ผมซื้อ ss s4 mini มาได้ประมาณ 3-4เดือน ไม่เกินนี้ มาเริ่มมีปัญหาตอนเดือน ธ.ค. 56 ผมก็เลยเอาไปเข้าศูนย์ ss ที่สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ประมาณวันที่ 20 ธ.ค.56 แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าเครื่องใช้ได้แล้ว ผมก็ไปรับเครื่องวันที่ 27 ธ.ค. 56 ตอนไปรับเจ้าหน้าที่บอกว่าเปลี่ยนแบตให้ใหม่กับสายชาร์ท (ผมก็ไม่แปลกใจอะไรเพราะก็คิดว่าแบตคงเสียเหมือนกันเพราะตอนส่งเครื่องตอนแรกเครื่องเปิดไม่ติดแบตหมดชาร์ทก็ไม่เข้า)ผมเห็นว่าเครื่องเปิดติดแล้วก็เลยกลับ พอมาชาร์ทที่บ้านปรากฎว่าชาร์ทไม่เข้าเหมือนเดิม ก็เลยยังไม่ส่งเข้าศูนย์เพราะติดช่วงปีใหม่ พอรอบที่ 2 ก็เลยไปเข้าศูนย์วันที่2 ม.ค.57 ก็บอกอาการกับพนักงานไปปกติพอวันที่8 ผมโทรไปเช็คตามเบอร์ที่มุมใบส่งซ่อมปรากฎว่าเครื่องยังอยู่สาขาที่ผมส่งซ่อมผมก็เลยฝากบอกให้ทางสาขาติดต่อกลับผมด้วยแต่เงียบครับวันที่9ก็โทรไปอีกมีการติดต่อกลับมาว่ารออะไหล่ อะไหล่อะไร บอร์ดครับต้องเปลี่ยนบอร์ดใหม่พนักงานบอกอย่างนั้น ผมก็มาคิดว่าเปลี่ยนบอร์ดใหม่ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องเลยละ ผมก็ปล่อยไป พอมาวันที่11โทรมาบอกว่าเครื่องเสร็จแล้วเราก็ดีใจขอออกนอกพื้นที่จากที่ทำงานไป พอไปรับเครื่องถามพนักงานว่าเครื่องได้ทำอะไรไปพนักงานบอกว่าลงซอฟแวร์ใหม่ซอฟแวร์มีปัญหา งง ครับอะไรกันแน่ แถมตอนเอาใบส่งซ่อมไปรับเครื่องพนักงานพูดว่าซ่อมบ่อยเนาะ งง ยิ่งกว่า ใจคิดช่างมันจะได้เครื่องละเปิดเครื่องติดอะไรปกติแต่ไม่ได้ลองชาร์ท รีบด้วย กลับมาชาร์ทที่ทำงานตอนเปิดเครื่องแบตมี 58% ชาร์ทไว้ 1 ชม. โอ้แม่เจ้าแบตเหลือ 44% มันเป็นเหมือนเดิม...
samsung s4 mini ชาร์ทไฟไม่เข้า