สุดจะทนกับ Dtac ทำไมทำกับเราแบบนี้

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยเมื่อประมานวันที่ 8 มกราคม ได้ไปที่ศูนย์ดีแทค สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ทำการปิดเบอร์ 447xxx รายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน โดยเบอร์xxx 535xx ก็จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน แต่!!!! พนักงานแนะนำให้เอาเบอร์447 ไปสวมโปร 535 แทน เราก็ตกลงแบบงงๆ พร้อมแจ้งว่า เบอร์535 จะใช้ได้ในอีก 2-3 วัน แต่! พอกลับบ้านมา รอจนกระทั่ง2-3 วันผ่านไป เบอร์ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ เกิดอาหารร้อนรน เพราะเบอร์ที่โดนปิดไปซื้อมา 1000 บาท โดยที่ยังไม่ได้ใช้ เลยไปที่ศูนย์ดีแทคเซ็นทรัลปิ่นเกล้าอีกครั้ง!!! พนักงานก็พูดแบบเดิมๆ ว่าอีก2-3 วันจะใช้ได้ ไปมาสามรอบแล้วแต่จนกระทั่งตอนนี้ ผ่านมาแล้ว 10 วัน เบอร์ก็ไม่สามารถใช้ได้ ตอนนี้จะพาทุกคนในบ้านไปปิดเบอร์รายเดือนและทำการย้ายค่ายแล้ว อุตส่าห์ทนใช้มา 13 ปี ด้อยพัฒนาลงทุกที เบอร์ที่เสียเงินซื้อมาก็ใช้ไม่ได้ กับคำว่า อีก2-3 วันจะใช้ได้นะคะ พูดแบบนี้มา3 รอบแล้ว ผ่านมา10วันแล้ว ไม่ทราบพนักงานที่เดินเรื่องทำอะไรกันอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่