สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวห้องแป้งและขานักช๊อบทุกท่าน อิชั้นมีเหตุการณ์แย่และรู้สึกถูกเอาเปรียบที่เกิดขึ้นในวันเด็กที่ผ่านมา ด้วยความที่เป็นป้าสาวที่อยากให้ของขวัญกับหลานสาวสักครั้ง อิชั้นก็พาน้องชึ้นไปเลือกของเล่นในแผนกเด็กชั้น4บนห้างใหญ่โตในเมืองขอนแก่น ห้างโรบินสันค่ะเอ่ยเลย เมื่อเด็กได้ของที่อยากได้ อิชั้นก็ดูราคาของซึ่งเป็นราคาที่อิชั้นพอใจและรับได้ ก็ส่งตังค์ให้น้องไปจ่ายที่แคชเชียร์ด้วยตัวเอง เมื่อหลานสาวยื่นเงินและของให้พนักงานเพื่อชำระเงิน พนักกงานบอกน้องกลับมาว่าเงินไม่พอกับราคาของนะคะ หลานสาวก็กลับมาเรียกอิชั้นที่ยืนคอยอยู่แถวนั้นว่า ป้าขา500บาทไม่พอจ่ายคะ อิชั้นก็เชคราคาบนสติ๊กเกอรกล่องแล้วว่าราคา 338บาท อิชั้นจึงกลับไปถามแคชเชียร์ว่าราคาของเท่าไร นางกลับบอกมาว่า ราคา796บาทค่ะ แสกนตามบาร์โค้ชขึ้นราคานี้ อิชั้นก็ยื่นกล่องสินค้าว่าทำไมถึงติดราคานี้ล่ะ ถ้าหากราคาจริงอยู่ในบารโค้ช ลูกค้าก็ต้องดูราคาในสติ๊กเกอร์หน้ากล่องสิถึงจะพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ถ้าหากคุณเป็นลูกค้าอย่างอิชั้น คุณจะคิดว่าอัน
ไหนราคาจริงคะ นางก็พูดอยู่ประโยคเดียวว่า ราคาอยู่ในบาร์โค้ช ความรู้สึกเหมือนโดนตบหน้า เหมือนโดนหลอก และไม่มีคำอธิบายที่มากไปกว่านั้นเลยจากพนักงานจุดชำระเงิน ไม่ปลื้มค่ะพูดเลย! แต่พอมองหน้าหลานสาวที่รออยู่ นางอยากได้และวันนี้ก็เป็นวันของนาง ผู้ใหญ่อย่างอิชั้นทำได้แค่ยื่นตังค์เพิ่มไปเพื่อจ่ายให้จบๆ ก็นะมีหลานอยู่คนเดียว และนางก็สมควรได้สิ่งนี้ในวันสำคัญสำหรับเด็ก
เสร็จจากจุดนี้ เด็กจบแต่อิชั้นไม่จบค่ะ ขอนิสนึง ขอทำในสิ่งที่ผู้บริโภคสมควรทำ บอกหลานว่ารอป้าแปบนึงนะ เด๋วป้าไปถามพี่เขาที่เคาวนเตอร์ตรงนี้แปบ พุ่งเลยค่ะ จุดลูกค้าสัมพันธ์...อยากจะทำความรู้จักแน่นแฟนกันสักนิด อิชั้นก็เล่าเหตุการณ์ข้างบนให้นางหน้าตาน่ารักท่านนึงฟัง นางก็พูดวกไปวนมาว่าราคาสินค้าคืออยู่บนบาร์โค้ชค่ะ อิชั้นก็ถามประโยคเดียวกับที่ถามแคชเชียร์เลยค่ะว่า ถ้าหากเป็นคุณ คุณจะเข้าใจราคาสินค้าอยู่บนสติ๊กเกอร์ที่แปะบนกล่องนี้มั้ย นางตอบกลับมาว่า"ปกติเรามีพนักเชียร์สินค้าคอยบริการลูกค้าตรงจุดนั้นนะคะ หากสงสัยอะไรคุณสามารถสอบถามก่อนได้นะคะ" อิชั้นย้ำถามอีก "คุณตอบไม่ตรงคำถาม ตอบอิชั้นมาว่าราคาไหนที่คุณเข้าใจราคาจริง" นางก็ชี้ไปที่ราคาสติ๊กเกอร์บนกล่องเล็กๆ และบอกว่า"ทางเราชี้แจงได้เท่านี้ค่ะ" จบป่ะ!!แค่นี้แระที่อยากรู้ แต่เดี๋ยวขอเขียนจดหมายหน่อยนะ เอากระดาษจะร้องเรียนหน่อย เกิดมาไม่เคยพบเจอ ซื้อของในตลาดแม่ค้าเขายังไม่โกงราคาแถมลดแลกแจกแถม นี่อะไร ห้างใหญ่โต จะเอาเปรียบกันก็เลือกวันดีแท้ วันเด็กนะเฟ้ย!! ขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพนะคะ อัดอั้นจนต้องมาระบายนี่ละคะ ท่านผู้ชมมมมมมมมมมม
ข้อควรระวัง: นักช๊อบท่านใดโปรดโหลดแอพแสกนบาร์โค้ชก่อนออกไปกรีดกรายด้วยนะคะ ด้วยความหวังดีค่ะ
ห้าง รบส. ขอนแก่น ราคาของเล่นลวงผบรภ.ในวันเด็ก
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวห้องแป้งและขานักช๊อบทุกท่าน อิชั้นมีเหตุการณ์แย่และรู้สึกถูกเอาเปรียบที่เกิดขึ้นในวันเด็กที่ผ่านมา ด้วยความที่เป็นป้าสาวที่อยากให้ของขวัญกับหลานสาวสักครั้ง อิชั้นก็พาน้องชึ้นไปเลือกของเล่นในแผนกเด็กชั้น4บนห้างใหญ่โตในเมืองขอนแก่น ห้างโรบินสันค่ะเอ่ยเลย เมื่อเด็กได้ของที่อยากได้ อิชั้นก็ดูราคาของซึ่งเป็นราคาที่อิชั้นพอใจและรับได้ ก็ส่งตังค์ให้น้องไปจ่ายที่แคชเชียร์ด้วยตัวเอง เมื่อหลานสาวยื่นเงินและของให้พนักงานเพื่อชำระเงิน พนักกงานบอกน้องกลับมาว่าเงินไม่พอกับราคาของนะคะ หลานสาวก็กลับมาเรียกอิชั้นที่ยืนคอยอยู่แถวนั้นว่า ป้าขา500บาทไม่พอจ่ายคะ อิชั้นก็เชคราคาบนสติ๊กเกอรกล่องแล้วว่าราคา 338บาท อิชั้นจึงกลับไปถามแคชเชียร์ว่าราคาของเท่าไร นางกลับบอกมาว่า ราคา796บาทค่ะ แสกนตามบาร์โค้ชขึ้นราคานี้ อิชั้นก็ยื่นกล่องสินค้าว่าทำไมถึงติดราคานี้ล่ะ ถ้าหากราคาจริงอยู่ในบารโค้ช ลูกค้าก็ต้องดูราคาในสติ๊กเกอร์หน้ากล่องสิถึงจะพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ถ้าหากคุณเป็นลูกค้าอย่างอิชั้น คุณจะคิดว่าอัน
ไหนราคาจริงคะ นางก็พูดอยู่ประโยคเดียวว่า ราคาอยู่ในบาร์โค้ช ความรู้สึกเหมือนโดนตบหน้า เหมือนโดนหลอก และไม่มีคำอธิบายที่มากไปกว่านั้นเลยจากพนักงานจุดชำระเงิน ไม่ปลื้มค่ะพูดเลย! แต่พอมองหน้าหลานสาวที่รออยู่ นางอยากได้และวันนี้ก็เป็นวันของนาง ผู้ใหญ่อย่างอิชั้นทำได้แค่ยื่นตังค์เพิ่มไปเพื่อจ่ายให้จบๆ ก็นะมีหลานอยู่คนเดียว และนางก็สมควรได้สิ่งนี้ในวันสำคัญสำหรับเด็ก
เสร็จจากจุดนี้ เด็กจบแต่อิชั้นไม่จบค่ะ ขอนิสนึง ขอทำในสิ่งที่ผู้บริโภคสมควรทำ บอกหลานว่ารอป้าแปบนึงนะ เด๋วป้าไปถามพี่เขาที่เคาวนเตอร์ตรงนี้แปบ พุ่งเลยค่ะ จุดลูกค้าสัมพันธ์...อยากจะทำความรู้จักแน่นแฟนกันสักนิด อิชั้นก็เล่าเหตุการณ์ข้างบนให้นางหน้าตาน่ารักท่านนึงฟัง นางก็พูดวกไปวนมาว่าราคาสินค้าคืออยู่บนบาร์โค้ชค่ะ อิชั้นก็ถามประโยคเดียวกับที่ถามแคชเชียร์เลยค่ะว่า ถ้าหากเป็นคุณ คุณจะเข้าใจราคาสินค้าอยู่บนสติ๊กเกอร์ที่แปะบนกล่องนี้มั้ย นางตอบกลับมาว่า"ปกติเรามีพนักเชียร์สินค้าคอยบริการลูกค้าตรงจุดนั้นนะคะ หากสงสัยอะไรคุณสามารถสอบถามก่อนได้นะคะ" อิชั้นย้ำถามอีก "คุณตอบไม่ตรงคำถาม ตอบอิชั้นมาว่าราคาไหนที่คุณเข้าใจราคาจริง" นางก็ชี้ไปที่ราคาสติ๊กเกอร์บนกล่องเล็กๆ และบอกว่า"ทางเราชี้แจงได้เท่านี้ค่ะ" จบป่ะ!!แค่นี้แระที่อยากรู้ แต่เดี๋ยวขอเขียนจดหมายหน่อยนะ เอากระดาษจะร้องเรียนหน่อย เกิดมาไม่เคยพบเจอ ซื้อของในตลาดแม่ค้าเขายังไม่โกงราคาแถมลดแลกแจกแถม นี่อะไร ห้างใหญ่โต จะเอาเปรียบกันก็เลือกวันดีแท้ วันเด็กนะเฟ้ย!! ขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพนะคะ อัดอั้นจนต้องมาระบายนี่ละคะ ท่านผู้ชมมมมมมมมมมม
ข้อควรระวัง: นักช๊อบท่านใดโปรดโหลดแอพแสกนบาร์โค้ชก่อนออกไปกรีดกรายด้วยนะคะ ด้วยความหวังดีค่ะ