ประมานปีก่อนผมไปเซนทรันซื้อนาฬิกา g-shock ราคา ประมาน 4000บาท ใช้ได้ราวๆสองสามเดือนได้ เข็มนาฬิกา เดินไม่ตรงกับดิจิตอล บนหน้าปัด เลยส่งเคลมไป กว่าจะได้เครื่องคืนก็ 3 เดือนกว่า แต่พอเอามาดูที่บ้าน ก็รู้สึกว่า มันเหมือนเดิมคือมันก็ยังคนหมิ่นๆกันอยู่ครับ พอว่างก็เลยเอากลับไปเคลมใหม่แล้วบอกกับพนักงานหน้าเค้าเตอร์ว่า พี่ครับ มันเป็นอาการเดิมพี่ไม่ได้ดูหรอ เค้าตอบมาว่า เดี่ยวผมส่งซ่อมให้ลูกค้าอีกทีละกันครับ รอบนี้ส่งไปก็อีก สามเดือนกว่าๆ แล้วผมก็ไปรับแต่เข็มก็ยังเหมือนเดิม ผมเลยถามที่เค้าเตอร์ว่า พี่ได้ซ่อมให้ผมไหม เค้าบอกมาว่า น่าจะทำแล้ว นาฬิกาพวกนี้จะดีเลย์ กันราวๆครึ่งนาที พอกลับมาบ้านมานั่งคิดๆดูแล้วผมว่ามันไม่ใช่ครับ มองนาฬิกามองไปมองมาดูนาฬิกาแล้ว อ้าวปลายเข็มยาวทับเข็มสั้นครับ เที่ยวนี้เลยโทรเข้าไปที่คอลเซนเตอร์ บอกว่าพี่ครับนาฬิกาผมส่งซ่อมไป ไม่ได้ทำอะไรเลยหรอ ส่งไป2รอบกินเวลา 7-8 เดือน กลับมาก็สภาพเดิม พี่ได้ดูไหมว่าเข็มยาวมันหลุดลงไปทับกันทำให้มันเบี้ยว เค้าก็ขอโทษขอโพย แล้วบอกให้ส่งไปใหม่ผมเลยต่อรองไปว่างั้นผมเพิ่มเงินเปลี่ยนรุ่นที่มันไม่มีเข็มจะได้ไหม เค้าตอบมาว่าไม่ได้ ผมเลยย้อนถามว่า นาฬิกาผมซื้อมาเนี่ย ส่งซ่อมนานกว่ามาใส่เองอีก ถ้าซ่อมมาแล้วเหมือนเดิมส่งอีกทีประกันก็หมด พี่มีวิธีแก้ไขยังไง เค้าบอกว่าจะให้ส่วนลด 30% ในการซื้อเรือนใหม่ ก็คือ ซ่อมหลายทีไม่ได้ประกันหมดก็ซื้อใหม่ ผมก็อืม งั้นผมจะส่งซ่อมอีกที ผมก็เอาไปส่งซ่อมใหม่อีกสามเดือนกว่า ทีนี้กลับมาเช็มเบี้ยวเวลากดตั้งค่าไม่พ่อ ใส่หน้าปัดกลับด้านอีกครับ ชุ่ยมาก บอกตรงๆเสียความรู้สึกมาก ซื้อนาฬิกาเรือนนึงมาใส่ ก็กลัวจะได้ของปลอม กลัวร้านโนเนมไม่รับผิดชอบเวลาเสีย ก็ถ่อไปซื้อแพงๆที่ห้าง แต่ก็อีหรอบเดิมครับ เซ็ง
ปัญหาเกี่ยวกับการประกันนาฬิกาที่เซนทรัล