สวัสดีครับ วันนี้มีเวลาว่าง เลยอยากมาย้อนอดีต แชร์ประสบการ์ณสุดเสียว
กับการต่อเครื่องโดยมีเวลาเพียงแค่ 1ชั่วโมง จาก อาคารหลัก ไป LCCT ที่ KLIA
ตั๋วผมก็เป็นดังนี้ครับ
JETSTAR SIN-KUL 12:55 - 13:55
AIR ASIA KUL-BKK 15:30 - 16:35 (GATE CLOSE 15:00)
เท่ากับว่า นับตั้งแต่เจ๊ทสตาร์ แตะรันเวย์ ที่เมนเทอมินัล จน แอร์เอเชีย เกทปิดที่ LCCT ผมมีเวลาเพียง 1ชั่วโมงเท่านั้น!!!
เนื่องจาก ผมซื้อตั๋วโปร 0บาท แอร์เอเชียไว้ครับ ตอนหลัง คุยกับเพื่อนว่าอยากไปสิงคโปร์ต่อ ขาไปแวะมะละกา โดยทางบก
ขากลับ ณ เวลานั้น JETSTAR ราคาดีกว่าแอร์เอเชียครับ เลยซื้อของเจ๊ทสตาร์ไป ปรากฏมารู้ตอนหลังว่า อาคารLCCT ของแอร์เอเชีย
กับ อาคารหลักของ KLIA มันต้องอ้อมรันเวย์ไป ราวๆ 20 กิโลเมตร ตอนแรกที่ทราบเรื่องมันรู้สึกงานเข้าครับ ฮ่าๆๆๆ
แต่ในเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ก็ต้องเผชิญครับ แม้ว่าจะตกเครื่อง 5555
ทันหรือไม่ มาลองติดตามกันครับ
ไอ้2อาคารนี้จริงๆมันก็ ใกล้ๆกัน เป็นสนามบิน KLIA เหมือนกัน แต่ รันเวย์ พาดกั้นกลาง ทำให้ ต้องอ้อมรันเวย์ไป
[CR] Review :: สุดเสียวของการต่อเครื่องที่ Kuala Lumpur 1ชั่วโมงกับการเปลี่ยนเครื่องจากอาคารKLIA Main Terminal ไป LCCT
กับการต่อเครื่องโดยมีเวลาเพียงแค่ 1ชั่วโมง จาก อาคารหลัก ไป LCCT ที่ KLIA
ตั๋วผมก็เป็นดังนี้ครับ
JETSTAR SIN-KUL 12:55 - 13:55
AIR ASIA KUL-BKK 15:30 - 16:35 (GATE CLOSE 15:00)
เท่ากับว่า นับตั้งแต่เจ๊ทสตาร์ แตะรันเวย์ ที่เมนเทอมินัล จน แอร์เอเชีย เกทปิดที่ LCCT ผมมีเวลาเพียง 1ชั่วโมงเท่านั้น!!!
เนื่องจาก ผมซื้อตั๋วโปร 0บาท แอร์เอเชียไว้ครับ ตอนหลัง คุยกับเพื่อนว่าอยากไปสิงคโปร์ต่อ ขาไปแวะมะละกา โดยทางบก
ขากลับ ณ เวลานั้น JETSTAR ราคาดีกว่าแอร์เอเชียครับ เลยซื้อของเจ๊ทสตาร์ไป ปรากฏมารู้ตอนหลังว่า อาคารLCCT ของแอร์เอเชีย
กับ อาคารหลักของ KLIA มันต้องอ้อมรันเวย์ไป ราวๆ 20 กิโลเมตร ตอนแรกที่ทราบเรื่องมันรู้สึกงานเข้าครับ ฮ่าๆๆๆ
แต่ในเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ก็ต้องเผชิญครับ แม้ว่าจะตกเครื่อง 5555
ทันหรือไม่ มาลองติดตามกันครับ
ไอ้2อาคารนี้จริงๆมันก็ ใกล้ๆกัน เป็นสนามบิน KLIA เหมือนกัน แต่ รันเวย์ พาดกั้นกลาง ทำให้ ต้องอ้อมรันเวย์ไป