> สวัสดีค่ะ
> USB iPhone 5 ใช้งานไม่ได้จึงนำไปสาขาใกล้บ้านที่สุดคือ iBeat K-village สุขุมวิท26เพื่อสอบถามว่าเคลมได้รึป่าว
> ((วันที่29/12/13))
> > ทางร้านบอกว่าไม่ได้ อยุ่นอกเหนือประกัน!!!!!!!!!
> Iphone5 หมดประกัน เดือน พค 57ค่ะ
> พนง:บอกว่าเพราะกระแสไฟเข้ามากไปจึงเกิดการระเบิด ช็อต!!!!! และมีคราบเขม่าเกิดขึ้น!!!!
>USB iPhone 4 ก็ยังเสียบที่ปลั๊ก3ตา ตัวเดียวกัน ((ยังคงใช้งานได้ปกติ))
> พนง::ลูกค้าซื้อจากไหน....
> ลูกค้า::พารากอนค่ะ
> พนง::ยังไงก็เคลมไม่ได้เพราะเกิดคราบเขม่าแบบนี้หลุดประกัน!!!!! แนะนำให้ซื้อให้ดีกว่าครับ690.-เอง
> ลูกค้า:
(สำหรับเรื่องเฃินเล็กน้อยค่ะ แต่นี้เป็นสิทธ์ที่จะสอบถาม....และใจจริงจะซื้อใหม่1อันด้วยเนื่องจากชาร์ตหลายเครื่อง!!!!))
> พนง:ไม่ทราบว่าลูกค้าซื้อปลั๊กที่ได้คุณภาพหรือมั้ยแล้ว...เคยแกะปลั้ก3ตาดูมั้ยว่า ขั้วทองเหลืองข้างในมันติดกันมั้ย???
> ลูกค้า::ทุกอย่างที่ใช้มีคุณภาพได้มาตราฐานค่ะ!!!!!
แล้วทำไมต้องแกะดูขั้วทองเหลืองดูด้วยคะ??????????????? ซื้อมาใช้งาน!!!! งงมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ
> > ลูกค้า:::จึงตัดสินใจ ไม่ได้ก็ไม่ได้ เพราะจะมาซื้ออีก1ชิ้น!!!!!!
> > > เดินกลับบ้าน คาใจเปิดGoogle ดู มีเครสเดียวกันเคลมได้ ที่ศูนย์ของเครื่อง!!!!!!
> ดิฉันตัดสินใจไปparagon dtac ชั้น4
> ไม่เกิน3นาทีได้รับ USB ใหม่!!!!!!!!!!!!!! ขอหลักฐาน แค่ iPhone ,USB , ID No. !!!!!!
> > > ทำไมพนง ไม่พูดให้เคลียร์ค่ะ ว่าซื้อจากศูนย์ไหน??????? ที่นี้ไม่มีafter service !!! พูดสิค่ะ
> อย่าแถ......... เสียความรู้สึกค่ะ........
> หรือ----ต้องการเพิ่มยอดขาย????? กับเงิน690.- จรรยาบรรณของพนักงานที่ดี ควรฝึกฝนและปฏิบัติอยู่ต่อเนื่อง ถ้ายังคงทำงานบริการอยู่!!!!!
และการพูดเรื่องจริง!!! คนฟังจะรู้สึกดีมากกว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ!!!!!
> > > ขอบคุณมากๆๆๆนะคะ
> :::::ตอนนี้สิ้นค้ายังอยู่ในสภาพเดิม100%
ต้องขอชื่นชม ศูนย์ดีแทคนะค่ะ ที่ให้บริการเป็นอย่างดี
ขอบคุณค่ะ
iBeat K-village สุขุมวิท26เพื่อ กับการบริการแบบนี้???
> USB iPhone 5 ใช้งานไม่ได้จึงนำไปสาขาใกล้บ้านที่สุดคือ iBeat K-village สุขุมวิท26เพื่อสอบถามว่าเคลมได้รึป่าว
> ((วันที่29/12/13))
> > ทางร้านบอกว่าไม่ได้ อยุ่นอกเหนือประกัน!!!!!!!!!
> Iphone5 หมดประกัน เดือน พค 57ค่ะ
> พนง:บอกว่าเพราะกระแสไฟเข้ามากไปจึงเกิดการระเบิด ช็อต!!!!! และมีคราบเขม่าเกิดขึ้น!!!!
>USB iPhone 4 ก็ยังเสียบที่ปลั๊ก3ตา ตัวเดียวกัน ((ยังคงใช้งานได้ปกติ))
> พนง::ลูกค้าซื้อจากไหน....
> ลูกค้า::พารากอนค่ะ
> พนง::ยังไงก็เคลมไม่ได้เพราะเกิดคราบเขม่าแบบนี้หลุดประกัน!!!!! แนะนำให้ซื้อให้ดีกว่าครับ690.-เอง
> ลูกค้า:(สำหรับเรื่องเฃินเล็กน้อยค่ะ แต่นี้เป็นสิทธ์ที่จะสอบถาม....และใจจริงจะซื้อใหม่1อันด้วยเนื่องจากชาร์ตหลายเครื่อง!!!!))
> พนง:ไม่ทราบว่าลูกค้าซื้อปลั๊กที่ได้คุณภาพหรือมั้ยแล้ว...เคยแกะปลั้ก3ตาดูมั้ยว่า ขั้วทองเหลืองข้างในมันติดกันมั้ย???
> ลูกค้า::ทุกอย่างที่ใช้มีคุณภาพได้มาตราฐานค่ะ!!!!!
แล้วทำไมต้องแกะดูขั้วทองเหลืองดูด้วยคะ??????????????? ซื้อมาใช้งาน!!!! งงมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ
> > ลูกค้า:::จึงตัดสินใจ ไม่ได้ก็ไม่ได้ เพราะจะมาซื้ออีก1ชิ้น!!!!!!
> > > เดินกลับบ้าน คาใจเปิดGoogle ดู มีเครสเดียวกันเคลมได้ ที่ศูนย์ของเครื่อง!!!!!!
> ดิฉันตัดสินใจไปparagon dtac ชั้น4
> ไม่เกิน3นาทีได้รับ USB ใหม่!!!!!!!!!!!!!! ขอหลักฐาน แค่ iPhone ,USB , ID No. !!!!!!
> > > ทำไมพนง ไม่พูดให้เคลียร์ค่ะ ว่าซื้อจากศูนย์ไหน??????? ที่นี้ไม่มีafter service !!! พูดสิค่ะ
> อย่าแถ......... เสียความรู้สึกค่ะ........
> หรือ----ต้องการเพิ่มยอดขาย????? กับเงิน690.- จรรยาบรรณของพนักงานที่ดี ควรฝึกฝนและปฏิบัติอยู่ต่อเนื่อง ถ้ายังคงทำงานบริการอยู่!!!!!
และการพูดเรื่องจริง!!! คนฟังจะรู้สึกดีมากกว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ!!!!!
> > > ขอบคุณมากๆๆๆนะคะ
> :::::ตอนนี้สิ้นค้ายังอยู่ในสภาพเดิม100%
ต้องขอชื่นชม ศูนย์ดีแทคนะค่ะ ที่ให้บริการเป็นอย่างดี
ขอบคุณค่ะ