เรื่องมีอยู่ว่าคือผมได้นำ tab2 7.0 ไปเข้าศูนย์ซ่อมเนื่องจากแบตหมดเร็ว แต่วันที่เอาไปซ่อมไม่ได้นำสายชารจ์ไปด้วยทางพนักงานจึงแนะนำว่าควรเอาสายชารจ์มาตรวจสอบด้วย และพอดีตัวเครื่องตรงที่ชารจ์มันหักมานานแล้วเกิดจากการชารจ์และดึงออกสายชารจ์ออกตรงขอบมันจึงหัก เลยสอบถามพนักงานไปด้วยเลยว่าตรงที่หักนี้มันสามารถเปลี่ยนได้หรือไม่ พนักงานคนที่ 1 แจ้งว่าสามารถเปลี่ยนได้ค่ะเพราะตัวเครื่องยังอยู่ในประกัน ก็ให้ลูกค้าเอาสายชารจ์มาด้วยและแจ้งเคลมกับเจ้าหน้าที่ในวันที่ลูกค้ามาได้เลยค่ะ พออีกวันหนึ่งผมก็เอาตัวเครื่องและสายชารจ์ไปด้วย ไปเจอพนักงานคนที่2 คนแรกที่ผมคุยด้วยเมื่อวาน เขาออกไปทานข้าวพอดี พนักงานคนที่2ก็นำตัวเครื่องไปให้ช่างดูพร้อมกลับมาบอกว่าแบตเตอรี่เสื่อมนะค่ะ และตรงที่หักนี้ลูกค้าเป็นคนทำหักเองเราไม่ได้รับประกันเปลี่ยนไม่ได้ค่ะ ถ้าเปลี่ยนต้องเปลี่ยนทั้งหน้าจอเดียวทางเขาจะมาเก็บตังค์ที่ศูนย์ (เขาไหน ??) ผมจึงบอกว่าพนักงานคนเมื่อวานเขาบอกว่าเปลี่ยนได้ พนักงานคนที่ 2 จึงแจ้งว่าเขาคงไม่ได้ดู คือ งง เลยครับ ไม่ได้ดูแล้วตอบส่งๆหรือครับ เมื่อวานผมก็ยังชี้ให้เขาดูอยู่เลย (เอ้าไม่ได้ไม่เป็นไรช่างมันเปลี่ยนไม่ได้ก็ไม่ได้ คิดในใจ) แล้วพนักงานคนที่ 2ก็บอกราคาค่าแบตที่ต้องเปลี่ยน แล้วก็เซ็นใบรับซ่อม ผมก็ถามย้ำว่าสายชารจ์ที่เอามาให้ดูไม่เสียใช่ไหมครับ พนักงานคนที่ 2 แจ้งว่าค่ะ แต่ยังไงวันที่มารับเครื่องลองเอามาเช็คอีกที เอ้า งง 2 ถ้าสมมุติเปลี่ยนแบตแล้วเสียเงินแล้วแต่มาเช็คอีกทีกลับเป็นสายชารจ์เสีย ผมไม่เสียเงินฟรีหรือพี่
ศูนย์ซ่อมซัมซุงบริการลูกค้ายังนี้หรอ