ถ้าองค์กรไม่มีนโยบายจ่ายเงินประกันสังคมให้ นี่เราต้องจ่ายเองมั้ยคะ

องค์กรที่เพิ่งเริ่มเข้าทำงาน ไม่มีนโยบายจ่ายค่าประกันสังคมให้ เราต้องส่งจ่ายเองทั้งหมดมั้ยคะ ไม่ทราบว่าเป็นกฎหมายบังคับมั้ย แล้วสามารถยื่นเรื่องอย่างไร ที่ทำงานเก่าก็เคยยจ่ายมาตลอด เพิ่งเคยเจอที่นี่ค่ะ ไม่แน่ใจว่ามันจะกระทบอะไรกับตอนเสียภาษีด้วยมั้ยคะ นอกจากนี้ เงินเดือนก็ไม่มีหักภาษี ณ ที่จ่าย ด้วย

รบกวนสอบถามผู้รู้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่