นโยบายเอาเปรียบผู้บริโภคใหม่ของชาบูชิ!!!

หลังจากที่ไม่ได้กินชาบูชิมานาน ตั้งแต่มีข่าวเส้นโซบะโดนหนอนแมลงวันข้างหม้อชาบูชิรุมทึ้ง

วันนี้หลังจากทำงานเหนื่อยๆก็อยากไปกินหลังจากที่ไม่ได้กินมานาน ผมไปกินรอบประมาณทุ่มนึงครับ

รู้สึกแปลกๆตั้งแต่หน้าร้านแล้วครับว่า ร้านดูโล่งๆ มีคนกินประมาณครึ่งนึงได้ (ปกติต้องยืนรอเป็นสิบคิว)

หลังจากเข้าร้าน รู้สึกได้เลยว่าร้านร้อนมาก เหมือนแอร์ไม่ทำงาน ดูร้านสกปรกขึ้นเยอะกว่าแต่ก่อน

จาน ชาม ช้อน เหมือนผ่านการใช้มานานโดยไม่มีการเปลี่ยนใหม่ วัตถุดิบดูแห้งๆไม่น่ากินต่างจากที่เคย

แต่ทั้งนี้สิ่งที่เซอร์ไพรส์ที่สุดเห็นทีคงจะเป็นเรื่อง กุ้ง!!! ใช่ครับ กุ้ง เพื่อนๆอ่านไม่ผิดหรอกครับ

กุ้งมันมีเปลือก หลายคนอาจจะกำลังคิดในใจว่าเอ่อ เรื่องมากไปนะ กะอีแค่กุ้งมีเปลือก แต่อยากบอกว่า

ถ้าเป็นคนที่เคยมากินก็จะรู้ครับว่า จริงๆแล้วกุ้งที่นี้จะถูกแกะมาเหลือแต่เปลือกที่หางเท่านั้น แต่อาจจะ

เป็นเพราะคนกินกุ้งง่าย กินกันเยอะเกินไปทำให้บริษัทได้กำไรลดลงหรือไงไม่ทราบ เลยเปลี่ยนนโยบาย

มาเป็นให้กุ้งมีเปลือกแทน จะได้กินกันยากขึ้น ตามรูปเลยครับ


สำหรับผม ผมแกะได้ครับ มือจะเหม็นก็ไม่เป็นไร ถึงทางร้านจะไม่มีที่ล้างมือให้ก็ตาม ผมสังเกตคนอื่นๆที่นั่งรอบๆ

ก็เห็นบ่นเรื่องเดียวกันว่า ทำไมกุ้งมีเปลือกแกะก็ยาก เพราะกุ้งเองก็ไม่ได้สดอะไร ผู้หญิงข้างๆผมที่มากับแฟน

นั่งบ่นกับแฟนเรื่องกุ้งมีเปลือก ไม่อยากแกะเพราะทำมือเค้าเหม็นคาว อาหารไม่อร่อย กินได้ไม่ถึง 20 นาทีก็ออกจากร้านไป



เพื่อนๆที่ไปกินชาบูชิที่อื่นเจอบ้างไหมครับ ผมไปกินมาที่รัชโยธิน ต่อไปนี้คงไม่ไปกินอีกแล้วครับ บริษัทเอาแต่ได้แบบนี้
แพงก็แพง วัตถุดิบก็ด้อยลงทุกวันๆ --"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่