ศูนย์ LG ฟิวเจอร์รังสิตมีพนักงานรับสายโทรศัพท์หรือป่าว ????

วันจันทร์ที่ 13 ม.ค. 2557 โทรไปตามเรื่องเครื่องโทรศัพท์มือถือ LG optimus l9 ส่งเข้าซ่อมศูนย์เรื่อง WIFI กับ Bluetooth เสียแต่เครื่องยังอยู่กับตัวเองเขาบอกให้เอาเครื่องมาใช้ก่อนของยังไม่มาอีก 1-2 สัปดาห์ให้โทรไปเช็คของได้ที่ศูนย์ถ้าของมาแล้วนำเข้ามาซ่อมกับช่าง รอ 1-3 ช.ม. รับเครื่องกลับได้เลย ผมโทรตั้งแต่เวลา 12.00 น - 12.50 น. ยังไม่มีใครรับสายผมเลยสักสายนึง ช่วยลองเช็คให้ทีว่ามีพนักงานทำงานอยู่ที่นั้นไหม หรือ เอาเบอร์ไปเช็คที ที่ผมมีมันผิดหรือป่าว เหนื่อยจังโทรตามหลายสายมากนับไม่ถ้วนแล้ว แล้วเมื่อไรน้อง LG ผมจะหายเป็นไข้เนี่ย.
นี้เบอร์ที่ผมมี ของศูนย์ LG ฟิวเจอร์ รังสิต 029580226 0818046852 โทรไปทั้ง 2 เบอร์แล้วไม่รับสักเบอร์.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่