ธนาคารกรุงไทย ดูแลลูกค้ากันแบบนี้หรือครับ

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานวันที่ 8 ม.ค. 2557 เวลาโดยประมาณ 17.00 น. ผมจะนำเงินไปฝากที่ตู้ฝากเงิน ผมก็เสียบบัตร ATM ไปปกติ แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น
ตู้กินบัตรครับ กดยกเลิก ทำอะไรไม่ได้เลย หน้าจอก็ไม่ขึ้น Error แจ้งบอกอะไรเลยว่าตู้มีความขัดข้อง พอเช้าวันที่ 9 ม.ค. 2557 วันนี้ 09.00 น. ผมก็ได้รีบไปติดต่อที่ธนาคารกรุงไทย สาขา รังสิต-นครนายก คลองหก ก็ได้รับการบริการจากเจ้าหน้าที่ได้ห่วยมาก เจ้าหน้าที่ได้ให้คำตอบผมดังนี้  
ผม : ขอโทษครับคือตู้ฝากเงินกินบัตรผมไปครับ
เจ้าหน้าที่ : อ่อครับต้องทำใหม่ครับตู้จะทำลายบัตรไปครับ
ผม : ทำใหม่แล้วผมต้องเสียค่าบัตรมั้ยครับ
เจ้าหน้าที่ : เสียครับ
ผม : พี่ครับตู้กินบัตรผมไปผมต้องเสียค่าทำบัตรใหม่เองหรอครับมันไม่ใช่ความผิดผมไม่ใช่หรอครับ
เจ้าหน้าที่ : ใช่ครับไม่ใช่ความผิดน้อง แต่ก็ต้องเสียค่าทำบัตรใหม่ครับ น้องครับเดี๋ยวนี้เขาไม่ให้ใส่บัตรแล้วนี่ครับ เขาให้กดเลขที่บัญชีเอา
ผม : อ้าวพี่ครับไม่ให้ใส่บัตรแล้วจะทำช่องใส่บัตรไว้ทำไมครับ แล้วพี่ไม่เขียนบอกไว้หน้าตู้หละครับว่าไม่ให้ใส่บัตร กดเลขที่บัญชีเอา
เจ้าหน้าที่ : น้องต้องโทษเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลเครื่องนะครับ
ผม : ครับงั้นผมปิดบัญชีได้เลยใช่มั้ยครับ(อยากปิดมากแต่ติดตรงที่ทำงาน ให้เปิดบัญชีกับกรุงไทย เซ็ง)
เจ้าหน้าที่ : ได้เลยครับน้องเอาสมุดบัญชี บัตรประชาชน มาแล้วเขียนคำร้องได้เลย
ผม : นึกในใจ "เออใช่ไงบัญชีตูมันไม่ได้ยิ่งใหญ่มีเงินเป็นพันล้านถึงไม่ได้สนใจว่าจะบัญชี" แล้วก็เดินจากมาด้วยความโกรธมาก

นี่ผมผิดใช่มั้ยครับ ปล. เกือบลืม เขาบอกจะให้ผมทำใหม่แล้วจ่ายค่าใช้จ่ายเอง แต่ขอโทษเถอะครับ สาขารังสิต-นครยายก คลองหก สาขาคุณเคยมีบัตรราคาถูกมั้งมั้ย ใครๆไปทำบอกบัตรหมดตลอด เหลือแต่บัตรราคา 699 899 จะ 3 ปีแล้ว บัตรไม่มีมาเลยมีแค่ 2 ราคานี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่