ซื้อนาฬิกาใน shop ของเซ็นทรัลที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เมื่อวันที่17/10/2021 หลังจากใส่ใช้งานปกติ ต่อมาวันที่11 มกราคม2022 ระบบของนาฬิกา ไม่สั่น จึงเข้าไปหาร้านที่ซื้อ พนักงานลองทดสอบแล้วปรากฏว่าระบบสั่นไม่ทำงานจริง จึงแนะนำให้นำตัวนาฬิกาส่งเข้าศูนย์ซ่อมของcasio โดยพนักงานแจ้งว่าอาจใช้เวลานานเป็นเดือน จึงรู้สึกว่านาฬิกาเพิ่งใช้งานได้ประมาณ3เดือน มีปัญหาแล้ว และทางร้านไม่สามารถเปลี่ยนนาฬิกาเรือนใหม่ได้ อยากสอบถามผู้รู้ว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมค่ะ หรือให้คำแนะนำได้บ้าง ขอบคุณค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ซื้อนาฬิกาcasio รุ่น g-shock GBD -200 แล้วระบบสั่นไม่ทำงานเกิดจากสาเหตุอะไร?