ประทับใจกับพนักงาน samsung ที่บิ๊กซี นครสวรรค์

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปเดินอยู่หน้า shop samsung ไปๆมาๆ คนเยอะมากไม่ขาดสาย เรานี่หาพนักงานว่างไม่ได้เลย เลยไปกดๆเครื่องทดลองเล่นไปเล่นมา ซักพักพี่เค้าว่างมาถามเราว่าสนใจรุ่นไหน เราเลยถามว่า ไอ้note3 lte มีไหม พอดีอยากจะโดน พี่เค้าตอบว่ามีค่ะมีทั้งสองสี  ทีนี้เราคิดไม่ตก สีไรดีว่ะ??? เลยบอกเค้าไปว่าสีดำเครื่องนึงพี่ พี่เค้าก็ไปเอามาแล้วแกะเครื่องให้เราลองโนน่นี่นั่น!!! พี่เค้ากดไอ้ที่เทสเซนเซอร์ให้เราลองดูว่ามีปัญหาหรื่อเปล่า  ก็ลองกดไปกดมาเป็นชั่วโมงไม่มีอะไร ปกติดี เครื่องประกอบเนียน  แล้วก็มีประกันจอแตกไรไม่รู้ของกรุงเทพประกันภัยด้วย เลยทำมา 8ร้อยกว่าบาท โดยรวมไม่มีไรนะ บริการดีให้ทั้วเบอร์ร้าน และเบอร์ส่วนตัว 555+(ไม่รู้คิดไรเปล่า) เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยซื้อ s4 ใช้ไม่ถึง10วันเจอเดทพิกเซล พอเข้าวันที่ 15 จอเป็นเส้น เลยไม่ค่อยถูกโฉลกกับแบนร์นี้เท่าไหร่ แล้วพี่เค้าเห็นผมใช้5sแล้วก็ถือnote 10.1 (2014) มีการถามว่า iphoneกับsamsung อะไรดีกว่ากัน  555+ ใช้อะไรก็ใช้ไปเถอะ  วันนี้ทำให้ผมรู้สึกดีกับแบนร์นี้ขึ้นมามาก  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่