่มีการประชาสัมพันธ์ทางสื่อออนไลน์

ก็ทำให้คนไม่ได้รับสิทธิ์กันเพี๊ยบ จนต้องตั้งกระทู้ถามกันเยอะเลย (รวมทั้งผมด้วย)

สำหรับคนที่ได้รับ SMS จาก TMV_Upgrade หลังวันที่ 15/01/57 ว่าไม่ได้รับสิทธิ์เครื่องฟรี เนื่องจากไม่ได้เติมเงินในเดือน พ.ย. หรือ ธ.ค.

ถ้าติดตามทวงถามต่อ จะได้ชดเชยเป็นค่าโทร 500฿ แทนครับ แต่ก็อาจจะเป็นบางเคสหรือป่าวอันนี้ต้องรอดูสักพักครับ

ผมจะลองส่งเรื่องให้ทุกท่านที่ไม่สะดวกติดต่อเอง ส่งทางหลังไมค์ได้เลยครับ
ข้อมูลอาจจะเยอะหน่อย แต่เพื่อให้ จนท.ประสานงานต่อได้ทันทีน่ะครับ

1. ชื่อ...
2. เบอร์ที่ทำการย้ายค่าย...
3. เบอร์โทรที่ต้องการให้ทรูติดต่อกลับ...
4. โทรออกล่าสุดประมาณวันที่... เวลา...
5. ยอดเงินคงเหลือ...บาท
6. โปรโมชั่นที่ใช้อยู่ปัจจุบัน / แพ็คเกจเสริมที่ใช้ปัจจุบัน...
และ ถ้าทำการย้ายค่ายที่ชอป ให้ตอบเพิ่มข้อ 7-8 ด้วยครับ
7. ชื่อ-นามสกุล ของผู้ลงทะเบียนซิมการ์ด...
8. หมายเลขบัตรประจาตัวประชาชน ของผู้ลงทะเบียนซิมการ์ด...

หมายเหตุ  * สำหรับข้อ7 และข้อ8 กรณีลูกค้าลงทะเบียนแสดงตนในระบบแล้ว
กด #123# เพื่อเช็คยอดเงิน และกด *935# หรือ โทร.9305 เพื่อเช็คโปรโมชั่นครับ
ถ้าจำไม่ได้ว่าโทรออกครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ก็โทรออกเบอร์ 9305 หรือเบอร์อื่นก็ได้ครับ แล้วแจ้งเวลาปัจจุบันได้เลยครับ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หลังจากส่งข้อมูลให้แล้ว ท่านน่าจะได้รับการโทรติดต่อกลับ ภายใน 1-2วันครับ
ส่วนจะได้รับการชี้แจง หรือเงื่อนไขการชดเชยเป็นค่าโทรหรือป่าวก็ต้องรอฟังกันดูนะครับ
แล้วท่านจะตัดสินใจรับหรือไม่รับ ก็ลองคุยกับ พนง.ดูครับ

ขอให้โชคดีได้รับการชดเชยทุกท่านนะครับ


ปล. มีเพื่อนๆแจ้งว่า  มีการชดเชยเป็นค่าโทรให้ 500฿-1000฿ ยังไงเพื่อนๆลองต่อรองกันดูนะครับ เผื่อจะได้มากกว่า 500฿
      แต่คิดว่า 500฿ ก็น่าจะพอเพียงและทำให้จบเรื่องได้ง่ายกว่าน่ะครับ จะได้ไม่ต้องคุยกันยาว ให้ปวดหมอง ><

ข้อมูลเพิ่มเติม
ความคิดเห็นที่ 3 http://ppantip.com/topic/31543160/comment3
ความคิดเห็นที่ 12 http://ppantip.com/topic/31543160/comment12
ความคิดเห็นที่ 15 และ 16 http://ppantip.com/topic/31543160/comment15
ความคิดเห็นที่ 21 http://ppantip.com/topic/31543160/comment21
ความคิดเห็นที่ 29 และ 31 http://ppantip.com/topic/31543160/comment29
ความคิดเห็นที่ 38-1 http://ppantip.com/topic/31543160/comment38-1
ความคิดเห็นที่ 46 http://ppantip.com/topic/31543160/comment46
ความคิดเห็นที่ 59 http://ppantip.com/topic/31543160/comment59

สำหรับท่านที่ชอบงานท้าทาย เชิญกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/31572285

[:Mr.H วางแผน:]      เพี้ยนลุย   อัศวินขี่ม้าขาว   เพี้ยนแว๊น      เพี้ยนสู้สู้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ส่วนตัวผมได้รับสิทธิ์เครื่องฟรี 1 เบอร์ ที่มีเติมเงินและโทรออกทุกเดือน 08*****705 นัดรับเครื่องวันที่ 10/02/57
และอีก 1 เบอร์ ที่ไม่ได้ค่อยได้เติมเงิน แต่มีการโทรออกทุกเดือน พนง.แจ้งชดเชยเงินค่าโทร 500฿  ได้รับเรียบร้อย

ส่วนเบอร์อื่นๆ ของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เด็กน้อย ที่ผมแนะนำให้ไปย้ายค่ายเป็นเบอร์สำรองกัน แต่ไม่ค่อยได้ใช้งาน
คุณหยาดทิพย์ และ คุณลดาวัลย์  โทรมาแจ้ง ขอชดเชยเป็นค่าโทรในกระเป๋าหลักให้ 500฿ ได้รับแล้ว (5เบอร์)


มีเพื่อนร่วมกระทู้ ได้รับสิทธิ์ชดเชยเงินค่าโทร 500฿ แล้วอีก 25 เบอร์
มีเพื่อนร่วมกระทู้ ได้รับสิทธิ์ชดเชยเงินค่าโทร 800฿ แล้วอีก 1 เบอร์
มีเพื่อนร่วมกระทู้ ได้รับสิทธิ์ชดเชยเงินค่าโทร 1000฿ แล้วอีก 2 เบอร์
และมีเพื่อนร่วมกระทู้ ได้รับสิทธิ์เครื่องฟรี 2 ท่านครับ คงจะเติมเงินครบทั้ง2เดือน โชคดีจัง


ตอนแจ้งให้ย้าย ก็ไม่ได้บอกให้เติมเงิน
http://truemove.truecorp.co.th/news/detail/2165
http://truemove.truecorp.co.th/news/detail/2167
พอถึงเวลาแจกเครื่อง ก็มาเขียนเงื่อนไขว่าต้องเติมเงินไม่งั้นหมดสิทธิ์
http://truemoveh.truecorp.co.th/mnp/mnp_method/entry/2791

ยังไงก้คงไม่มีทางเลือกมากครับ เค้ามี SMS มาจริงแต่คงไม่ใช่ทุกคนที่ได้รับ
ดูจากที่มีคนไปโพสคอมเม้นช่วงต้น พย. http://ppantip.com/topic/30975071/comment27

แต่คงแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ก็เลยอยากให้เพื่อนๆได้รับชดเชย เป็นยอดค่าโทรแทน
หรือ แนวทางที่ 2 ร้องเรียนกับ กสทช. http://ppantip.com/topic/31572285


ช๊อปที่รับเครื่องได้
http://truemoveh.truecorp.co.th/news_events/others/2850
USSD (ด่วนพิเศษ) ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน
http://truemoveh.truecorp.co.th/selfservice/prepaid
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่