คือช่วงนี้ดูรถมือสอง จะซื้อเพิ่มเพื่อขับ ตจว. เดือนละ 1-2 ครั้ง เที่ยวละ 1 - 2000 โล ติด LPG
ตอนแรกดู Accord G7 2.4 ไว้ ตั้งงบไว้ 3.5 - 4.0 แสน ก็เลือกดูไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่โดนใจเท่าไหร่ครับ
และ ได้ดูรุ่นอื่นเล่นๆ ไปสะดุด พวก EVO 3 4 5 และ Impressa 2.0 Turbo (รถทำแท้ ประมาณนั้นนะครับ) เป็นขับ 4
ซึ่งราคาไม่แรงมาก จึงอยากทราบว่า ถ้าเทียบระหว่าง Accord G7 2.4 VS Mitsu Lancer EVO 2.0 ถ้าเอาไว้ขับ ตจว. ภายใต้เงื่อนไขดังนี้
1. ขับ ตจว. ทางยาวๆ (ไปภาคใต้ หากใหญ่ ประมาณ 1000 โล) 1-2 ครั้ง ต่อเดือน
2. ใช้ความเร็ว 100 - 150 กม / ชม. (ถ้าแซงก็กดเต็มๆ)
3. รถไม่ใช้ประจำ ซ่อมอู่นอก รู้เรื่องรถบ้าง
คันไหนจะได้เปรียบในเรื่องของ
1. อัตราเร่ง 100 ไปยัง 150 กม / ชม.
2. อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง
3. การซ่อมบำรุง ในเรื่องของ ค่าอะไหล่
4. การซ่อมบำรุง ในเรื่องของอู่ซ่อม
5. การเสริมสมรรถนะ ต่างๆ (การตกแต่ง)
โดยผมไม่สนใจเรื่องของ
1. ราคาขายต่อ (เพราะซื้อมาใช้งานยาวๆ รถสำรอง)
2. ปีรถ (เพราะจะถูกชดเชยเรื่องราคาซื้อ)
และถ้าเป็นท่าน ท่านจะเลือกคันไหน?
ขอบคุณครับ
สอบถามรถมือสอง ระหว่าง Accord G7 2.4 VS Mitsu Lancer EVO 2.0
ตอนแรกดู Accord G7 2.4 ไว้ ตั้งงบไว้ 3.5 - 4.0 แสน ก็เลือกดูไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่โดนใจเท่าไหร่ครับ
และ ได้ดูรุ่นอื่นเล่นๆ ไปสะดุด พวก EVO 3 4 5 และ Impressa 2.0 Turbo (รถทำแท้ ประมาณนั้นนะครับ) เป็นขับ 4
ซึ่งราคาไม่แรงมาก จึงอยากทราบว่า ถ้าเทียบระหว่าง Accord G7 2.4 VS Mitsu Lancer EVO 2.0 ถ้าเอาไว้ขับ ตจว. ภายใต้เงื่อนไขดังนี้
1. ขับ ตจว. ทางยาวๆ (ไปภาคใต้ หากใหญ่ ประมาณ 1000 โล) 1-2 ครั้ง ต่อเดือน
2. ใช้ความเร็ว 100 - 150 กม / ชม. (ถ้าแซงก็กดเต็มๆ)
3. รถไม่ใช้ประจำ ซ่อมอู่นอก รู้เรื่องรถบ้าง
คันไหนจะได้เปรียบในเรื่องของ
1. อัตราเร่ง 100 ไปยัง 150 กม / ชม.
2. อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง
3. การซ่อมบำรุง ในเรื่องของ ค่าอะไหล่
4. การซ่อมบำรุง ในเรื่องของอู่ซ่อม
5. การเสริมสมรรถนะ ต่างๆ (การตกแต่ง)
โดยผมไม่สนใจเรื่องของ
1. ราคาขายต่อ (เพราะซื้อมาใช้งานยาวๆ รถสำรอง)
2. ปีรถ (เพราะจะถูกชดเชยเรื่องราคาซื้อ)
และถ้าเป็นท่าน ท่านจะเลือกคันไหน?
ขอบคุณครับ