ดิฉันยืมล็อคอินของเพื่อนมานะคะ ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ดิฉันซื้อโลชั่นโดฟสีน้ำเงิน ขนาด400Ml ที่บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 9 ม.ค 57 ในราคา 223.-
พอถึงที่ห้องพักดิฉันเปิดโลชั่นมาเพื่อจะลอง กลิ่นของโลชั่นเหม็นมากเลยค่ะ ดูวันที่ผลิตใต้ขวด คือ วันที่ 29/10/11 โหนานมาก (ด่าตัวเองเลยค่ะทำไมไม่ดูฉลากก่อนซื้อ )ดิฉันเลยไปสอบถามโดฟทางเฟสบุค เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 57 ทางโดฟแจ้งมาว่า
"โดฟ ขอขอบคุณ ที่กรุณาแจ้งข้อมูลของผลิตภัณฑ์ค่ะ และต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น
ฝ่ายประกันคุณภาพของโดฟได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว พบว่าผลิตภัณฑ์บางชิ้นจากการสุ่มตรวจอาจมีกลิ่นน้ำหอมอ่อนกว่าปกติค่ะ ซึ่งทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ยังคงปลอดภัยต่อการใช้ พร้อมทั้งยังคงคุณสมบัติในการบำรุงผิวเช่นเดิม
ซึ่งในส่วนของการผลิตได้พิจารณาเพิ่มความเข้มงวดการตรวจสอบคุณภาพในกระบวนการผลิต และได้แจ้งข้อมูลให้ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ต่อไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
สุดท้ายนี้ โดฟขอขอบคุณอีกครั้งหนึ่งที่กรุณาสละเวลาแจ้งข้อมูลค่ะ และหากท่านมีข้อแนะนำอื่นใด ซึ่งเป็นประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพของสินค้า โดฟพร้อมรับฟังเสมอค่ะ"
ดิฉันก็ถามต่อไปอีกว่าจะเปลี่ยนสินค้าได้ไหม เพราะยังไงก็ไม่ใช้โลชั่นขวดนี้อีกแน่นอน ตั้งแต่วันที่10ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ ทางโดฟไม่ตอบอินบล็อคของดิฉันเลย ดิฉันก็เข้าไปหน้าเฟสของโดฟ ก็เห็นตอบคอมเม้นอื่นๆอยู่ ดิฉันจะโพสถามหน้าวอลก็โพสไม่ได้เลยค่ะ เลยรบกวนสอบถามว่าดิฉันควรแจ้งที่ไหนคะ
รบกวนขอคำแนะนำค่ะ ซื้อโลชั่นโดฟมาใหม่ เนื้อโลชั่นมีกลิ่นเหม็นมากเลยค่ะ
พอถึงที่ห้องพักดิฉันเปิดโลชั่นมาเพื่อจะลอง กลิ่นของโลชั่นเหม็นมากเลยค่ะ ดูวันที่ผลิตใต้ขวด คือ วันที่ 29/10/11 โหนานมาก (ด่าตัวเองเลยค่ะทำไมไม่ดูฉลากก่อนซื้อ )ดิฉันเลยไปสอบถามโดฟทางเฟสบุค เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 57 ทางโดฟแจ้งมาว่า
"โดฟ ขอขอบคุณ ที่กรุณาแจ้งข้อมูลของผลิตภัณฑ์ค่ะ และต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น
ฝ่ายประกันคุณภาพของโดฟได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว พบว่าผลิตภัณฑ์บางชิ้นจากการสุ่มตรวจอาจมีกลิ่นน้ำหอมอ่อนกว่าปกติค่ะ ซึ่งทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ยังคงปลอดภัยต่อการใช้ พร้อมทั้งยังคงคุณสมบัติในการบำรุงผิวเช่นเดิม
ซึ่งในส่วนของการผลิตได้พิจารณาเพิ่มความเข้มงวดการตรวจสอบคุณภาพในกระบวนการผลิต และได้แจ้งข้อมูลให้ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ต่อไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
สุดท้ายนี้ โดฟขอขอบคุณอีกครั้งหนึ่งที่กรุณาสละเวลาแจ้งข้อมูลค่ะ และหากท่านมีข้อแนะนำอื่นใด ซึ่งเป็นประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพของสินค้า โดฟพร้อมรับฟังเสมอค่ะ"
ดิฉันก็ถามต่อไปอีกว่าจะเปลี่ยนสินค้าได้ไหม เพราะยังไงก็ไม่ใช้โลชั่นขวดนี้อีกแน่นอน ตั้งแต่วันที่10ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ ทางโดฟไม่ตอบอินบล็อคของดิฉันเลย ดิฉันก็เข้าไปหน้าเฟสของโดฟ ก็เห็นตอบคอมเม้นอื่นๆอยู่ ดิฉันจะโพสถามหน้าวอลก็โพสไม่ได้เลยค่ะ เลยรบกวนสอบถามว่าดิฉันควรแจ้งที่ไหนคะ