AIS กรุณาตรวจสอบบิลให้ด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผมใช้หมายเลขโทรศัพท์ 085-707-xxxx รอบบิลจะเริ่มวันที่ 4 ของเดือน

   ก่อนหน้านี้(เริ่มต้นจนถึง เดือนตุลาคม โดยประมาณ)ผมใช้โทรศัพท์แบบเอาไว้โทรอย่างเดียว โทรศัพท์ที่ใช้ก็ไม่สามารถเล่นเน็ตหรือเฟตบุคอะไรได้  ก็ปกติครับค่าใช้จ่าย 300 - 400 บาท
   เดือนต่อมาประมาณกลางเดือนพฤศจิกายนผมได้โทรศัพท์เครื่องใหม่มา (samsung wave 723 ) เครื่องนี้มันสามารถถ่ายรูป เล่นเน็ตได้ต่อ wifi ได้ เฟ็ตบุตได้ แต่มันช้ามากครับ (ตอนเล่นผ่านwifiก็ช้า) ผ่านมาได้ไม่นานทางคอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาว่าผมได้ใช้ GPRSหรือEDGE ไป 39 นาที ผมจำได้ดีครับว่า "สามสิบเก้านาที" ผมจึงได้บอกไปว่าช่วยปิดการใช้งาน GPRSหรือEDGE ให้ด้วย พนักงานจึงปิดไป ผ่านไประยะหนึ่ง...
   เข้าสู่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน(ประมาณ22-27พฤศจิกายน)  ผมได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่(โนเกีย Lumia) ผมจึงโทรไปทาง1175 ให้เปิด  GPRSหรือEDGE พร้อมกับเปิดโปรเน็ต 99 บาท ใช้ได้ 90 MB ก็ใช้ตามปกติครับ
=แต่พอถึงต้นเดือนธันวาคมก็ได้รับ sms ค่าใช้จ่ายประจำเดือน ปรากฎว่าเสียค่าใช้จ่ายไป 675 บาท (723รวมภาษี)
=ซึ่งปกติแล้วผมต้องเสียค่าใช้จ่าย 300ค่าโทร + เน็ต39บาท(1บาท/นาที) +โปรเน็ต 99 บาท = 438 บาทไม่รวมภาษี (469รวมภาษี)
   ยังไงรบกวนช่วยตรวจสอบให้ละเอียดหน่อยครับ  

   แล้วสองยอดบิลข้างบนสุด 4/12/2556-25/12/2556 และ 25/12/2556-3/1/2557 น่าจะเป็นยอดที่เปลี่ยนมาเป็น AIS 3G2100 อันนี้ต้องทำยังไงครับ รบกวนด้วย เพราะผมเข้าไปดูรายละเอียดบิลไม่ได้ครับ




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่